Cuộc gặp mặt giao lưu đầy "phong cách" của hơn 100 xe Honda 67 tại Vịnh Hạ Long

Bài và ảnh: Nguyễn Thành| 18/05/2020 15:21

Chương trình giao lưu xe Honda 67 diễn ra tại TP Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh. Chiều ngày 17/5/2020 có hơn 100 xe Honda 67 của các câu lạc bộ (CLB), Hội nhóm khu vực phía Bắc tham dự.

Đây là hoạt động thường niên của CLB Honda 67 TP.Hạ Long trong chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch của CLB Honda 67 TP Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh hè năm nay nhằm kích cầu du lịch trong điều kiện dịch Covid – 19 cơ bản đã được kiểm soát.

Cuộc gặp mặt giao lưu đầy
Các đoàn về tham dự

Tới dự chương trình gặp mặt giao lưu Đại biểu có ông: Đặng Hùng Tiến – Nguyên phó phòng tổ chức hành chính – Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Quảng Ninh; Ông Hoàng Thanh Vân – Chủ nhiệm CLB Honda 67 Hoa Phượng Đỏ TP.Hải Phòng; Ông Nguyễn Văn Trường – Chủ nhiệm CLB Honda 67 Tuổi trẻ Hà Đông – Hà Nội; Ông Nguyễn Đình Trường – Chủ nhiệm CLB Honda 67 Quốc Oai – Hà Nội; cùng đại diện các  CLB, Hội nhóm thành viên trong khu vực.

Cuộc gặp mặt giao lưu đầy

Chủ nhà có ông: Nguyễn Văn Đại – Chủ nhiệm CLB Honda 67 TP.Hạ Long; Ông Trần Văn Cảnh – Phó chủ nhiệm, kiêm thư ký CLB cùng với hội viên CLB có mặt tại buổi giao lưu.

Khai mạc chương trình ông Nguyễn văn Đại – Chủ nhiệm CLB cho biết “như mọi lần, trong khuôn khổ lần này do dịch Covid – 19 cơ bản được kiểm soát nhưng sẽ không diễu hành, trình diễn dàn xe Honda 67 cũng như không tham gia các trò chơi dân gian như: Kéo co, đi xe máy chậm, thi độ xe, xe cách điệu,… Đặc biệt các đoàn dự chương trình đều mang đến những vật phẩm đặc sắc, để bán đấu giá gây quỹ từ thiện ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn”.

Cuộc gặp mặt giao lưu đầy
Chiếc xe Honda 67 nguyên bản dù đã hơn 50 năm sử dụng

Xe Honda 67 là dòng xe được sản xuất tại Nhật Bản, du nhập vào Việt Nam vào những năm 60 của thế kỷ XX, chiếc xe 67 đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của nhiều người bởi thiết kế nhỏ gọn, rất bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, đặc biệt là thích nghi với mọi địa hình.

Bên cạnh đó là trào lưu “xe độ” xe Honda 67. Các CLB xe Honda 67 ra đời nhằm nhóm họp những người cùng đam mê dòng xe này. Giá trị của những bộ sưu tập hiện nay đã không thể đếm được chỉ bằng tiền.

Một số hình ảnh ấn tượng của chương trình:


Cuộc gặp mặt giao lưu đầy


Cuộc gặp mặt giao lưu đầy

Cuộc gặp mặt giao lưu đầy

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Cuộc gặp mặt giao lưu đầy "phong cách" của hơn 100 xe Honda 67 tại Vịnh Hạ Long
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO