Hội Liên hiệp VHNT Hà Nội gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức đầu Xuân

Đăng Chung| 23/02/2018 10:59

Ngày 23/2, trong không khí những ngày đi làm đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Mậu Tuất 2018, lãnh đạo Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật Hà Nội đã có buổi gặp mặt toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trực thuộc Hội.

Thay mặt lãnh đạo Hội Liên hiệp VHNT Hà Nội và lãnh đạo các Hội chuyên ngành, nhà thơ Bằng Việt – Bí thư Đảng đoàn – Chủ tịch Hội Liên hiệp VHNT Hà Nội đã nói chuyện thân mật với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.
Hội Liên hiệp VHNT Hà Nội gặp mặt cán bộ, viên chức đầu Xuân
Nhà thơ Bằng Việt - Bí thư Đảng đoàn - Chủ tịch Hội Liên hiệp VHNT Hà Nội nói chuyện thân mật với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. (Ảnh: Đăng Chung).

Chủ tịch Hội Liên hiệp VHNT Hà Nội cho rằng trong kết quả nổi bật của Hội năm 2017 có công sức đóng góp quan trọng của các Hội chuyên ngành, Văn phòng Hội, báo Người Hà Nội, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo Văn học nghệ thuật Hà Nội… và các bộ phận giúp việc của Hội.


Chủ tịch Hội Liên hiệp VHNT Hà Nội nhấn mạnh Hội đã có nhiều cố gắng trong tham mưu với Thành phố đẩy mạnh hoạt động sáng tác văn học nghệ thuật, quảng bá hình ảnh Thủ đô dưới các góc nhìn nghệ thuật giữ vững vai trò tiên phong trong các hoạt động sáng tạo về văn học nghệ thuật của Thủ đô…Thay mặt Hội Liên hiệp VHNT Hà Nội, nhà thơ Bằng Việt gửi lời chúc mừng những kết quả đạt được của Hội trong năm 2017.

Hội Liên hiệp VHNT Hà Nội gặp mặt cán bộ, viên chức đầu Xuân
Quang cảnh buổi gặp mặt đầu xuân (Ảnh: Đăng Chung).

“Năm 2018, là năm bản lề có ý nghĩa quan trọng, Hội Liên hiệp VHNT Hà Nội sẽ tổ chức Đại hội Hội Liên hiệp VHNT Hà Nội nhằm kiện toàn, nâng cao năng lực hiệu quả hoạt động của Hội, góp phần thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ mà Thành phố Hà Nội đề ra. Bên cạnh những cơ hội thuận lợi, Hội cũng gặp không ít khó khăn, thách thức. Nhiệm vụ trước mắt đặt ra rất nặng nề, Hội sẽ thực hiện thắng lợi Đại hội trong khoảng quý II năm 2018…” – nhà thơ Bằng Việt nhấn mạnh.

Chủ tịch Hội Liên hiệp VHNT Hà Nội tin tưởng rằng với truyền thống vẻ vang và phát huy những kết quả đã đạt được, Hội sẽ tiếp tục đổi mới, sáng tạo toàn diện trong các mặt công tác nhất là sau Đại hội Hội Liên hiệp VHNT Hà Nội tạo bước chuyển mới trong hiệu quả công việc, đáp ứng ngày càng tốt hơn nữa yêu cầu Thành phố Hà Nội, xây dựng Hội Liên hiệp đoàn kết, sáng tạo hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hội Liên hiệp VHNT Hà Nội gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức đầu Xuân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO