CR7 chơi đúng phong độ giúp M.U hòa trong thế thắng

Vũ Tuấn| 25/02/2009 05:11

(NHN) Аón tiếp M.U trên sân nhà  Giuseppe Meazza. Thế nhưng, Inter đã không cho thấy sự vượt trội và  đà nh chấp nhận một kết quả không thực sự có lợi trước các nhà  ĐKVА Champions League ở trận lượt đi vòng 1/8, rạng sáng 25/2.

M.U chơi hay hơn trong hiệp 1. Tuy nhiên, hà ng tấn công của họ lại không một lần thà nh công trước khung thà nh Cesar. Trong khi đó, Nerazzurri chỉ thực sự chơi khởi sắc trong hiệp 2. Thế nhưng, cũng giống đội khách, Inter dù đã rất cố gắng nhưng chừng đó là  chưa đủ để đánh bại hà ng ngự M.U.

Аể đội khách cầm hoà  sau 90 phút trên sân nhà  là  một kết quả rất bất lợi cho Inter. Bởi nếu muốn đựơc đi tiếp, thì thầy trò Mourinho tối thiểu phải kiếm được một trận hoà  có tỷ số trên sân Old Trafford của MU và o ngà y 11/3 tới. Аó quả là  một thách thức không nhử cho các nhà  ĐKVА Serie A, vì khi được chơi trên sân nhà , sức mạnh của M.U sẽ tăng gấp đôi.

Аội khách ra sân với nhiửu thay đổi trong đội hình, Evans đá cặp trung vệ với Rio Ferdinand. Trên hà ng công Sir Alex bất ngử đẩy C. Ronaldo lên đá cặp với Berbatov. Rooney phải ngồi trên băng ghế dự bị, dù đã liên tiếp ghi bà n trong hai trận gần đây. Vử phía đội chủ sân Giuseppe Meazza, Mourinho đã tung ra sân với đội hình mạnh nhất có thể.

Ibrahimovic luôn được các cầu thủ M.U "chăm sóc" đặc biệt - Ảnh: AP

Bước và o trận đấu, cả hai đửu nhập cuộc một cách đầy thận trọng. M.U là  đội có tình huống nguy hiểm đầu tiên, lên khung thà nh đội chủ nhà . Phút thứ 5, Ronaldo có pha đánh đầu hiểm hóc, buộc thủ thà nh Cesar phải tung người cản phá.

Chính ngôi sao người BАN nà y đã liên tục gây khó khăn cho hà ng phòng ngự Inter. Chỉ trong vòng 20 phút đầu tiên, ngôi sao người BАN đã có tới 4 cú sút phạt nguy hiểm vử phía khung thà nh Cesar. Trong khi đó, Giggs và  Berbatov liên tục hoán đổi vị trí cho nhau. Cả hai đửu có những tình huống nguy hiểm vử khung thà nh đội chủ nhà . Phút 16, lão tướng Giggs có pha đối mặt thủ thà nh Cesar. Tuy nhiên, lão tướng người Xứ Wales lại dứt điểm quá hiửn.

Bên kia chiến tuyến, trong khi "Quỷ đử" tử ra rất hưng phấn thì đội chủ nhà  lại cho thấy một bộ mặt hoà n toà n khác. Inter thi đấu rệu rã và  không có hồn, tuyến giữa của họ thi đấu thiếu sáng tạo. Vậy nên, bộ đội sát thủ Ibrahimovic “ Adiano liên tục trong tình trạng đói bóng.

Trước khi kết thúc hiệp 1, lão tướng Giggs có một đường chuyửn vô cùng thuận lợi để Ronaldo bật cao đánh đầu. Thủ thà nh Cesar đã chôn chân đứng nhìn, nhưng rất may cho Inter là  bóng lại bay chệch cột trong gang tấc.

Tình huống  bử lỡ cơ hội ngon ăn của Giggs trong hiệp một - Ảnh: Getty

Sang hiệp 2, nhận thấy sự yếu kém của hà ng thủ, Mourinho có sự thay đổi người đầu tiên khi tung Cordoba và o sân thay Rivas, người chơi cực tệ trong hiệp 1. Аồng thời thúc giục các học trò đẩy nhanh tốc độ trận đấu. Hà ng tiửn vệ Inter bắt đầu phối hợp tốt và  có những thời điểm, MU đã bị đẩy và o thế bị động.

Phút 47, Inter có cơ hội nguy hiểm đầu tiên, khi Adriano có bóng sau đường  căng ngang khó chịu của Cambiasso. Tuy nhiên, chân sút người Brazil lại dứt điểm vọt xà  ngang. Những phút tiếp theo, dù Inter tấn công liên tục. Nhưng sự xuất sắc của Ferdinand, Evans và  O'Shea đã không cho đội chủ nhà  có cơ hội ghi bà n mở tỷ số.

Bên phía MU, dù bị đội chủ nhà  lấn lướt. Tuy nhiên, họ vẫn có tình huống nguy hiểm vử phía Inter khi Ryan Giggs đột phá táo bạo và o vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh không thoát được tầm truy cản của Cordoba. Tình huống nguy hiểm cuối cùng thuộc vử Ronaldo khi anh tung cú sút phạt sấm sét nhưng Julio Cesar mới là  người chiến thắng.

Tỷ số hoà  0-0 được giữ nguyên cho tới khi kết thúc trận đấu. Với kết quả nà y, đoà n quân HLV Mourinho một lần nữa lại cho thấy, họ vẫn chưa thực sự đủ mạnh và  hoà n thiện. Аể có thể chinh chiến tốt trên mọi mặt trận như thầy trò Sir Alex Ferguson.

Аội hình ra sân:

Inter Milan: Julio Cesar, Maicon, Rivas (Cordoba 46'), Chivu, Santon, Zanetti, Cambiasso, Muntari (Cruz 76'), Stankovic, Ibrahimovic, Adriano (Balotelli 77').

Man Utd: Van der Sar, O'Shea, Ferdinand, Evans, Evra, Fletcher, Carrick, Giggs, Park (Rooney 83'), Berbatov, Ronaldo.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hà Nội - nơi hội tụ của nghệ sĩ múa rối thế giới tại Liên hoan Múa rối quốc tế 2024
    Hà Nội sẽ là nơi diễn ra “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” với sự tham gia của hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là một sự kiện văn hóa nhằm thu hút sự quan tâm của công chúng đối với nghệ thuật múa rối, tạo sức sống mới và động lực để xây dựng và phát triển nền công nghiệp văn hóa Việt Nam.
  • Trưng bày chuyên đề “Điện Biên Phủ - Tinh thần bất diệt”
    Ngày 25/4, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ Khai mạc Trưng bày chuyên đề "Điện Biên Phủ - Tinh thần bất diệt" do Bảo tàng Lịch sử Quốc gia tổ chức. Đây là hoạt động hướng đến kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 -7/5/2024) và ký Hiệp định Giơnevơ (21/7/1954-21/7/2024).
  • Hà Nội tổ chức đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh tại các làng nghề
    UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch 128 /KH-UBND Tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn thành phố Hà Nội.
  • Hà Nội, vừa xa đã nhớ
    Tôi muốn xa Hà Nội thực hiện một chuyến đi dài ngày ngoài dải đất hình chữ S để khám phá những miền đất mới. Điều mong ước cháy bỏng đó đã trở thành hiện thực sau khi tôi xin được visa thăm người thân tại châu Âu.
  • Hà Nội tăng cường công tác đảm bảo an ninh an toàn du lịch trong dịp lễ 30/4 - 1/5
    Sở Du lịch thành phố Hà Nội yêu cầu các tổ chức, cá nhân kinh doanh du lịch tuân thủ nghiêm quy định về đăng ký, niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết; không để xảy ra tình trạng tuỳ tiện nâng giá, chèo kéo, ép khách, gây sốt giả, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của địa phương nói riêng và Thủ đô nói chung...
Đừng bỏ lỡ
CR7 chơi đúng phong độ giúp M.U hòa trong thế thắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO