HLV Park Hang-seo lại được vinh danh ở Hàn Quốc

Anh Dũng/Ảnh: Đức Anh/HNM| 14/12/2018 10:01

Trong khi HLV Park Hang-seo đang bận rộn cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận chung kết lượt về với Malaysia thì ở Hàn Quốc, ông lại được vinh danh.

HLV Park Hang-seo lại được vinh danh ở Hàn Quốc - Ảnh 1.

HLV Park Hang-seo được vinh danh ở hạng mục "HLV xuất sắc nhất năm 2018" của Hàn Quốc thuộc đề cử "Nhân vật của năm" tại xứ sở kim chi

Hai ngày nữa, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đón tiếp tuyển Malaysia ở sân nhà Mỹ Đình trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. Trước đó, hai đội đã hòa nhau 2-2 ở sân Bukit Jalil.

Trong lúc đang bận rộn với công việc, HLV Park Hang-seo vẫn nhận được tin vui khi theo trang allkpop.com, ông thầy 59 tuổi này vừa vinh dự giành danh hiệu "HLV xuất sắc nhất năm 2018" của Hàn Quốc ở đề cử "Nhân vật của năm" tại xứ sở kim chi. Đây là giải thưởng thường niên được Hiệp hội nhà báo Hàn Quốc bỏ phiếu chọn ra 12 nhân vật ở nhiều lĩnh vực có tầm ảnh hưởng và mang tính biểu tượng tốt cho xứ sở kim chi trong một năm.

Hiệp hội Nhà báo Hàn Quốc (JAK) là tổ chức lớn nhất của các nhà báo chuyên nghiệp tại Hàn Quốc với số thành viên hiện tại gồm hơn 10.000 nhà báo cá nhân làm việc cho các công ty báo chí, dịch vụ truyền hình, tin tức và các hãng tin. Hiệp hội đóng góp tiếng nói trong nhiều vấn đề chính trị quan trọng của quốc gia, đồng thời tổ chức các giải thưởng có uy tín dựa trên đánh giá của các nhà báo Hàn Quốc.

Trong lễ trao giải hôm 12-12, bên cạnh HLV Park Hang-seo của tuyển Việt Nam, các nhân vật đình đám thuộc giới showbiz Hàn Quốc cũng được vinh danh như ban nhạc nam điển trai và đình đám BTS, nữ danh ca IU. Những người chiến thắng còn lại bao gồm Chủ tịch Kim Ki Byung của tập toàn Lotte, Giáo sư Yeom Jae Ho - Chủ tịch Đại học Hàn Quốc, Thống đốc Yang Seung Jo - Chủ tịch Hội đồng Phúc lợi Xã hội Hàn Quốc Park Sang Jong, Giám đốc Bảo tàng Nghệ thuật Ottchil Kim Sung Soo, Kim Ock Hee từ Bệnh viện Cham, Chủ tịch của Atto Research Oh Jang Kyo, Kim Joon Sung từ tỉnh Yeonggwang, và Ahn Jae Geun thuộc Ủy ban Hành chính và An ninh.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo lại được vinh danh ở Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO