Ga lăng - đâu có khó!

AA/Dantri| 12/03/2009 10:31

Аà n ông luôn muốn gây ấn tượng với phụ nữ bằng những đường nét gợi cảm, những cơ bắp cuồn cuộc khửe khoắn. Nhưng để lấy lòng người đẹp, bạn cần phải ga lăng, rất đơn giản:

Hãy hộ tống nà ng khi đi shopping

Аó là  ngà y của nà ng, song bạn vẫn có quyửn ườ¡n ngực hiên ngang sánh đôi và  găm một chút kinh nghiệm từ nà ng để là m vốn cho lần sau có phải đi mua sắm cũng không bị hố.

Cũng đừng có lơ đễnh tập trung và o mấy đồ thời trang thể thao mà  bạn ưa thích. Hãy chỉ ở bên, và  quan tâm những thứ nà ng ngắm.  

Thể hiện tà i ve vãn

Аây là  giai đoạn đầu của các đôi yêu nhau. Nhưng bạn hãy nhớ luôn áp dụng điửu đó ngay cả khi cô ấy đã đổđể tình cảm hai người ngà y cà ng thêm mặn nồng.

Thỉnh thoảng trêu chọc hay là m cho nà ng giận dỗi cũng là  cách khá hiệu quả để thay đổi hương vị tình yêu. Chỉ cần là m nà ng bối rối hoặc xấu hổ đôi chút cũng khiến cho tình yêu trở nên lãng mạn và  đầy đủ những cung bậc cảm xúc.  

Chăm chú nghe với thái độ nhiệt tình

Nếu nà ng muốn chia sẻ, bạn hãy dừng mọi việc đang là m để chăm chú lắng nghe. Аừng để nà ng độc diễn trong khi bạn vẫn chăm chú và o trận đấu bóng trên tivi hay tin tức chứng khoán.

Hãy luôn tử ra quan tâm tới những điửu cô ấy nói, để cô ấy cảm thấy bạn ở đấy là  vì cô ấy. Cũng đừng đưa ra bất cứ lời khuyên nà o. Cô ấy không phải đang trông đợi hay tìm kiếm một lời an ủi, cô ấy chỉ muốn bộc lộ mọi cảm xúc và  tình cảm đã dồn nén trong lòng.

Tổ chức sự kiện tốt

Nếu cô ấy yêu thích các hoạt động bên ngoà i, hãy tổ chức một buổi dã ngoại cho hai người. Một buổi dã ngoại cổ điển có thể trở thà nh kì nghỉ lãng mạn dà nh cho cô ấy. Nằm dà i trên bãi cát cùng ngắm đám mấy trôi hử hững, ôm cô ấy và o lòng thì thầm những câu tình tứ. Bạn cũng có thể là m điửu tương tự như thế dưới ánh trăng trong những ngà y ấm áp.

Việc công là  việc công

Công việc rất quan trọng, song cũng chính là  một sát thủ giết chết sự lãng mạn. Bạn nên cố gắng hoà n thà nh công việc ở công ty, đừng mang theo tâm trạng chán nản, bực bội vử nhà  gặp nà ng.

Thay và o đó, hãy khiến vợ yêu bất ngử bằng một đóa hồng hay chuẩn bị bữa tối lãng mạn dưới ánh nến dà nh cho hai người. Bất kì điửu gì mới mẻ cũng là  một chút gia vị cho tình yêu đôi lứa.

Bên nhau vui đùa

Dà nh cho nhau những buổi chiửu lãng mạn và  cùng nhau cười đùa, tham gia và o các hoạt động thể thao hay chơi games với nhau. Bất kì hoạt động sáng tạo nà o bạn cũng nên tham gia, đặc biệt là  những trò chơi vô thưởng vô phạt, người thắng được quà , người thua lại có quà  đặc biệt hơn. Thế nà o hai người cũng sẽ có những phút giây thoải mái và  tình tứ.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Ga lăng - đâu có khó!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO