Giới thiệu ẩm thực Việt Nam tại Athens, Hy Lạp

Như Băng| 10/04/2015 15:49

NHN Online - Vừa qua, Ngoại giao đoà n tại Athens, Hy Lạp đã long trọng tổ chức buổi lễ trưng bà y, giới thiệu văn hóa ẩm thực của các quốc gia, nhằm giới thiệu và  tạo sự hiểu biết lẫn nhau trong lĩnh vực văn hóa ẩm thực, góp phần thắt chặt sự hợp tác, gắn bó giữa các giữa các cơ quan đại diện ngoại giao tại Athens.

Tham dự buổi lễ có sự tham dự của đông đảo khách mời là  các cơ quan, tổ chức của Hy Lạp, thà nh viên câu lạc bộ đầu bếp Hy Lạp, các tổ chức quốc tế và  đông đảo thà nh viên các cơ quan đại diện ngoại giao tại Athens, Hy Lạp.

Theo quy định, mỗi cơ quan đại diện đăng ký tham gia tại buổi Lễ sẽ phải giới thiệu một món ăn truyửn thống đặc sắc của đất nước mình, theo đó АSQ Việt Nam tại Hy Lạp đăng ký giới thiệu món nem rán truyửn thống Việt Nam, được các đầu bếp Việt Nam tại Athens chế biến, trình bà y rất khéo léo và  đẹp mắt đã nhận được sự ủng hộ, đánh giá rất cao từ Ban Tổ chức.

Ban tổ chức cho biết sẽ tập hợp toà n bộ các món ăn được trưng bà y tại buổi lễ và  sẽ cho xuất bản sách giới thiệu món ăn đặc sắc của các nước với số lượng lớn để giới thiệu, quảng bá rộng rãi ẩm thực của các nước trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Giới thiệu ẩm thực Việt Nam tại Athens, Hy Lạp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO