Du lịch Việt Nam phát triển nhanh thứ 4 thế giới

VTC News| 04/06/2009 09:28

Mới đây, Hội đồng Du lịch & Lữ hà nh Thế giới đã xếp Việt Nam là  điểm đến du lịch có tỷ lệ phát triển nhanh đứng hà ng thứ 4 thế giới. Tổng số lượt khách du lịch Việt Nam ra nước ngoà i cũng đạt mức cao trong năm 2008. Năm qua, ngà nh du lịch Việt Nam đã thu vử hơn 4 tỷ đô la Mử¹, đóng một vai trò rất quan trọng trong việc đóng góp cho sự phát triển chung của nửn kinh tế Việt Nam.

Trong năm 2008, du lịch VN đón 4,25 triệu lượt khách quốc tế và  thu được 4 tỷ đô la Mử¹. Ngà nh công nghiệp du lịch đóng một vai trò quan trọng trong nửn kinh tế Việt Nam.  

Trong các hoạt động xúc tiến, quảng bá điểm đến Việt Nam ra thế giới, sự kiện thường niên Triển lãm Quốc tế Du lịch TP.HCM (ITE HCMC) được đánh giá là  một kênh quan trọng để phát triển thị trường khách quốc tế.

Sau 4 năm tổ chức, đây đã trở thà nh Hội chợ du lịch quốc tế chuyên nghiệp duy nhất của Việt Nam. Triển lãm năm nay sẽ được tổ chức từ ngà y 01 “ 03/10 tại Trung tâm triển lãm Phú Thọ, TP.HCM với chủ đử Ba quốc gia Một điểm đến (3CODe) “ Việt Nam, Là o, Campuchia.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Du lịch Việt Nam phát triển nhanh thứ 4 thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO