Huấn luyện viên trưởng Kim Yong Jun: "Trận gặp Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng với chúng tôi"

HNM| 25/12/2018 14:13

19h ngày 25-12, đội tuyển bóng đá Cộng hòa dân chủ nhân dân Triều Tiên sẽ làm khách tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), thi đấu với đội tuyển bóng đá Việt Nam trong hành trình chuẩn bị vòng chung kết Aisan Cup 2019. Chuẩn bị cho trận đối đầu này, huấn luyện viên trưởng của đội khách, ông Kim Yong Jun khẳng định ông coi trận gặp Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng để hoàn thiện đội hình chiến thuật cho Aisan Cup 2019.

Huấn luyện viên trưởng Kim Yong Jun:

Trao đổi với báo giới trưa ngày 25-12 tại Hà Nội, ông Kim Yong Jun nhấn mạnh: "Chúng tôi mới chỉ có 2 ngày ở Việt Nam, nhưng thực ra, đội tuyển bóng đá Triều Tiên đã có quá trình tập trung và tập luyện nửa tháng cho hành trình chuẩn bị vòng chung kết Aisan Cup 2019. Với chúng tôi, trận đấu với đội tuyển Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng. Trong đội hình của chúng tôi có những cầu thủ đang chơi bóng tại cả Nhật Bản và Hàn Quốc và các bạn hãy chờ đợi màn trình diễn của đội tuyển Triều Tiên vào tối 25-12".

Nói về mục tiêu của đội tuyển Triều Tiên ở Aisan Cup 2019, ông Kim Yong Jun cho biết: "Chúng tôi sẽ phải đối đầu với rất nhiều đội bóng mạnh như Qatar và Saudi Arabia, nên khó có thể nói trước điều gì. Dù vậy, đội tuyển Triều Tiên cũng là một đội bóng mạnh và mục tiêu của chúng tôi là ít nhất có mặt ở vòng tứ kết. Để đạt được mục tiêu này, tôi đã yêu cầu các cầu thủ phải tuân thủ tối đa chiến thuật mà toàn đội đề ra, đồng thời tinh thần thi đấu cũng luôn phải ở mức cao nhất".
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Nhớ chuyến chụp ảnh ở Điện Biên năm ấy
    Thấm thoắt Chiến thắng Điện Biên “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” đã qua 70 năm. Ngày ấy tôi còn nhỏ, chưa đủ tuổi tham gia chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ. Hằng ngày, tôi chỉ thấy người lớn mua và đọc báo Tia sáng đưa tin về các máy bay của hãng “Đa-cô-ta”, máy bay “Bê-vanh-xít” (B.26) tại các sân bay Bạch Mai, Gia Lâm (Hà Nội) và phi trường Cát Bi (Hải Phòng - tên gọi sân bay Cát Bi ngày ấy), máy bay liên tục cất và hạ cánh chở lính nhảy dù, xe tăng, trọng pháo đổ xuống Mường Thanh - Điện Biên Phủ.
  • Trận Điện Biên của âm nhạc Việt
    Ngay từ khi xuất hiện, tân nhạc Việt Nam đã thể hiện rất rõ bản sắc Việt trong giai điệu của mình. Bản sắc được thể hiện qua giai điệu nằm trong điệu thức phương Tây nhưng được viết ra từ tâm hồn Việt và giai điệu tiến hành theo điệu thức phương Đông tràn ngập âm hưởng Việt.
  • Chiến sĩ Điện Biên luôn phát huy phẩm chất và truyền thống tốt đẹp của Bộ đội cụ Hồ
    Đại diện Chiến sỹ Điện Biên phát biểu tại Lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) diễn ra sáng nay ngày 7/5 tại TP Điện Biên Phủ, đồng chí Phạm Đức Cư, khẳng định “là Chiến sĩ Điện Biên, là cựu chiến binh phải luôn luôn phát huy phẩm chất và truyền thống tốt đẹp của Bộ đội cụ Hồ”.
  • Thưởng thức thứ quà đặc biệt của Hà Nội
    Người ta thường nói, Hà Nội đẹp nhất vào mùa thu, khi những cây hoa sữa mới bắt đầu trổ bông, tỏa hương thơm ngào ngạt, khi cái lạnh chỉ mới chớm, chạm nhẹ vào vạn vật xung quanh. Còn mùa đông Hà Nội thật đặc sắc. Từng con phố trải dài với hai hàng cây bên đường trơ trụi lá, thân gầy guộc, nghiêng nghiêng hứng gió đông. Những cơn gió lạnh rít qua khe cửa, tay lạnh cóng run run. Lúc đó dừng chân xuống vỉa hè với bát chè xanh nóng hổi và thơm ngất, nhấp từng ngụm cảm nhận hơi ấm đang tràn về, hay mùi thơm của bát phở nóng bốc lên cho ta cảm nhận hương vị đặc sắc của món ăn Hà Nội. Một trong những món ăn làm nên nét tinh túy của ẩm thực Hà Nội đó là phở.
  • Bài 1: Vững vàng trên trận tuyến phòng, chống ma túy
    Điện Biên được xác định là một trong những địa bàn trung chuyển ma túy lớn từ khu vực “Tam giác vàng” ra khu vực biên giới Lào - Việt Nam, sau đó vận chuyển về Điện Biên rồi đi sâu vào nội địa tiêu thụ. Trước những tác động của tình hình tội phạm ma túy ở khu vực biên giới của tỉnh tiếp tục có những diễn biến phức tạp, BĐBP Điện Biên đã tăng cường lực lượng, bám nắm các địa bàn trọng điểm, đấu tranh không khoan nhượng với tội phạm ma túy, từng bước làm trong sạch địa bàn. Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Đi
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên trưởng Kim Yong Jun: "Trận gặp Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng với chúng tôi"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO