Dương Mịch đi lại rón rén trên sân khấu vì mang giày quá khổ?

Daniel Ryan| 26/05/2017 22:17

‘Tiểu hoa đán’ Dương Mịch trong những sự kiện gần đây thương gặp phải khá nhiều lỗi bị giới truyền thông để ý.

Trong một sự kiện gần đây ‘Tiểu hoa đán – Quách TươngDương Mịch xuất hiện với chiếc đầm nhẹ nhàng khiến cô trở nên dịu dàng trước khán giả và người hâm mộ, nhiều người cho rằng Dương Mịch giờ đây trông khá mặn mà hơn trước.

tieu-hoa-dan-duong-mich-on-ao

Dương Mịch xuất hiện trước công chúng với dáng vẻ khá mặn mà. (Ảnh sina)

Diện chiếc đầm điểm hoa xanh lục bích, mái tóc bồng bềnh, trang điểm nhẹ nhàng. Dương Mịch thu hút sự quan tâm của giới truyền thông, rất nhiều fan hâm mộ vui mừng khi gặp Dương Mịch sau liên tiếp những chuyện không hay xảy ra với cô.

tieu-hoa-dan-duong-mich-on-ao

Người đẹp tham gia một sự kiện về quảng cáo phim. (Ảnh sina)

tieu-hoa-dan-duong-mich-on-ao

‘Tiểu hoa đán’ trông có vẻ gầy hơn trước sau những sự cố. (Ảnh sina)

Nhưng xuất hiện lần này ‘Tiểu hoa đán’ vẫn không tránh khỏi ống kính của giới truyền thông, họ cho rằng cô nàng muốn khoe chân dài cá tính và chiếc đầm của mình nên đã diện đôi giày khá cao vì thế khi bước lên bục sân khấu ‘Tiểu hoa đán’ di chuyển khá khó khăn hoặc cũng có thể do ánh đèn sân khấu quá sáng khiến người đẹp phải khom người khi di chuyển.

tieu-hoa-dan-duong-mich-on-ao

Dáng vẻ gầy gò, đi dày quá cao khiến ‘Tiểu hoa đán’ di chuyển khó khăn trên sân khấu. (Ảnh sina)

Xuất hiện tại một sự kiện quảng cáo phim Dương Mịch khiến người hâm mộ ngạc nghiên vì ‘Tiểu hoa đán’ trông khá gầy, sau những sự việc xảy ra Dương Mịch dường như phải chịu áp lực lớn, cô trông có vẻ kém sắc hơn so với những lần trước, dáng vẻ mảnh khảnh đi trên đôi giày cao gót khiến người đẹp trở nên mỏng manh rất nhiều.

tieu-hoa-dan-duong-mich-on-ao

‘Tiểu hoa đán’ đi lại khá cẩn thận trên sân khấu vì giày quá cao. (Ảnh sina)

tieu-hoa-dan-duong-mich-on-ao

Người đẹp khá gầy hơn trước do những sự cố không đáng có. (Ảnh sina)

Thời gian vừa qua Dương Mịch trải qua khá nhiều biến cố Sự việc ‘Ảnh hậu’ ‘Ao làng’ chưa kết thúc, Dương Mịch tiếp tục bị cư dân mạng nám đá là giả tạo khi đăng những hình ảnh hậu trường đầy thương tích của một bộ phim lên, một vài cá nhân chỉ trích cô vì là "làm màu" khi quay phim cũng phải "khoe" thương tích đầy mình.

tieu-hoa-dan-duong-mich-on-ao

Xuất hiện gần đây tại sân bay Dương Mịch khiến người hâm mộ phẫn nộ trước biểu hiện lạnh lùng. (Ảnh sina)

Gần đây nhất xuất hiện trước công chúng ở sân bay Dương Mịch cũng khiến người hâm mộ bực mình khi thái độ lạnh lùng của cô tại sân bay, giữa đám đông người hâm mộ lần giới truyền thông Dương Mịch lặng lẽ bước qua nhờ vào sự hỗ trợ của an ninh chính vì thế nhiều người cho rằng ‘Tiểu hoa đán’ kém thân thiện với mọi người.

(0) Bình luận
  • Nhà văn Đức Anh: “Viết văn hay viết phê bình đều cần phải có đầy năng lượng…”
    Nhà văn Đức Anh Kostroma (sinh năm 1993, tại Nga) từng “chào sân” với các tác phẩm ấn tượng như “Thiên thần mù sương”, “Tường lửa”, “Đảo bạo bệnh”. Hành trình sáng tạo đầy bản lĩnh của anh đã nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng bạn đọc. Giải thưởng “Tác giả trẻ” năm 2023 của Hội Nhà văn Việt Nam đã gọi tên anh cùng với tiểu thuyết “Nhân sinh kép: Sống hai cuộc đời”, bởi đã dám dấn thân thể hiện thế giới quan của “người đi khai phá nét kiêu sa” trong cuộc sống.
  • Người lính và mùa xuân đất nước muôn đời
    Nguyễn Khoa Điềm là tác giả lớn của nền thơ Việt Nam hiện đại. Ông góp vào gia tài thơ ca Việt Nam nhiều tác phẩm xuất sắc, trong đó có bài “Đồng dao mùa xuân”. “Đồng dao mùa xuân” được sáng tác vào tháng 12/1994, in trong sách “Thơ Nguyễn Khoa Điềm - Tuyển tập 40 năm do tác giả chọn” (Nxb Văn học, Hà Nội, 2011). Tác phẩm gồm 9 khổ với 33 dòng thơ, theo thể 4 chữ với phong cách đồng dao. Bài thơ được xem là một trong những tác phẩm thành công trong việc khắc họa hình tượng người lính.
  • Văn học Việt Nam đương đại - những tác động và chuyển đổi tích cực
    Trong bối cảnh đổi mới và hội nhập, văn học và các loại hình nghệ thuật khác đang đối mặt với những thách thức của quá trình sáng tạo và tiếp nhận. Làm sao để công chúng Việt Nam không lãng quên văn hóa đọc, văn hóa thưởng thức và cảm thụ các bộ môn nghệ thuật như sân khấu, điện ảnh, múa, ca nhạc, hội họa… trước sự “bành trướng” của loại hình nghe nhìn, sự “cám dỗ” của điện thoại thông minh cùng các thiết bị điện tử và internet? Đối mặt với những thách thức ấy, các chủ thể sáng tạo đã nỗ lực như thế nào để
  • Chuyện phố - Tiếp nối hành trình trăn trở về thế sự
    Chiều ngày 25/3/2024, NXB Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Bộ môn Lý luận văn học - Khoa Văn học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức buổi tọa đàm “Chuyện phố - Một tự sự về đô thị đương đại” tại sảnh Nhà E, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Tới dự tọa đàm có đại diện của Ban giám hiệu nhà trường, đại diện Nhà xuất bản, các nhà khoa học, nhà nghiên cứu cùng đông đảo bạn đọc trẻ.
  • Lắng mình trong những mạch nguồn văn hóa
    Họa sĩ Trần Thị Thu (Thu Trần) bề ngoài có vẻ xù xì, gai góc đối với những ai lần đầu tiên gặp mặt, nhưng bên trong chị lại là người “khát sống, khát yêu” và say mê sáng tạo trong cõi riêng của mình. Không những là họa sĩ vẽ lụa đầy ngẫu hứng, phiêu lưu, chị còn thỏa lòng mình trên những tác phẩm hội họa hoành tráng theo phong cách biểu hiện, trừu tượng. Tranh hoành tráng của Trần Thị Thu cũng giống con người chị, thô ráp mà thâm trầm, tĩnh lặng mà nồng nàn, tầng tầng lớp lớp câu chuyện ẩn trong những mạch nguồn văn hóa mà chị gắn bó, tự thân tìm hiểu đến ngọn ngành.
  • Nhà văn Lê Minh Khuê xa & gần
    Nhà văn Lê Minh Khuê (sinh năm 1949, tại xã An Hải, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) từng là phóng viên Đài Phát thanh Giải phóng, Báo Tiền phong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ; sau 1975 là phóng viên Đài Truyền hình Việt Nam, biên tập viên Nhà xuất bản Hội Nhà văn.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Dương Mịch đi lại rón rén trên sân khấu vì mang giày quá khổ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO