Hà Nội: Sẽ đình chỉ hoạt động nếu nhà hàng Lão Mộc không khắc phục

Đăng Chung| 09/02/2018 21:37

"Nhà hàng Lão Mộc không có biện pháp khắc phục sẽ đình chỉ hoạt động..."- Đó là khẳng định của lãnh đạo UBND phường Khương Mai.

Liên quan đến nội dung phản ánh của người dân về nhà hàng Lão Mộc có địa chỉ tại số 138 đường Hoàng Văn Thái trong quá trình hoạt động làm ảnh hưởng đến khu dân cư. Tại buổi làm việc với báo chí, ông Phạm Hồng Thái - Phó Chủ tịch UBND phường Khương Mai (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã cung cấp một số thông tin liên quan đến nhà hàng này.

Theo đó, từ tháng 3/2017 Nhà hàng Lão Mộc đã từng bị người dân làm đơn phản ánh và phía UBND phường Khương Mai đã thành lập tổ công tác để tiến hành kiểm tra đối với nhà hàng này. "Qua kiểm tra, nhà hàng đã có một số vi phạm và chúng tôi đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính", ông Thái cho biết.

Lãnh đạo UBND phường Khương Mai cho biết, thời điểm kiểm tra khi đó nhà hàng chưa cung cấp được giấy chứng nhận về an toàn thực phẩm theo quy định.

Quan-lao-moc00

Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Nhà hàng Lão Mộc địa chỉ số 138 phố Hoàng Văn Thái mà lãnh đạo UBND phường Khương Mai (Thanh Xuân, Hà Nội) cung cấp.

"Trong thời gian hoạt động, bên Công an phường báo cáo sang về tình trạng trật tự lòng đường vỉa hè của nhà hàng cũng chưa chấp hành tốt và phía Công an phường đã tiến hành xử lý 2 lần", ông Phạm Hồng Thái thông tin.

Cũng theo ông Phạm Hồng Thái, ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh từ báo chí, phía UBND phường đã xuống kiểm tra và yêu cầu phía Nhà hàng Lão Mộc có biện pháp khắc phục, xử lý các nội dung phản ánh như mùi hôi thối, để xe dưới lòng đường vỉa hè.


Lao-moc01

Lãnh đạo UBND phường Khương Mai khẳng định nếu Nhà hàng Lão Mộc không có biện pháp khắc phục những phản ánh của người dân sẽ tiến hành đình chỉ hoạt động với nhà hàng này.

"Chúng tôi đã yêu cầu nhà hàng khắc phục, đảm bảo, cam kết về các điều kiện về vệ sinh môi trường để không làm ảnh hưởng đến bà con xung quanh. Nếu không khắc phục và còn để ảnh hưởng đến người dân thì chúng tôi sẽ đề nghị lên quận thu hồi giấy phép kinh doanh, thu hồi giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và đình chỉ hoạt động đối với nhà hàng này", ông Phạm Hồng Thái khẳng định.

Trước đó, phản ánh tới Báo Người Hà Nội một số hộ dân cho biết Nhà hàng Lão Mộc địa chỉ số 138 phố Hoàng Văn Thái, phường Khương Mai (Thanh Xuân, Hà Nội) thường xuyên cho dựng xe của khách đến quán lấn chiếm lòng đường, vỉa hè gây cản trở dẫn đến tình trạng khu vực này thường xuyên ùn tắc giao thông.

Bên cạnh đó, người dân cũng phản ánh nhà hàng này là "căn nguyên" gây ra mùi hôi thối, khó chịu làm ảnh hưởng đến khu dân cư trong quá trình kinh doanh, hoạt động.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Sẽ đình chỉ hoạt động nếu nhà hàng Lão Mộc không khắc phục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO