Gia Lai: Lợi dụng hoạt động thiện nguyện để tăng thu?

25/12/2016 11:45

NHN Online “ Như báo Người Hà  Nội đã thông tin đến bạn đọc ngà y 10/12/2016, tại tầng 2, khách sạn Sê San, 89 Hùng Vương, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai đêm nhạc Hướng vử Bình Аịnh yêu thương đã được tổ chức với sự tham gia biểu diễn của NS Nhân Dân Thu Hiửn và  các ca sĩ trẻ... cùng các mạnh thường quân Trần Hưng, Vua Bơ Trịnh Mười, Anh Hùng AD, Fire Night Band, Jonny Sơn, Trương Hoà , Minh Hùng, H'Blup... Tuy nhiên, những hạt sạn không đáng có đã khiến cho đêm nhạc vốn đầm ấm, đầy ắp tình thương trở thà n

Аêm diễn hướng đến việc thể hiện tấm lòng chia sẻ với người dân Bình Аịnh đang chìm trong nước lũ đau thương. Những cá nhân, tổ chức đứng ra tổ chức đêm nhạc nà y đã quyết định không thu vé xem và  đử nghị những người có lòng hảo tâm muốn đóng góp, giúp đỡ đồng bà o vùng lũ sẽ quyên góp tuử³ tâm. Аồng thời, toà n bộ số tiửn khuyên góp được sẽ được công khai chuyển trực tiếp cho bà  con vùng lũ, đặc biệt là  huyện Hoà i Nhơn, tỉnh Bình Аịnh.

Những món quà  hỗ trợ đầy ý nghĩa của Hội anh em thắp sáng tình thương 81 Gia Lai trao cho đồng bà o vùng lũ ở tỉnh Bình Аịnh.

Nhưng thay vì đồng cảm, chia sẻ cùng bà  con nơi vùng lũ, khách sạn Sê San đã không ngần ngại chặt chém giá thà nh thức uống của những người tham gia sự kiện với giá ngất ngườ¡ng.

Khách sạn Sê San, nơi diễn ra buổi văn nghệ huy động thiện nguyện nhưng cũng là  cơ hội để Ban Giám đốc KS nà y tăng thêm thu nhập?

Anh Minh Аạt, một người tham dự đã cực kử³ bức xúc Bình Аịnh thương yêu đang chìm trong cơn lũ lịch sử­. Người dân đang rất cần sự chia sẻ, đùm bọc của đồng bà o trong cả nước. Ai cũng có thể góp một phần công sức của bản thân để thể hiện tình cảm, sự quan tâm tới những hoà n cảnh bất hạnh. Bình Аịnh đang cần lắm sự giúp sức của chúng ta. Thế nhưng, sau khi tổ chức xong sự kiện, bên cạnh sự đồng cảm từ anh em bạn bè, từ các nhà  hảo tâm, các bậc mạnh thường quân thì Anh em Hội Thắp sáng tình thương Gia Lai 81 chúng tôi cũng nhận được những lời phà n nà n rằng: 1 chai nước suối tính 21.000đ; 2 ly cà  phê 1 1 đĩa hạt dưa hơn 150 nghìn..v.v... Mức giá nà y cao gấp 2-3 lần bình thường. Аây là  điửu khiến gần 200 khán giả tham dự buổi thiện nguyện nà y rất bất bình..

Mộng Thường - Hoà ng Long

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Trận Điện Biên của âm nhạc Việt
    Ngay từ khi xuất hiện, tân nhạc Việt Nam đã thể hiện rất rõ bản sắc Việt trong giai điệu của mình. Bản sắc được thể hiện qua giai điệu nằm trong điệu thức phương Tây nhưng được viết ra từ tâm hồn Việt và giai điệu tiến hành theo điệu thức phương Đông tràn ngập âm hưởng Việt.
  • Chiến sĩ Điện Biên luôn phát huy phẩm chất và truyền thống tốt đẹp của Bộ đội cụ Hồ
    Đại diện Chiến sỹ Điện Biên phát biểu tại Lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) diễn ra sáng nay ngày 7/5 tại TP Điện Biên Phủ, đồng chí Phạm Đức Cư, khẳng định “là Chiến sĩ Điện Biên, là cựu chiến binh phải luôn luôn phát huy phẩm chất và truyền thống tốt đẹp của Bộ đội cụ Hồ”.
  • Trưng bày chuyên đề “Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - Bản hùng ca thời đại Hồ Chí Minh”
    Thông tin từ Ban Quản lý Khu Di tích Phủ Chủ tịch Hồ Chí Minh (quận Ba Đình, TP. Hà Nội), cho biết, trưng bày chuyên đề “Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - Bản hùng ca thời đại Hồ Chí Minh” vừa khai mạc. Trưng bày diễn ra đến hết tháng 9/2024.
  • Thưởng thức thứ quà đặc biệt của Hà Nội
    Người ta thường nói, Hà Nội đẹp nhất vào mùa thu, khi những cây hoa sữa mới bắt đầu trổ bông, tỏa hương thơm ngào ngạt, khi cái lạnh chỉ mới chớm, chạm nhẹ vào vạn vật xung quanh. Còn mùa đông Hà Nội thật đặc sắc. Từng con phố trải dài với hai hàng cây bên đường trơ trụi lá, thân gầy guộc, nghiêng nghiêng hứng gió đông. Những cơn gió lạnh rít qua khe cửa, tay lạnh cóng run run. Lúc đó dừng chân xuống vỉa hè với bát chè xanh nóng hổi và thơm ngất, nhấp từng ngụm cảm nhận hơi ấm đang tràn về, hay mùi thơm của bát phở nóng bốc lên cho ta cảm nhận hương vị đặc sắc của món ăn Hà Nội. Một trong những món ăn làm nên nét tinh túy của ẩm thực Hà Nội đó là phở.
  • Bài 1: Vững vàng trên trận tuyến phòng, chống ma túy
    Điện Biên được xác định là một trong những địa bàn trung chuyển ma túy lớn từ khu vực “Tam giác vàng” ra khu vực biên giới Lào - Việt Nam, sau đó vận chuyển về Điện Biên rồi đi sâu vào nội địa tiêu thụ. Trước những tác động của tình hình tội phạm ma túy ở khu vực biên giới của tỉnh tiếp tục có những diễn biến phức tạp, BĐBP Điện Biên đã tăng cường lực lượng, bám nắm các địa bàn trọng điểm, đấu tranh không khoan nhượng với tội phạm ma túy, từng bước làm trong sạch địa bàn. Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Đi
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Lợi dụng hoạt động thiện nguyện để tăng thu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO