Cướp tiệm vàng táo tợn tại Quảng Nam

Tấn Lực/tuổi trẻ| 18/06/2018 12:59

Nghi phạm mang quần áo dài tay, bịt kín mặt, cầm búa lao vào đập tủ kính cuỗm đi nhiều sợi vàng trang sức trong vòng vài giây.

Cướp tiệm vàng táo tợn tại Quảng Nam - Ảnh 1.

Nghi phạm đập bể tủ kính cướp vàng tẩu thoát trong vài giây - Ảnh trích xuất từ camera an ninh

Ngày 18-6, một lãnh đạo UBND xã Điện Thắng Bắc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết công an vẫn đang truy tìm nghi phạm gây ra vụ cướp tiệm vàng táo tợn trên địa bàn.

Theo đó khoảng 16h ngày 17-6, một thanh niên đội mũ bảo hiểm, bịt kín mặt xông vào tiệm vàng Thảo Vân tại thôn Bồ Mưng 3, xã Điện Thắng Bắc rồi dùng búa đập tủ kính và nhanh tay cướp nhiều vàng trang sức trước khi phóng xe máy tẩu thoát.

Theo lời chủ tiệm vàng là bà Nguyễn Thị Thu Vân, qua kiểm kê số vàng mất trộm khoảng 20 món, trị giá khoảng 150 triệu đồng.

"Lúc đó tôi ở dưới nhà nghe tiếng búa đập tủ kính, lúc chạy ra thì kẻ cướp đã hốt vàng tẩu thoát. Sự việc xảy ra rất nhanh, người nhà không trở tay kịp" - bà Vân cho biết.Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Điện Bàn thụ lý điều tra. 

Cướp tiệm vàng táo tợn tại Quảng Nam - Ảnh 3.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera chủ tiệm vàng cung cấp, nghi phạm bịt khẩu trang, đi dép lê, mặc quần áo dài bịt kín tay chân, đội mũ bảo hiểm màu xanh.

Nghi phạm tiếp cận và ra tay nhanh. Tính từ lúc đập tủ kính đến lúc ôm vàng tháo chạy chỉ khoảng vài giây. Hiện trường bỏ lại là chiếc búa sắt nhỏ có cán dài 20cm.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Sắc màu ngàn năm văn hiến tại lễ hội truyền thống đình Yên Phụ
    Từ lâu cứ đến độ xuân về, cũng là mùa lễ hội, cư dân xung quanh hồ Tây lại náo nức đi hội chùa, đình. Trong các lễ hội, người dân nơi đây cảm nhận lễ hội đình Yên Phụ mang nét đẹp văn hiến của người Thăng Long - Hà Nội.
  • Thưởng thức văn hóa Kinh Kỳ qua tranh truyện Hàng Trống
    Tranh truyện Hàng Trống chính là giá trị thẩm mỹ, sự tinh tế của kỹ thuật in khắc gỗ, kỹ thuật pha màu, mang đậm bản sắc văn hoá độc đáo của đất và người Kinh kỳ xưa.
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • Tắt đèn - Bật ý tưởng 2024: Hoạt động hướng tới mục tiêu cho trái đất vững bền
    Là chiến dịch đồng hành cùng các tổ chức và doanh nghiệp hướng tới mục tiêu trái đất bền vững, “Tắt đèn Bật ý tưởng” đã khẳng định tầm ảnh hưởng và sự nghiêm túc đối với hành trình bảo vệ môi trường tại Việt Nam.
  • Nét đẹp văn hoá truyền thống ở Lễ hội làng Bát Tràng
    Lễ hội làng Bát Tràng được tổ chức vào ngày 14 – 15/2 âm lịch hàng năm, lễ hội là nơi để tìm về những giá trị lịch sử, văn hóa của làng nghề gốm.
Đừng bỏ lỡ
Cướp tiệm vàng táo tợn tại Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO