Đường tình trắc trở của diễn viên Việt Anh: Hai người vợ trái ngược tính cách cùng chung cái kết buồn

K.N/Giadinh (th)| 19/06/2019 10:31

Mới đây, vợ chồng diễn viên Việt Anh đã xác nhận chuyện ly hôn. Đây là cuộc hôn nhân thứ 2 và cũng là lần chia tay thứ 2 của nam diễn viên điển trai và nổi tiếng đào hoa này.

Mới đây, vợ của diễn viên Việt Anh là Trần Hương chia sẻ trên trang cá nhân: "Sau này chỉ có 2 mẹ con mình, những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra mẹ đều không làm được. Sau này mẹ không hứa nữa, mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con được hạnh phúc nhất. Còn những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không tha thứ và cũng không quên điều đó. Chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân".
Vợ Việt Anh xác nhận chuyện ly hôn trên trang cá nhân.

Vợ Việt Anh xác nhận chuyện ly hôn trên trang cá nhân.

Cùng lúc, cô xác nhận trên một số trang tin việc đã hoàn tất thủ tục ly hôn với Việt Anh từ cách đây một tháng.

Nam diễn viên cũng thừa nhận đã ly hôn Trần Hương. Được biết, anh sẽ vào Sài Gòn để sinh sống và phát triển sự nghiệp.

Sinh năm 1981, Việt Anh có nhiều vai diễn thành công, được đánh giá cao, chẳng hạn Cao Thanh Lâm trong "Chạy án" hay đặc biệt là Phan Hải trong "Người phán xử". Tuy nhiên, chuyện tình cảm của anh không thăng hoa như sự nghiệp phim ảnh.

Trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ và nhiều ồn ào tình ái, nam diễn viên viết trên trang cá nhân: "Tiệc độc thân. Chỉ đàn ông có lẽ mới thực sự hiểu và yêu thương nhau. Chào Hà Nội, khép lại một hành trình và chờ đón hành trình mới an toàn, may mắn hơn".

Diễn viên Việt Anh và hai cuộc hôn nhân có đoạn kết buồn

Khi đang ở thời kỳ vàng son của sự nghiệp nhờ vai diễn Cao Thanh Lâm trong bộ phim "Chạy án", Việt Anh bất ngờ kết hôn với bà xã tên Thùy Linh. Người vợ đầu tiên của Việt Anh gây ấn tượng với công chúng nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng rất thuần Việt.

Cô từng chia sẻ, bản thân rất tin tưởng ông xã và không bao giờ ghen khi thấy chồng tình tứ với bạn diễn.

Năm 2007, tổ ấm của Việt Anh đón thêm thành viên mới là bé Song Anh, tên ở nhà là Dâu Tây. Dẫu vậy, cuộc hôn nhân hạnh phúc của họ cũng ngắn chẳng tày gang. Đến năm 2010, Việt Anh công khai chuyện ly hôn mà không tiết lộ nguyên nhân.

Về sau này, nam diễn viên điển trai cho biết, đó là khoảng thời gian khó khăn và chông chênh nhất của anh.

Năm 2014, Việt Anh công khai mối quan hệ với người vợ thứ 2 tên Trần Hương. Trần Hương sinh năm 1989, hiện đang kinh doanh mỹ phẩm. Được biết, cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2012 nhưng đến năm 2014 mới chuyển về sống cùng nhau. Cả hai đã đăng ký kết hôn song chưa có một đám cưới chính thức.

Năm 2017, Trần Hương hạ sinh một bé trai xinh xắn cho Việt Anh. Em bé được bố mẹ đặt tên thân mật ở nhà là Đậu Đậu.

Bên cạnh việc gây chú ý nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng không thua kém bất cứ cô bạn diễn nào của Việt Anh thì điều khiến nhiều người ấn tượng hơn cả ở Trần Hương chính là tính cách nóng nảy và rất thẳng thắn.

Bản thân cô cũng thừa nhận mình là người hay ghen. Đã nhiều lần dư luận được chứng kiến Trần Hương phản ứng quyết liệt để bảo vệ tổ ấm của mình khi đang phải đối diện với sóng gió.

Trong cuộc hôn nhân ngắn ngủi, vợ Việt Anh nhiều lần bày tỏ tâm trạng buồn bã lên trang cá nhân. Điều đó khiến tin đồn gia đình anh rạn nứt nhiều lần gây xôn xao. Sau nhiều lần phủ nhận, đầu tháng 6, cả anh lẫn bà xã đổi trạng thái "đã kết hôn" sang "độc thân".

Nguyên nhân đều do những lùm xùm tình ái của nam diễn viên đào hoa?

Lý Nhã Kỳ và Việt Anh vướng nghi vấn phim giả tình thật khi cùng đóng chung trong phim Gió nghịch mùa.

Lý Nhã Kỳ và Việt Anh vướng nghi vấn "phim giả tình thật" khi cùng đóng chung trong phim "Gió nghịch mùa".

Thời điểm Việt Anh kết thúc cuộc hôn nhân đầu tiên là khi anh đang vướng tin đồn hẹn hò với bạn diễn trong bộ phim "Gió nghịch mùa" - Lý Nhã Kỳ. Chính bởi vậy nên có nhiều nghi vấn cho rằng nữ diễn viên họ Lý là nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ trong hôn nhân của Việt Anh. Tuy nhiên sau đó, cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

Việt Anh và Bảo Thanh đóng chung với nhau trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng.

Việt Anh và Bảo Thanh đóng chung với nhau trong bộ phim "Sống chung với mẹ chồng".

Giữa năm 2017, Việt Anh lại vướng vào chuyện ồn ào với diễn viên Bảo Thanh. Câu chuyện bắt đầu khi Trần Hương đăng đàn tố một nữ diễn viên đã có gia đình nhưng vẫn nhắn tin "gạ gẫm" chồng mình với những dòng đầy mùi mẫn, năn nỉ được gặp riêng để nói hết nỗi lòng rồi thôi.

Khi đó, Việt Anh từ chối trả lời. Diễn viên "Người phán xử" úp mở: "Thực sự, tôi không muốn bàn về câu chuyện này vì nó đang rất phức tạp. Tôi nghĩ những điều vừa qua, mọi người đều hiểu nó như thế nào". Thời gian dài sau đó, Bảo Thanh mới lên tiếng khẳng định: "Về quan hệ, chúng tôi chỉ là đồng nghiệp bình thường như bao người khác".

Sau này, trong một bài phỏng vấn, NSND Lan Hương (vai mẹ chồng trong "Sống chung với mẹ chồng") đã lên tiếng thanh minh cho Bảo Thanh. Bà cho rằng tất cả chỉ là sự hiểu lầm và Bảo Thanh vấp phải sự cố do tính cách cô rất thích đùa vui mà thôi.

Sau ồn ào này, cuộc hôn nhân của Việt Anh và Trần Hương lại trở về những ngày tháng đầy yên ấm nhưng chẳng được bao lâu, dư luận lại được phen nháo nhào trước nghi vấn tình ái của nam diễn viên với ca sĩ Quế Vân.

Hình ảnh trong đoạn clip Việt Anh lau nước mắt cho Quế Vân.

Hình ảnh trong đoạn clip Việt Anh lau nước mắt cho Quế Vân.

Gần 1 năm sau ồn ào với Bảo Thanh, Quế Vân "ném một quả bom scandal" xuống showbiz Việt khi đăng tải một bức hình đầy tình tứ cùng Việt Anh kèm theo caption: "Đẹp không cả nhà". Tiếp đó, Quế Vân liên tục viết status bày tỏ cảm xúc buồn bã, thất vọng trong chuyện tình cảm.

Vài ngày sau khi tranh cãi nổ ra, Quế Vân bất ngờ đăng đoạn video quảng cáo do cô và Việt Anh đóng chính. Đến lúc này, dư luận mới hay biết vụ việc được cặp đôi dàn dựng nhằm gây chú ý. Chiêu đánh bóng tên tuổi phản cảm của cả 2 khiến dư luận phản ứng.

Sau 2 lần ồn ào với Bảo Thanh và Quế Vân thì thời gian gần đây, Việt Anh và bà xã tiếp tục vướng tin đồn rạn nứt hôn nhân.

Sự việt lại bắt đầu từ những status đầy tâm trạng của Trần Hương, cô ám chỉ về lòng người, về sự thay đổi, về con đường mà mình đã chọn... Hay đúng vào ngày 8/3, thay vì khoe quà chồng tặng thì Trần Hương lại đăng status cực gắt: "Chúng mày thách thức tao đấy phải không?" hay "Đợi ngày tao cầm tiền đập vào bản mặt của mày nhé".

Thời gian qua, bà xã của Việt Anh lại liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn.

Giữa lúc ấy thì Việt Anh vẫn vui vẻ đi ăn cùng những người bạn của mình và phớt lờ lời vợ nói. Trước đó, nam diễn viên cũng đăng status ám chỉ: "Sự tử tế và tình cảm nếu đặt sai chỗ thì cũng giống như việc đặt 1 chai vang thật ngon vào mâm thịt chó dậy mùi mắm tôm và riềng... Hy vọng và thất vọng luôn đi cùng nhau như định mệnh!"

Và đến hiện tại, cuộc hôn nhân thứ 2 của nam diễn viên đã đi đến một kết thúc buồn dù cả hai chưa từng có 1 đám cưới chính thức.

(0) Bình luận
  • Lắng mình trong những mạch nguồn văn hóa
    Họa sĩ Trần Thị Thu (Thu Trần) bề ngoài có vẻ xù xì, gai góc đối với những ai lần đầu tiên gặp mặt, nhưng bên trong chị lại là người “khát sống, khát yêu” và say mê sáng tạo trong cõi riêng của mình. Không những là họa sĩ vẽ lụa đầy ngẫu hứng, phiêu lưu, chị còn thỏa lòng mình trên những tác phẩm hội họa hoành tráng theo phong cách biểu hiện, trừu tượng. Tranh hoành tráng của Trần Thị Thu cũng giống con người chị, thô ráp mà thâm trầm, tĩnh lặng mà nồng nàn, tầng tầng lớp lớp câu chuyện ẩn trong những mạch nguồn văn hóa mà chị gắn bó, tự thân tìm hiểu đến ngọn ngành.
  • Nhà văn Lê Minh Khuê xa & gần
    Nhà văn Lê Minh Khuê (sinh năm 1949, tại xã An Hải, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) từng là phóng viên Đài Phát thanh Giải phóng, Báo Tiền phong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ; sau 1975 là phóng viên Đài Truyền hình Việt Nam, biên tập viên Nhà xuất bản Hội Nhà văn.
  • Tết xưa - và nay: Những biến tấu từ cái nhìn đương đại
    Nhiều năm qua, dù đã có những thay đổi theo thời đại, nhưng Tết Nguyên Đán vẫn luôn là một dịp quan trọng đối với người Việt. Từ những ngày tất bật chuẩn bị đến những ngày thong dong đón Tết, đều là một “thú chơi”...
  • Văn Cao mùa chữ, mùa người
    Nhân dịp Kỷ niệm 100 năm năm sinh nhạc sĩ - thi sĩ - họa sĩ Văn Cao (1923-2023) nhiều sự kiện văn hóa, văn học nghệ thuật được tổ chức ở Thủ đô Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Tại Hà Nội, Ban Văn học nghệ thuật VOV6 (Đài Tiếng nói Việt Nam) đã tổ chức hội thảo và ra mắt sách “Văn Cao mùa chữ, mùa người” (Nxb Hội Nhà văn, 2023) - một cuốn sách đẹp cả về hình thức, nội dung và có tính chất “cập thời vũ”.
  • Triết lý sống đầy nhân văn trong bài thơ “Lời của cây”
    Từ hồi còn nhỏ, khi nghe mẹ đọc và ngâm bài “Thăm lúa” của nhà thơ Trần Hữu Thung, tôi đã bị cuốn hút bởi âm điệu và ngôn từ đậm chất Nghệ tỏa ra từ bài thơ. Và cũng chẳng hiểu vì sao từ đó trên nẻo đường đi học băng qua bờ đê, tôi lại vừa ngắm nhìn cánh đồng trĩu mẩy bông lúa vàng vừa nhảy chân sáo vừa hát véo von: “Mặt trời càng lên tỏ/ Bông lúa chín thêm vàng/ Sương treo đầu ngọn gió/ Sương lại càng long lanh./ Bay vút tận trời xanh/ Chiền chiện cao cùng hót/ Tiếng chim nghe thánh thót/ Văng vẳng khắp cánh đồng”.
  • Bảo tồn, phát huy giá trị di sản nghệ thuật của nhạc sĩ Văn Cao
    Ngày 15-11, tại Hà Nội, Trung tâm UNESCO mỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam) phối hợp với các đơn vị tổ chức lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh danh nhân văn hóa Văn Cao (15/11/1923 - 15/11/2023) và hội thảo về thân thế, sự nghiệp Văn Cao.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Những mùa xuân nối tiếp
    Mùa xuân vẫn về qua cây cầu vắt ngang sông. Một khúc sông rộng đủ để những chuyến đò ngang bối rối, chênh chao. Khi không còn chở đò nữa, bóng người lái đò cứ thế xa dần, mờ dần phía cuối con đê. Bến đỗ, nẻo về ngoằn ngoèo, xa tít tắp. Ai đó còn gọi với: thầy ơi, u ơi. Chiếc lá rơi vào chiều lỗi hẹn. Quê và những mùa xuân nối tiếp làm xao động tấm chân tình.
  • Thị trường bất động sản “bắt sóng” xu hướng “live - work - play”
    Xu hướng “live - work - play” (sống - làm việc - tận hưởng) đang là hướng đi đột phá của các nhà phát triển bất động sản cao cấp. Tòa căn hộ TC2 - The Canopy Summit (dự án The Canopy Residences, Vinhomes Smart City, Hà Nội) với hệ tiện ích vượt trên cả sự tiện nghi đang cho thấy khả năng nâng tầm xu hướng của thương hiệu BĐS hàng đầu.
  • Viettel IDC cùng các tập đoàn công nghệ tổ chức hội nghị về điện toán đám mây bền vững
    Ngày 18/3/2024, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure Summit (DCCI Summit) với chủ đề “Phát triển tương lai số bền vững”. Đây là năm thứ 3 Viettel IDC tổ chức hội nghị này với mục tiêu phát triển thị trường Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Đường tình trắc trở của diễn viên Việt Anh: Hai người vợ trái ngược tính cách cùng chung cái kết buồn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO