Đăng Quang Music show 4 - Nơi tình yêu bắt đầu

Hồng Thinh| 12/01/2019 17:48

Tiếp nối thành công của Đăng Quang Music show 1 hoành tráng, sâu lắng với chủ đề “Thời gian và tình yêu”, show 2 sôi động, thời thượng với dòng nhạc điện tử EDM, show 3 ngọt ngào, lãng mạn từ những bản tình ca, đêm nhạc hội "Đăng Quang Music show 4" mang chủ đề “Nơi tình yêu bắt đầu” sẽ tiếp tục được Đăng Quang Watch tổ chức lúc 19h, ngày 12/1/2019, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Đấy là thông tin vừa được Đăng Quang Watch chia sẻ với báo giới tại buổi gặp gỡ báo chí vào sáng ngày 12/1/2019

Đăng Quang Music show 4 - Nơi tình yêu bắt đầu
Ông Hoàng Hiếu – Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần trực tuyến Đăng Quang và đại diện các hãng đồng hồ thế giới được Đăng Quang Watch phân phối tại Việt Nam chia sẻ thông tin với báo giới nhân dịp tổ chức sự kiện Đăng Quang Music show 4. Ảnh: HT

Theo đó, Đăng Quang Music show 4 năm nay sẽ hứa hẹn mang đến cho khán giả một đêm nhạc chất đến từng giây với sự góp mặt của danh ca Bằng Kiều, ca sĩ, nhạc sĩ Duy Mạnh, các ca sĩ Bảo Anh, Châu Khải Phong… cùng sự xuất hiện của nhóm hài Trung Ruồi. Vì thế, đêm nhạc không chỉ đem lại những giai điệu ngọt ngào như “Thì thầm mùa xuân”, “Nơi tình yêu bắt đầu”, “Đón mùa xuân về”… mà còn có những tiểu phẩm hài đặc sắc, tinh tế.

Ông Hoàng Hiếu – Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần trực tuyến Đăng Quang cho biết, Đăng Quang Music show 4 vừa là sự kiện văn hóa nghệ thuật chào đón Tết Kỷ Hợi 2019 vừa là hoạt động cảm ơn các khách hàng VIP đã tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của Đăng Quang trên thị trường đồng hồ, kính mắt tại Việt Nam. Cũng trong đêm nhạc này, những phần quà giá trị mà thương hiệu Đăng Quang dành tặng cho những khách hàng may mắn sẽ được trao tặng.

“Đến nay, thương hiệu đang sở hữu gần 100 showroom bán lẻ đồng hồ trên toàn quốc, 2 showroom tích hợp đồng hồ và kính mắt ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Trong thời gian tới, Đăng Quang mong muốn giữ vị trí dẫn đầu thị trường bán lẻ đồng hồ đeo tay chính hãng.” - Ông Hoàng Hiếu chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Đăng Quang Music show 4 - Nơi tình yêu bắt đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO