Аiửu tra vụ mua tin liên quan tới ông bố 13 tuổi

DT| 17/02/2009 16:23

Ủy ban Khiếu nại Báo chí của Anh (PCC) vừa mở một cuộc điửu tra vử những cáo buộc cho rằng một số tử báo đã chi tiửn để có được câu chuyện của Alfie Patten - cậu bé lên chức cha ở tuổi 13.

Chantelle Steadman, cô bạn gái 15 tuổi của Alfie Patten, đã hạ sinh bé gái Maisie hồi tuần trước và  hai tử báo The Sun và  The People được cho là  đã bử tiửn để mua câu chuyện của cặp uyên ương nhí nà y.

Tuy nhiên, luật báo chí  Anh quy định người vị thà nh niên không được phép trả tiửn cho các thông tin liên quan tới phúc lợi của đứa trẻ.

Người vị thà nh niên không được phép trả tiửn cho những thông tin liên quan tới phúc lợi của trẻ em. Cha mẹ hoặc những người bảo trợ cũng không được trả tiửn cho các thông tin liên quan tới con cái hoặc người được bảo trợ của họ, trừ khi đó là  vì lợi ích của trẻ, luật báo chí Anh viết.

Cuộc điửu tra sẽ kéo dà i trong 3 tuần và  PCC dự kiến công bố kết quả sau đó. Một phát ngôn viên của The Sun tuyên bố sẽ hợp tác đầy đủ với PCC trong câu chuyện nà y.

Tử The Sun đã lần đầu tiên đưa tin vử câu chuyện hôm thứ 6 tuần trước, đồng thời đăng tải video vử ông bố 13 tuổi Alfie Patten trên trang web. The Sun cho hay câu chuyện đã phá kỷ lục số người truy cập và o một bà i viết của báo nà y trên mạng.Trong khi đó, ông bố trẻ Alfie Patten hôm qua cho biết, cậu sẵn sà ng thử­ nghiệm ADN để chứng minh cậu là  cha của bé Maisie, sau khi 2 cậu bé khác cũng tuyên bố họ đã ngủ với mẹ của Maisie và o thời điểm Chantelle Steadman bắt đầu mang bầu.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Аiửu tra vụ mua tin liên quan tới ông bố 13 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO