Cưới vợ cũ 60 lần

VnExpress| 07/01/2009 08:36

Một cặp vợ chồng lãng mạn đã bước sang tuổi bát tuần ở Hampshire, Anh, hà ng năm vẫn tổ chức lại đám cưới một lần để hâm nóng tình yêu.

Bà  Margaret và  ông John Beauvoisin kết hôn năm 1948. Kể từ đó, hà ng năm hai người lại tháo bử nhẫn cưới một lần và  cùng đến nhà  thử để nói lời thử nguyện chung sống đến hết cuộc đời. Họ chỉ không thể thực hiện được ý định lãng mạn nà y và o năm 1949 khi ông John đi chiến đấu ở nước ngoà i.

Аôi vợ chồng ở tuổi bát tuần đã bật khóc trong lễ cưới gần nhất của họ hồi cuối tháng 12 với sự chứng kiến của con cháu."Аám cưới giúp củng cố lời hứa sẽ luôn yêu thương và  chăm sóc lẫn nhau của chúng tôi. Cho đến giử chúng tôi vẫn rất yêu nhau. Tôi là  một bà  nội trợ tồi nhưng John luôn chịu đựng và  cho đến giử vẫn yêu thương tôi", Margaret tâm sự.

"Аó là  cuộc gặp tình cử. à”ng ấy ngồi trên ghế và  tôi đến ngồi kế bên. Sau đó, ông ấy đứng lên và  tôi đã nghĩ ông ấy định mời tôi nhảy. Sau nà y tôi mới biết khi đó ông ấy không có ý định nà y. Cuối cùng, chúng tôi khiêu vũ suốt đêm và  ông ấy tiễn tôi vử tận nhà ", bà  kể vử lần đầu tiên hai người gặp nhau trong một buổi khiêu vũ.

Khi nói vử bí quyết để có cuộc hôn nhân hạnh phúc, bà  cho biết: "à”ng ấy yêu chân thà nh và  luôn chăm sóc tôi. Chúng tôi vẫn duy trì niửm tin và  tình yêu với gia đình".  

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Cưới vợ cũ 60 lần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO