Công viên thú cưng thu nhỏ tại siêu thị chó mèo Pet Mart

(Khám Phá)| 24/09/2019 14:35

Để thỏa mãn niềm đam mê và yêu thích thú cưng của mình, nhiều bạn trẻ hiện nay thường dắt thú cưng tới các công viên dạo chơi. Tuy nhiên, có một trở ngại là không phải bất cứ công viên nào cũng được phép dắt chó mèo vào. Nhiều công viên thú cưng thì chỉ hoạt động chủ yếu vào cuối tuần và mất phí.

Công viên thú cưng thu nhỏ tại siêu thị chó mèo Pet Mart - 1

Tuy nhiên, đây không phải là địa chỉ duy nhất mà bạn có thể đến. Thay vì tới công viên công cộng bạn có thể tới chuỗi hệ thống cửa hàng thú cưng Pet Mart. Đây được coi như 1 công viên thú cưng thu nhỏ với đầy đủ các hoạt động chăm sóc sức khỏe và huấn luyện cho chó mèo.

Công viên thú cưng thu nhỏ tại siêu thị chó mèo Pet Mart - 2

Công viên thú cưng thu nhỏ Pet Mart

Pet Mart là hệ thống siêu thị thú cưng lớn nhất cả nước. Chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm và dịch vụ cho chó mèo. Chính vì vậy, mỗi ngày có hàng trăm lượt khách ra vào. Bao gồm cả khách nước ngoài. Khi tới đây mọi người có thể vui vẻ trao đổi và chia sẻ với nhau những kinh nghiệm chăm sóc, huấn luyện thú cưng của mình. Hơn nữa, ở đây có riêng đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và các kỹ năng chăm sóc thú cưng luôn sẵn sàng hỗ trợ các chủ nuôi.

Công viên thú cưng thu nhỏ tại siêu thị chó mèo Pet Mart - 3

Tới với Pet Mart thông qua việc trao đổi thông tin, bạn cũng có thể dựa vào đó lựa chọn cho mình những sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất. Đảm bảo mang tới cho cún cưng, mèo cưng một cuộc sống tươi đẹp nhất. Đặc biệt, các địa chỉ công viên thú cưng Pet Mart có mặt hầu hết ở các Quận và tỉnh thành trên cả nước. Thời gian hoạt động bao gồm tất cả các ngày trong tuần.

Tại công viên thú cưng thu nhỏ này tập hợp đầy đủ các giống chó mèo khác nhau. Bạn có thể thoải mái nhìn ngắm những chú cún xinh xắn, những chú mèo tinh nghịch. Thậm chí có cả chuột Hamster, Khỉ, Nhím kiểng... vô cùng dễ thương.

Công viên thú cưng thu nhỏ tại siêu thị chó mèo Pet Mart - 4

Nhân viên Pet Mart chụp ảnh cùng các thú cưng đáng yêu

Pet Mart là nơi tụ họp của tất cả giống chó mèo tại Việt Nam

Lý do gì khiến công viên thú cưng Pet Mart lại thu hút đông đảo mọi người tới vậy? Bởi lẽ tại đây có đầy đủ những đồ dùng, phụ kiện, dịch vụ làm đẹp, khách sạn trông giữ chó mèo. Các sản phẩm hết sức phong phú, đa dạng và đảm bảo chất lượng.

Những chú chó mèo lông dài như: Poodle, Phốc sóc, Samoyed, Golden, Husky, Alaska, Snauzer, mèo Anh, mèo Mỹ lông dài... thường xuyên có mặt tại Pet Mart để spa tắm, cắt tỉa lông thời trang. Hoặc tới Pet Mart tìm kiếm các giải pháp chăm sóc lông từ sữa tắm tự nhiên, lược chải lông, kéo cắt tỉa...

Công viên thú cưng thu nhỏ tại siêu thị chó mèo Pet Mart - 5

Các giống chó ngoại đang được nuôi ở Việt Nam rất đa dạng

Một số chú chó ít lông hơn như Chiahuahua, Pug, Bắc Kinh, Lạp Xưởng... được chủ nhân dẫn tới Pet Mart để lựa chọn các loại sữa tắm, dây dắt, vòng cổ, thức ăn... phù hợp nhất. Thú cưng được thử đồ ngay tại cửa hàng nên bạn có thể ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của chúng.

Những chú chó ưa thích vận động như Béc Giê, Pittbull, Bắc Hà, Phú Quốc... cũng được mang tới Pet Mart để lựa chọn đồ huấn luyện, đồ chơi, bánh thưởng, xương dinh dưỡng và chuồng nuôi.

Công viên thú cưng thu nhỏ tại siêu thị chó mèo Pet Mart - 6

Pet Mart mong muốn góp phần xây dựng các cộng đồng thú cưng phát triển hơn

Chó mèo có mặt tại công viên thu nhỏ này không có giới hạn về tuổi. Vì tại đây có đầy đủ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho chó mèo nhỏ, trưởng thành và cả chó mèo già. Vì thế đây chính là một địa điểm lý tưởng cho những người nuôi và yêu thích thú cưng.

(0) Bình luận
  • Bảo tàng Mỹ thuật ở giữa làng quê (huyện Ba Vì)
    Xứ Đoài là một vùng đất tối cổ - vùng địa văn hoá, địa thi hoạ - nơi mà con người có thể trải nghiệm đời mình trong hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất, đi qua những truyền thuyết, cổ tích, để từ đó tạo nên tâm tính, giọng nói đặc trưng của con người xứ Đoài. Nắng và gió, núi và sông xứ Đoài đã gợi cảm hứng sáng tác cho một Tản Đà, một Quang Dũng và nhiều thi nhân, hoạ sĩ: từ Tô Ngọc Vân, Nguyễn Gia Trí đến Sĩ Tốt, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng... và những thế hệ văn nghệ sĩ sau này, ở họ đều có những sáng tác xuất sắc về xứ Đoài.
  • Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (huyện Phú Xuyên)
    Đi khắp các vùng miền của Tổ quốc, những cựu tù binh Phú Quốc đã sưu tầm kỷ vật, di vật, tranh ảnh có liên quan đến các nhà tù trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược mà đồng đội và các ông đã trải qua. Hơn 20 năm kiếm tìm và góp nhặt, Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, do chính những người cựu tù năm xưa thành lập là những minh chứng chân thực về một thời oanh liệt và hào hùng của dân tộc.
  • Bảo tàng Quê hương phong trào chiếc gậy Trường Sơn (huyệnỨng Hoà)
    Hoà Xá là một làng quê nằm sát bờ tả sông Đáy, thuộc vùng ven chiêm trũng Khu Cháy. Nơi đây sớm có phong trào cách mạng ngay từ những năm 1930, là hậu phương trung thành của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hòa Xá được xem là quê hương của phong trào động viên thanh niên lên đường “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” và câu chuyện huyền thoại “chiếc gậy Trường Sơn”.
  • Khu Cháy, Bảo tàng Khu Cháy - một địa chỉ đỏ về truyền thống đấu tranh cách mạng ở Ứng Hoà, Phú Xuyên
    “Khu Cháy” là thuật ngữ để nói về một khu du kích trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp gồm 22 xã ở phía nam huyện Ứng Hoà và tây huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
  • Bảo tàng Tổng cục II (quận Hoàng Mai)
    Toạ lạc tại số 322 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội trên khuôn viên rộng 3.500m2, gồm 2 tầng nhà và phần trưng bày ngoài trời, Bảo tàng Tổng cục II hiện lưu giữ 5.830 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý hiếm gắn liền với cuộc đời hoạt động của nhiều chiến sĩ tình báo xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Với chức năng phục vụ công tác nghiên cứu, tham quan học tập, giáo dục truyền thống, Bảo tàng Tổng cục II chính thức được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận nằm trong hệ thống các bảo tàng cấp 2 toàn quân.
  • Bảo tàng Binh chủng Thông tin (quận Ba Đình)
    Bảo tàng Binh chủng Thông tin thuộc loại hình bảo tàng lịch sử chuyên ngành quân sự, là thể chế văn hoá, có chức năng bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử Binh chủng Thông tin liên lạc nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hoá của cán bộ, chiến sĩ trong Binh chủng và nhân dân, bạn bè quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Công viên thú cưng thu nhỏ tại siêu thị chó mèo Pet Mart
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO