Giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2020 chính thức có nhà tài trợ mới

Ngân Hà/Hanoimoi| 09/07/2020 10:06

Chiều 6-7, lễ ký kết và công bố nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia - On Sports 2020 giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và thương hiệu On Sports đã diễn ra tại Hà Nội.

Giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2020 chính thức có nhà tài trợ mới

Lễ ký kết giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Next Media và nhà tài trợ chính On Sports cho Giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia 2020.

Sau 22 năm tổ chức, đây là năm thứ hai liên tiếp Giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia có nhà tài trợ đồng hành. On Sports là hệ sinh thái thể thao và giải trí, năm nay đơn vị này sẽ trở thành nhà tài trợ chính thức của Giải bóng đá hạng Nhì quốc gia. Việc tài trợ nằm trong chiến dịch đồng hành, hỗ trợ, phát triển nền thể thao nước nhà của On Sports.

Bên cạnh On Sports, Next Media tiếp tục là nhà tài trợ đồng hành khi đơn vị này được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam giao quyền xây dựng hình ảnh giải đấu, truyền thông, quảng bá và khai thác thương quyền trong 4 năm từ năm 2019 đến 2022. Với sức hấp dẫn của mình, Giải hạng Nhì còn thu hút các nhà tài trợ đồng hành gồm: VTV Cab, Onme, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB).

Theo Ban tổ chức, giải đấu năm nay có sự tham dự của 15 đội bóng, vòng loại chia thành 2 bảng. Các đội sẽ đá lượt đi, lượt về tìm ra 2 đội đứng đầu bảng. Ở vòng chung kết, đội nhất bảng A gặp nhì bảng B (và ngược lại). Hai đội thắng trong các cặp đấu này sẽ giành vé trực tiếp lên chơi ở giải hạng Nhất năm sau. Hai đội thua đối đầu trong trận Play-off tranh suất thứ ba lên hạng.

Các trận đấu ở vòng chung kết sẽ diễn ra theo thể thức loại trực tiếp một trận, nếu sau thời gian chính thức 90 phút kết quả bất phân thắng bại, hai đội đá luân lưu không có hiệp phụ và trận đấu phụ.

Để tạo điều kiện cho các đội bóng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ hỗ trợ lệ phí tham dự (trước đây là 160 triệu đồng/đội). Hai đội thắng giành vé trực tiếp thăng hạng đầu tiên sẽ nhận phần thưởng trị giá 150 triệu đồng.

Thời gian thi đấu của lượt đi vòng loại bắt đầu từ ngày 10-7 đến 3-8, lượt về từ ngày 15-8 đến 8-9. Vòng chung kết sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 16-9-2020.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hà Nội - nơi hội tụ của nghệ sĩ múa rối thế giới tại Liên hoan Múa rối quốc tế 2024
    Hà Nội sẽ là nơi diễn ra “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” với sự tham gia của hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là một sự kiện văn hóa nhằm thu hút sự quan tâm của công chúng đối với nghệ thuật múa rối, tạo sức sống mới và động lực để xây dựng và phát triển nền công nghiệp văn hóa Việt Nam.
  • Trưng bày chuyên đề “Điện Biên Phủ - Tinh thần bất diệt”
    Ngày 25/4, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ Khai mạc Trưng bày chuyên đề "Điện Biên Phủ - Tinh thần bất diệt" do Bảo tàng Lịch sử Quốc gia tổ chức. Đây là hoạt động hướng đến kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 -7/5/2024) và ký Hiệp định Giơnevơ (21/7/1954-21/7/2024).
  • Hà Nội tổ chức đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh tại các làng nghề
    UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch 128 /KH-UBND Tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn thành phố Hà Nội.
  • Hà Nội, vừa xa đã nhớ
    Tôi muốn xa Hà Nội thực hiện một chuyến đi dài ngày ngoài dải đất hình chữ S để khám phá những miền đất mới. Điều mong ước cháy bỏng đó đã trở thành hiện thực sau khi tôi xin được visa thăm người thân tại châu Âu.
  • Hà Nội tăng cường công tác đảm bảo an ninh an toàn du lịch trong dịp lễ 30/4 - 1/5
    Sở Du lịch thành phố Hà Nội yêu cầu các tổ chức, cá nhân kinh doanh du lịch tuân thủ nghiêm quy định về đăng ký, niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết; không để xảy ra tình trạng tuỳ tiện nâng giá, chèo kéo, ép khách, gây sốt giả, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của địa phương nói riêng và Thủ đô nói chung...
Đừng bỏ lỡ
Giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2020 chính thức có nhà tài trợ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO