Eurowindow lần đầu tiên ra mắt sản phẩm Nhôm có cầu cách nhiệt tại miền Bắc

Lệ Quyên| 26/03/2021 07:53

Từ 24/03/2021 đến 28/03/2021, tại triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2021, Eurowindow chính thức giới thiệu và đưa ra thị trường miền Bắc dòng sản phẩm mới cửa nhôm có cầu cách nhiệt với nhiều tính năng ưu việt

Tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2021, Eurowindow tiếp tục khẳng định vị thế “Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam” khi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ với các sản phẩm cao cấp, hiện đại, lần đầu tiên xuất hiện ở thị trường miền Bắc.

Eurowindow lần đầu tiên ra mắt sản phẩm Nhôm có cầu cách nhiệt tại miền Bắc

Eurowindow đem đến nhiều sản phẩm tại triển lãm Quốc tế Vietbiuld 2021

Bên cạnh các dòng sản phẩm quen thuộc như: cửa uPVC; cửa và vách nhôm kính lớn; cửa gỗ; cửa cuốn; cửa tự động; các loại kính an toàn, kính cường lực, kính hoa văn; sàn gỗ và nội thất, Eurowindow còn chính thức cho ra mắt sản phẩm cửa nhôm có cầu cách nhiệt với nhiều ưu điểm vượt trội.

Sản phẩm Nhôm có cầu cách nhiệt – cách âm ưu việt, cách nhiệt vượt trội

Với cấu tạo 3 lớp gồm 2 thanh profile nhôm định hình được gắn kết bằng dải polyamide cản nhiệt (cầu cách nhiệt)ở giữa, thanh profile có kết cấu nhiều khoang rỗng với gân tăng độ cứng, gioăng ép kính có thiết kế chân dài tạo thành 3 khoang rỗng, 3 tầng gioăng EPDM kết hợp với kính hộp giúp sản phẩm có tải trọng nhẹ, độ kín khít, độ bền cao, chịu lực va đập lớn, tiết kiệm 30% chi phí điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng.

Eurowindow lần đầu tiên ra mắt sản phẩm Nhôm có cầu cách nhiệt tại miền Bắc

So sánh profile cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow và cửa nhôm thông thường

Khả năng cách nhiệt của cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow cao hơn 50% so với cửa nhôm thông thường, cách âm lên tới 40dB, chịu sức gió lên tới bão cấp 17 (tương đương 2000 Pascal), chống thấm nước tuyệt đối ngay cả khi gặp bão cấp 11 (tương đương 600 Pascal).

Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao với 2 mặt profile có thể sơn 2 màu khác nhau bằng công nghệ sơn tĩnh điện, phù hợp phong cách nội thất bên trong và kiến trúc mặt ngoài công trình. Khắc phục tất cả nhược điểm của cửa nhôm thông thường, cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình cao cấp như: nhà mặt phố liền kề, biệt thự, khu chung cư, khu nghỉ dưỡng, cho tới các tòa nhà văn phòng hạng sang,...

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên, cửa và vách nhôm có cầu cách nhiệt của Eurowindow còn có thể đáp ứng kích thước lên tới 3m; độ bền cao với hệ phụ kiện từ các hãng hàng đầu châu Âu đảm bảo vận hành trơn tru, bền bỉ; màu sắc đa dạng, thời thượng phù hợp nhiều phong cách thiết kế và đặc biệt đem lại hiệu quả kinh tế cao khi các thanh profile nhôm được xử lý bề mặt, sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến, không phải sơn sửa định kì.

Eurowindow lần đầu tiên ra mắt sản phẩm Nhôm có cầu cách nhiệt tại miền Bắc

Khách hàng đến tham quan và ký hợp đồng trực tiếp tại khu trưng bày sản phẩm của Eurowindow

Nhận định về sản phẩm Nhôm có cầu cách nhiệt, ông Phạm Văn Bắc – Vụ trưởng Vụ Vật liệu xây dựng cho biết: “Đây có thể coi là sản phẩm tiên tiến nhất tại thị trường Việt Nam. Trước đây, các công trình sử dụng loại nguyên vật liệu này đều phải nhập từ nước ngoài với giá thành khá cao. Giờ đây, khi doanh nghiệp trong nước đã đủ khả năng sản xuất cửa nhôm có cầu cách nhiệt với chi phí hợp lý, việc thay thế các sản phẩm nhập khẩu là điều tất yếu”.

Ông Đỗ Minh Thanh, phó TGĐ Kinh doanh Eurowindow nhấn mạnh: “Với tính năng vượt trội về khả năng cách âm, cách nhiệt, chúng tôi hy vọng sản phẩm mới Nhôm có cầu cách nhiệt sẽ là sản phẩm tiên phong, dẫn dắt thị trường trong thời gian sắp tới. Không chỉ tích hợp nhiều công năng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng, các sản phẩm của Eurowindow đều đáp ứng tiêu chí an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và phù hợp với xu thế phát triển kiến trúc xanh tại Việt Nam”

Ngoài ra, Eurowindow còn trưng bày 02 sản phẩm cửa trượt nhôm với công nghệ hiện đại nhất, lần đầu tiên có mặt trên thị trường, gồm: cửa trượt tự động Label và cửa trượt 3 cánh bán tự động Technal.

Eurowindow lần đầu tiên ra mắt sản phẩm Nhôm có cầu cách nhiệt tại miền Bắc

Lãnh đạo Bộ Xây dựng thăm khu trưng bày sản phẩm của Eurowindow

Ưu đãi tới 15% cho khách hàng tại triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2021

Nhân dịp triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2021, từ ngày 15/03/2021 đến ngày 31/05/2021, Eurowindow triển khai  chương trình khuyến mãi " Cửa đẹp bền sang - Rinh ưu đãi vàng" dành cho khách hàng nhà riêng từ Quảng Bình trở ra các tỉnh miền Bắc.

Theo đó, khi khách hàng ký hợp đồng mua sản phẩm Eurowindow sẽ được giảm ngay 10% giá trị hợp đồng (trước VAT).Với khách hàng ký hợp đồng có giá trị từ 200 triệu đồng trở lên (trước VAT), có thể lựa chọn nhận voucher nghỉ dưỡng tại Mövenpick Resort Cam Ranh tương đương 15% giá trị hợp đồng (trước VAT).

Đặc biệt, từ ngày 24/03 – 28/03/2021, các khách hàng ký hợp đồng ngay tại khu trưng bày sản phẩm Eurowindow trong triển lãm Vietbuild Hà Nội 2021 sẽ được giảm thêm 5% giá trị hợp đồng (trước VAT).

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, khách hàng vui lòng truy cập website: www.eurowindow.biz hoặc liên hệ hotline 0909 888 000.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Eurowindow lần đầu tiên ra mắt sản phẩm Nhôm có cầu cách nhiệt tại miền Bắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO