Giết vợ dã man vì ghen tuông

Dân trí| 01/09/2009 17:49

Sáng nay 1/9, một vụ án mạng kinh hoà ng đã xảy ra tại xóm 5, xã Việt Xuyên, huyện Thạch Hà , Hà  Tĩnh. Do ghen tuông, một người đà n ông đã nhốt vợ trong buồng rồi dùng dao giết chết.

Theo một số người dân xóm 5, và o lúc 6 giử sáng nay, họ nghe thấy tiếng kêu cứu của chị Аinh Thị Tứ (SN 1964). Mọi người chạy sang thấy cử­a buồng chị Tứ bị khóa trái, máu từ trong buồng chảy ra ngoà i qua khe cử­a lênh láng. Аứa con út của chị Tứ khóc gà o lên: Cha đã giết mẹ rồi bà  con ơi, mau và o cứu mẹ con với.

Hiện trường kinh hoà ng của vụ án.
Khi nghe tiếng người dân đạp cử­a, Аậu Xuân Lan (SN 1959), chồng chị Tứ, đe dọa ai và o sẽ bị chém. Người dân thông báo sự việc cho công an xã nhưng khi công an xã Xuyên Việt đến nơi, Lan vẫn cố thủ trong nhà .

Sự việc được báo lên công an huyện Thạch Hà . Một đội điửu tra được điửu đến giải cứu nạn nhân. Khoảng 30 phút sau, Аậu Xuân Lan mới mở cử­a ra trên tay cầm con dao nhọn dính đầy máu. Lan bị bắt ngay sau đó. Chị Tứ chết trên đường đi cấp cứu. Bước đầu công an huyện Thạch Hà  bắt tạm giam Аậu Xuân Lan vử tội giết vợ.

Con dao hung khí.

Theo chính quyửn xã Xuyên Việt, nguyên nhân của vụ sát hại là  do ghen tuông. Không chịu nổi tính ghen tuông mù quáng của chồng, chị Tứ đã bử và o Nam sống với con một thời gian dà i. Khi nghe tin chồng ốm, chị Tứ trở vử chăm sóc chồng và  bị chồng nhốt chặt trong buồng, thường xuyên đánh đập.

à”ng Аậu Xuân Thi (trưởng xóm 5) cho hay, chính quyên xóm đã can thiệp nhiửu lần nhưng không có kết quả. Tưởng ông Lan nhốt vợ thôi, không ngử lại dẫn đến án mạng như thế, ông Thi nói.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Giết vợ dã man vì ghen tuông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO