Аội trưởng Minh Phương sắp chia tay АT Việt Nam?

Dân trí| 03/01/2009 09:51

Sau 7 năm cống hiến cho АT Việt Nam, Minh Phương đã hoà n thà nh giấc mơ Vô địch AFF Cup. Trong niửm vui ngây ngất, tiửn vệ đội trưởng nà y đang có ý định sẽ nói lời chia tay đội tuyển ở tuổi 28.

Kể từ vòng bán kết AFF Cup 2008, ông Calisto không thường xuyên sử­ dụng Minh Phương trong đội hình xuất phát. Nhưng chỉ với pha đá phạt chuẩn xác, mở đường cho Công Vinh đánh đầu ghi bà n thắng quyết định mang ngôi Vô địch vử cho АT Việt Nam ở trận chung kết lượt vử, cũng đủ cho người hâm mộ nhớ đến Minh Phương như một người hùng trong chiến thắng lịch sử­ của đội tuyển.

Аêm cùng đội tuyển đăng quang ngôi Vô địch, Minh Phương vui không nói lên lời, bởi khát vọng được một lần bước lên bục cao nhất khu vực đã kéo dà i quá lâu nay mới thà nh hiện thực. Sau những ngà y vui cùng gia đình Minh Phương đã bắt đầu có ý định chia tay АTQG, phần vì thể lực đã suy giảm, mặt khác anh cũng muốn dà nh thêm thời gian chăm sóc cho vợ con.

Tối qua, Minh Phương đã xác nhận việc nghĩ tới chuyện chia tay АT Việt Nam sau khi Vô địch Аông Nam à. Minh Phương cho biết: Ai cũng muốn được khoác áo đội tuyển, tôi cũng đã cống hiến hết cho đội tuyển trong suốt một thời gian dà i. Nhưng lúc nà y tôi bắt đầu nghĩ tới việc chia tay để dà nh chỗ cho các em trẻ, và  có thêm thời gian chăm sóc cho gia đình....

Minh Phương đã có ý định chia tay, nhưng hiện tại anh vẫn phải tiếp tục chử đợi cái gật đầu từ phía thầy Tô: Lúc nà y chưa có gì chính thức cả, vì trong những ngà y sắp tới tôi sẽ phải trao đổi vấn đử nà y với thầy Calisto, nếu được chấp thuận tôi sẽ lựa chọn thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định của mình...

Trong bản danh sách tập trung АT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2011, Minh Phương vẫn có tên, chắc chắn anh sẽ có mặt ở Hà  Nội và o ngà y 7/1 theo đúng quyết định triệu tập đã được gử­i đi, ngay khi có mặt Minh Phương dự định sẽ đử đạt ý định chia tay lên HLV Calisto và  trao đổi với Liên đoà n BАVN.

Nếu được ông Calisto đồng ý, có thể Minh Phương sẽ đưa ra quyết định chính thức ngay trước trận đấu gặp Lebanon diễn ra trên sân Mử¹ Аình và o ngà y 14/1.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Аội trưởng Minh Phương sắp chia tay АT Việt Nam?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO