Hội Nghệ sĩ Thanh Hóa tại Hà Nội ủng hộ 50 triệu phòng chống dịch Covid-19

Sỹ Tùng| 04/04/2020 12:21

Ngày 03/04/2020, tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Hội nghệ sĩ Thanh Hóa đã trao 50 triệu đồng hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19.

Hội Nghệ sĩ Thanh Hóa tại Hà Nội ủng hộ 50 triệu phòng chống dịch Covid-19

Hội Nghệ sĩ Thanh Hóa tại Hà Nội trao tiền ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 cho Bệnh viện Đại học Y Hà Nội 

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn quốc chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Được sự đồng ý và thống nhất của BCH, Hội Nghệ sĩ Thanh Hóa tại Hà Nội đã không quản ngại thời tiết mưa gió, đến thăm hỏi, cùng chung tay sẻ chia và cổ vũ những “chiến sĩ áo trắng”, đang ngày đêm chiến đấu nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Đại diện cho Hội Nghệ sĩ Thanh Hóa tại Hà Nội có Ca sĩ Lê Anh Dũng, Doanh ca Tuấn Cường, Ca sĩ Thu Hường, Nghệ sĩ Tiến Mạnh, TS Đào Xuân Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí Tài nguyên và Môi trường, Doanh nhân Lương Xuân Nguyên đã đến ủng hộ các bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội số tiền 50 triệu đồng, số tiền được sử dụng vào việc mua sắm trang thiết bị phục vụ việc phòng, chống Covid-19, số tiền trên được trích từ quỹ của Hội.

PGS. TS Nguyễn Lân Hiếu – Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tiếp nhận số tiền ủng hộ từ tấm lòng của Hội Nghệ sĩ Thanh Hóa tại Hà Nội và trân trọng cảm ơn tấm lòng quý báu của các ca sĩ, nghệ sĩ Thanh Hóa tại Hà Nội, đây là một nghĩa cử cao đẹp kịp thời ủng hộ, động viên các y, bác sĩ trên mặt trận tuyến đầu chống dịch Covit-19.

Nhân dịp này, PGS. TS Nguyễn Lân Hiếu – Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội gửi lời chúc các ca sĩ, nghệ sĩ của Hội Nghệ sĩ Thanh Hóa tại Hà Nội cùng gia đình luôn mạnh khỏe, bình an, có nhiều cống hiến, tác phẩm nghệ thuật có giá trị phục vụ công chúng. Đồng thời có nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa dành cho cộng đồng xã hội.

Hội Nghệ sĩ Thanh Hóa tại Hà Nội ủng hộ 50 triệu phòng chống dịch Covid-19

Các ca sĩ, nghệ sĩ  Hội nghệ sĩ Thanh Hóa tại Hà Nội trao tiền ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Chia sẻ về chương trình lần này, đại diện cho Hội Nghệ sĩ Thanh Hóa tại Hà Nội, ca sĩ Lê Anh Dũng cho biết: “Đây là những hoạt động mang ý nghĩa, tuy nhỏ bé về vật chất, nhưng thể hiện tình cảm sâu sắc của hậu phương vững chắc của các ca sĩ, nghệ sĩ xứ Thanh với tuyến đầu chống dịch, luôn luôn tin tưởng vào đội ngũ “chiến sĩ áo trắng” một ngày gần nhất sẽ ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh và chúc các y, bác sĩ sức khoẻ, bình an, vững tin chiến đấu đẩy lùi đại dịch, đem lại sự bình an và cuộc sống yên vui cho mọi nhà”.

Những tháng gần đây, khi dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến có thể lâu dài, phức tạp, cảm nhận được nỗi vất vả của đội ngũ y bác sĩ, Hội Nghệ sĩ Thanh Hóa tại Hà Nội đã lên kế hoạch vận động đóng góp, hỗ trợ công tác chống dịch tại nhiều Bệnh viện bằng tinh thần “tương thân tương ái”, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của tất cả các thành viên trong Hội.

Bên cạnh công tác chuyên môn về văn hóa nghệ thuật nổi bật với đặc thù công việc của các ca sĩ, nghệ sĩ rất bận rộn… nhưng Hội Nghệ sĩ Thanh Hóa tại Hà Nội vẫn luôn quan tâm và duy trì thường xuyên các hoạt động thiện nguyện, hướng đến cộng đồng như: Chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào trong trận lũ lịch sử năm 2019 tại huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa, ủng hộ các ca sĩ, nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn và có nhiều hoạt động, biểu diễn nghệ thuật cổ vũ nhân viên y tế đang ngày đêm căng mình chống dịch…

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hội Nghệ sĩ Thanh Hóa tại Hà Nội ủng hộ 50 triệu phòng chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO