Hà Nội: Cảnh sát giao thông trả lại tiền cho người đánh rơi dịp giáp Tết

Sơn Dương| 23/01/2020 00:53

Với hơn 5 triệu đồng tiền mặt và giấy tờ kèm theo mà Đội CSGT số 3 ( Phòng CSGT TP Hà Nội) trả lại, anh Nguyễn Văn Tuyên có thể về quê mua sắm cho gia đình 5 người đón một cái Tết vui vẻ.

Sáng 22/1, Đội Cảnh sát giao thông số 3 (Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP Hà Nội) đã tiến hành trao trả tài sản gồm hơn 5 triệu đồng tiền mặt, một Chứng minh thư, một Giấy phép lái xe, cùng một số hoá đơn hàng hóa… cho anh Nguyễn Văn Tuyên (sinh năm 1989 ở thôn 1, Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội).

Hà Nội: Cảnh sát giao thông trả lại tiền cho người đánh rơi dịp giáp tết
Anh Nguyễn Văn Tuyên nhận lại tài sản của mình từ các đồng chí Cảnh sát thuộc Đội CSGT số 3, Phòng CSGT TP Hà Nội

Trước đó, trên đường tuần tra tại phố Thái Hà, Đống Đa (Hà Nội), tổ tuần tra kiểm soát Đội Cảnh sát giao thông số 3 gồm Thiếu tá Nguyễn Hữu Cường, Thượng úy Nguyễn Việt Dũng và Trung úy Nguyễn Anh Đức đã nhặt được chiếc ví rơi trên đường. Sau khi kiểm tra trong ví, bằng các nghiệp vụ tổ công tác đã liên hệ với anh Tuyên để thông báo anh đến nhận lại tài sản.

Hà Nội: Cảnh sát giao thông trả lại tiền cho người đánh rơi dịp giáp tết
Toàn bộ số tiền và giấy tờ mà anh Nguyễn Văn Tuyên đã nhận đủ từ các các Chiến sĩ Công an nhân dân thuộc Đội CSGT số 3

Anh Nguyễn Văn Tuyên cho biết, vào khoảng 9h30 sáng ngày 20/01/2020 khi anh điều khiển xe mô tô di chuyển qua đoạn đường Thái Hà để làm việc như những ngày bình thường thì phát hiện mình đã đánh rơi chiếc ví gồm những giấy tờ như trên và số tiền hơn 5 triệu (bao gồm lương và thưởng tết) mà anh chuẩn bị mang về quê cho gia đình mua sắm tết. Hơn một ngày qua khi không tìm được ví tiền anh đã rất lo lắng và  không nghĩ sẽ tìm lại được chiếc ví đã mất, vì vậy anh Nguyễn Văn Tuyên đã gửi lời cám ơn sâu sắc tới Đội CSGT số 3, Phòng CSGT TP Hà Nội đã giúp anh tìm lại được ví trên và kính mong các cấp lãnh đạo tiếp tục phát huy tinh thần vì nhân dân phục vụ của các đồng chí chiến sĩ Công an nhân dân.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cảnh sát giao thông trả lại tiền cho người đánh rơi dịp giáp Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO