giải quyết khiếu nại

Hôm nay 22/11, Quốc hội thảo luận về kết quả giải quyết khiếu nại, tố cáo
Tiếp tục Chương trình Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV, hôm nay, 22/11, Quốc hội sẽ dành cả buổi sáng để nghe báo cáo và thảo luận về vấn đề tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân.
  • Rõ trách nhiệm trong giải quyết khiếu nại, tố cáo
    Thời gian qua, Hà Nội đã nghiêm túc triển khai Quy định số 11-QĐi/TƯ của Bộ Chính trị và đạt được những kết quả tích cực trong việc tiếp, đối thoại và xử lý kiến nghị của dân. Tuy nhiên, có nơi, có lúc vẫn chưa làm tốt, để xảy ra những vụ khiếu kiện phức tạp, kéo dài. Do vậy, Thành ủy Hà Nội chỉ đạo phải xử lý nghiêm và rõ trách nhiệm cá nhân trong giải quyết các vụ việc này để làm gương.
  • Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tại huyện Ứng Hòa
    Ngày 24-10, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đã chủ trì buổi tiếp công dân tại trụ sở Huyện ủy Ứng Hòa. Cùng dự có lãnh đạo, đại diện các cơ quan chức năng của thành phố và huyện Ứng Hòa.
  • Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải tiếp công dân, giải quyết 3 vụ việc khiếu nại
    Sáng 27-8, tại trụ sở Ban Tiếp công dân thành phố Hà Nội (số 34 phố Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm), thực hiện Luật Tiếp công dân, Quy chế hoạt động của đại biểu Quốc hội và đoàn đại biểu Quốc hội, đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội đã tiếp công dân, giải quyết 3 vụ việc khiếu nại chưa được giải quyết dứt điểm.
  • Thành lập Tổ công tác giúp Chủ tịch UBND thành phố giải quyết khiếu nại, tố cáo
    UBND TP Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 6817/QĐ-UBND, thành lập Tổ công tác giúp việc Chủ tịch UBND thành phố chỉ đạo, xử lý, giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo tồn đọng; thực hiện các quyết định giải quyết khiếu nại, kết luận giải quyết tố cáo đã có hiệu lực pháp luật.
  • Phó Thủ tướng: Xem xét, giải quyết khiếu nại tại Dự án Xuân Phương Garden
    Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình vừa chỉ đạo UBND Tp. Hà Nội xem xét, giải quyết khiếu nại của 9 hộ dân tổ 4 Hòe Thị, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội về việc thu hồi đất để giao cho doanh nghiệp thực hiện Dự án "Khu văn phòng, nhà ở và dịch vụ công cộng Xuân Phương Garden".
  • Người đứng đầu phải thực hiện tốt giải quyết khiếu nại, tố cáo
    Trong Công văn số 3054 ban hành cuối tuần qua, UBND TP yêu cầu lãnh đạo các sở, ngành, quận, huyện, thị xã thực hiện chỉ đạo về công tác giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo (KNTC) đông người, phức tạp, kéo dài.
  • Giải quyết khiếu nại của công dân tỉnh Bắc Giang
    NHN Online - Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang chỉ đạo kiểm tra, làm rõ nội dung đơn kiến nghị của công dân có nội dung tranh chấp đất đai liên quan đến địa giới hành chính giữa 2 thôn trên địa bàn tỉnh.
  • Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình chỉ đạo giải quyết khiếu nại về đất đai của công dân tại Hà Nội
    NHN Online - Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình vừa có ý kiến chỉ đạo về việc giải quyết khiếu nại và xử lý trách nhiệm trong thu hồi đất, giải quyết khiếu nại của ông Nguyễn Vinh Hòa (trú tại tổ 4, phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội).
  • Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai: Nâng cao hiệu quả phòng chống tham nhũng, giải quyết khiếu nại tố cáo của công dân
    NHN Online - UBND tỉnh nhận Công văn số 11349/VPCP-V.I ngà y 29/12/2016 cùa Vãn phòng Chính phủ vử việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm sau kử³ họp thứ 2, Quốc Hội khóa XIV, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai vừa ban hà nh công văn số 49/UBND-NC yêu cầu Thủ trường các Sở, ban, ngà nh trong tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thà nh phố tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ phòng chống tham nhũng, giải quyết dứt điểm những khiếu nại, tố cáo kéo dà i của công dân theo đúng quy định pháp luật.
  • Thủ tướng sẽ họp trực tuyến vử giải quyết khiếu nại
    (NHN) Hội nghị trực tuyến vử công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, do Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chủ trì, sẽ được tổ chức và o đầu tháng 5 tới.
  • Nguời tiêu dùng cần phương thức giải quyết khiếu nại nhanh gọn
    (NHN) Chỉ tính 9 tháng đầu năm 2010, số vụ khiếu nại của người tiêu dùng (NTD) tới Hội tiêu chuẩn và  bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) ở Hà  Nội Và  TP. Hồ Chí Minh là  khoảng 200 vụ. Trong khi đó, số vụ vi phạm quyửn lợi NTD còn vượt xa so với số vụ khiếu nại...
  • Vinamilk giải quyết khiếu nại không thoả đáng
    (NHN) Chị Nguyễn Thị Thu Thuỷ, (SN:16 Trần Hưng Аạo, quận Hai Bà  Trưng, Hà  Nội) bà y tử quan điểm, không hà i lòng vử cách trả lời khiếu nại của khách hà ng từ phía Vinamilk.
  • Аổi mới cơ chế giải quyết khiếu nại, tố cáo
    (NHN) Thủ tướng Chính phủ vừa giao cho Thanh tra Chính phủ chủ trì, phối hợp với Bộ Tư pháp, Bộ Tà i nguyên & Môi trường cùng các bộ, ngà nh có liên quan tiến hà nh tổng kết toà n diện việc thi hà nh Luật khiếu nại, tố cáo và  các văn bản quy phạm pháp luật khác có liên quan đến quy định vử khiếu nại, tố cáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO