HLV Malaysia e ngại đòn phản công của tuyển Việt Nam

Lâm Thảo/vnexpress| 08/10/2019 09:09

Ông Tan Cheng Hoe tin tuyển Việt Nam sẽ chọn lối chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh khi tái ngộ Malaysia tại Mỹ Đình ngày 10/10.

"Malaysia không ngại việc phải thi đấu trên sân đối phương đông khán giả, bởi chúng tôi đã quá quen việc này. Điều đội cần tập trung là cẩn trọng với lối đá phòng ngự chặt, chờ tung ra những đòn phản công nhanh sắc sảo của Việt Nam", HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ trước trận đấu.
HLV Tan Cheng Hoe quan sát tuyển Việt Nam tập tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF tối 7/10.

HLV Tan Cheng Hoe quan sát tuyển Việt Nam tập tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF tối 7/10. Ảnh: Lâm Thỏa.

Malaysia hai lần thua Việt Nam khi tới làm khách ở Mỹ Đình tại AFF Cup 2018: 0-2 tại vòng bảng và 0-1 tại chung kết lượt về. Đoàn quân của ông Tan Cheng Hoe hy vọng kết quả sẽ khác khi họ lần thứ ba tới Hà Nội, đá trận vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á.

"Gặp Việt Nam lúc này đương nhiên là khó khăn. Nhưng tôi luôn yêu cầu các cầu thủ thi đấu với sự tự tin cao độ, phải luôn nghĩ rằng sẽ có được kết quả có lợi. Nếu các học trò tôi làm được như vậy, chắc chắn sẽ vượt qua Việt Nam", HLV Tan Cheng Hoe nói thêm.

Anh Đức ghi bàn trong cả hai trận gần nhất đối đầu Malaysia tại Mỹ Đình.

Anh Đức ghi bàn trong cả hai trận gần nhất đối đầu Malaysia tại Mỹ Đình. Ảnh: Lâm Đồng.

Lần gần nhất Malaysia thắng được Việt Nam tại Mỹ Đình là bán kết lượt về AFF Cup 2014. "Những chú hổ" khi đó thắng 4-2 sau khi đã để thua 1-2 trên sân nhà, giành quyền vào chơi chung kết.

"Việt Nam có thành tích đối đầu tốt thời gian gần đây. Nhưng giờ là kỷ nguyên mới. Malaysia hiện có lực lượng cầu thủ khác so với trước, lối chơi cũng khác. Chúng tôi sẽ đá theo phong cách của mình và hy vọng vượt qua Việt Nam. Tất nhiên, trận đấu hứa hẹn sẽ rất khó khăn", tiền vệ Brendan Gan chia sẻ trước trận đấu.

Malaysia di chuyển đến Hà Nội trưa 7/10 và chiều cùng ngày lập tức ra sân tập. Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe sẽ đối đầu Việt Nam vào lúc 20h ngày 10/10.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
HLV Malaysia e ngại đòn phản công của tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO