Dương Đăng Khoa - Nhà vô địch chung kết English Champion khu vực miền Bắc

Phạm Thuấn| 28/03/2018 09:23

Chúc mừng bạn Dương Đăng Khoa - lớp 4G4 Trường Newton đã xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng kí để trở thành nhà vô địch cuộc thi English Champion khu vực miền Bắc. Với thành tích này, Đăng Khoa sẽ là đại diện duy nhất của học sinh khối 4 khu vực miền Bắc tham gia vòng chung kết toàn quốc diễn ra vào 29/3 - 1/4 sắp tới.



Dương Đăng Khoa - Nhà vô địch chung kết English Champion  khu vực miền Bắc
Dương Đăng Khoa - Nhà vô địch cuộc thi English Champion khu vực miền Bắc
English Champion là cuộc thi có thương hiệu uy tín trên toàn quốc do IvyPrep Education  và  iSMART  Education, đại diện chính thức của Tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới Pearson phối hợp tổ chức.

Xuất phát từ triết lý “Giáo dục khai phóng – tương lai của nền giáo dục hiện đại”, cuộc thi English Champion 2018 với chủ đề “Khai phóng tài năng – Liberate your talents” với mong muốn nuôi dưỡng tinh thần khai phóng trí tuệ của thế hệ trẻ Việt Nam, khuyến khích các em khám phá những điều mới lạ, không ngừng trải nghiệm, chinh phục tri thức và theo đuổi đam mê của mình.

Tại vòng 3 của cuộc thi, các thí sinh thi tập trung tại đấu trường nơi các em đấu loại trực tiếp theo khối. Bạn Dương Đăng Khoa -  học sinh lớp 4G4 Trường Tiểu học Newton đã xuất sắc vượt qua 49 đối thủ nặng kí đến từ các trường Tiểu học có tiếng trên địa bàn thành phố Hà Nội để trở thành nhà vô địch vòng chung kết English Champion khu vực phía Bắc.
Dương Đăng Khoa - Nhà vô địch chung kết English Champion  khu vực miền Bắc
Cô Đặng Huyền Phong – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Newton trao phần thưởng cho Dương Đăng Khoa trong lễ chào cờ.
Đăng Khoa không những là một học sinh học tốt về môn Tiếng Anh, mà em còn là một học sinh dễ mến, học tốt đều về các môn: Toán, khoa học và bóng đá của lớp 4G4. Khoa luôn được các bạn trong lớp yêu quý.  Đồng hành cùng Đăng Khoa đi đến thành công không chỉ có các bạn, thầy cô mà gia đình em cũng là một nguồn động viên rất lớn.
Dương Đăng Khoa - Nhà vô địch chung kết English Champion  khu vực miền Bắc
Dương Đăng Khoa và mẹ trong lễ trao giải vòng 3

Con đường tương lai đang rộng mở trước mắt Đăng Khoa. Nhưng con đường đó không phải là một con đường bằng phẳng bởi còn rất nhiều những thử thách đang chờ đợi em và thử thách trước mắt của em đó là vòng chung kết toàn quốc English Champion sẽ diễn ra từ ngày 29/3 – 1/4 sắp tới.

Chúng ta sẽ còn chờ đợi thật nhiều điều bất ngờ nữa từ Đăng Khoa ? Hãy cùng dõi theo bạn với các hoạt động tại Ngôi nhà chung hết sức sôi động tại vòng chung kết English Champion toàn quốc. Chúc Đăng Khoa có những thể hiện xuất sắc nhất tại vòng thi này!
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Dương Đăng Khoa - Nhà vô địch chung kết English Champion khu vực miền Bắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO