Аã tìm thấy thi thể cơ trưởng máy bay Pháp gặp nạn

Ngô Yến| 25/06/2009 23:12

(NHN) Thi thể cơ trưởng và  một phụ tá chuyến bay AF447 của Pháp gặp nạn đã được tìm thấy giữa Аại Tây Dương, Air France cho biết hôm qua 25/6.

Аây là  hai trong số 50 thi thể đã được tìm thấy trên đại dương bởi lực lượng tìm kiếm quốc tế và  họ vẫn cố tìm những gì còn lại của 228 nạn nhân và  các mảnh vỡ chiếc máy bay bị đâm hôm 1/6.

Air France trong bản tuyên bố trên website của mình cho biết phi công và  một phụ tá nam đã được nhận dạng nhưng không cho biết tên của họ. Một nhóm phi công đã gọi tên viên cơ trưởng người Pháp nà y là  Marc Dubois.

Аầu tuần nà y, lực lượng cảnh sát quốc tế Interpol cho biết 11 trong số 50 thi thể tìm thấy đã được nhận dạng: 8 người Brazil, 1 người Brazil quốc tịch Аức, một người Brazil quốc tịch Thuửµ Sĩ và  1 người Briton.

Trước đó, Bộ Ngoại giao Аức cho biết: 3 người Аức bao gồm 2 người đà n ông ở Bavaria và  một người phụ nữ ở Hamburg đã được nhận dạng. Tuy nhiên, danh tính của các nạn nhân nà y không được tiết lộ.

Chiếc Airbus A330 đã đâm xuống Аại Tây Dương sau khi đi và o vùng bão có sấm sét trong hà nh trình từ Rio de Janeiro tới Paris. Quân đội Brazil đang nỗ lực tìm lại các mảnh vỡ và  thi thể các nạn nhân xấu số trong khi Pháp đang tập trung tìm kiếm chiếc hộp đen để tìm ra nguyên nhân vụ tai nạn.

Các quan chức Pháp cũng đã cho biết trong tuần nà y các tà u hải quân tìm kiếm mảnh vỡ đã phát hiện ra một số âm thanh ở dưới sâu Аại Tây Dương nhưng không phải là  từ hộp đen máy bay.

Hai tà u đặc chủng của Pháp đang rà  soát khu vực tìm kiếm trong bán kính 80 km, kéo một thiết bị dò sóng ngầm của hải quân Mĩ gắn với cáp ở độ sâu 6.000m. Tà u ngầm của Pháp cũng đang nỗ lực tìm kiếm.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Аã tìm thấy thi thể cơ trưởng máy bay Pháp gặp nạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO