Katie Price bị lăng mạ trước đám đông

Ngọc Thắng| 24/08/2009 09:49

(NHN) Hôm qua, Katice Price đã bị một người phụ nữ lạ mặt lăng mạ ngay trong quán ăn khi cô cùng người tình Alex Reid vừa có chuyến ngao du tại hộp đêm ở Brighton đến tận 4h sáng.

Vụ việc lộn xộn trên xảy ra và o lúc 4h15 sáng khi Katie Price cùng người tình mới Alex Reid và o mua đồ tại một quán ăn nhưng bất ngử một người phụ nữ trong trang phục mà u đen đã xuất hiện với thái độ khá nóng nảy và  cầm trên tay một tử giấy có ghi dòng chữ ˜Mà y là  đồ đ...™.

Sự việc xảy ra khá nhanh nên cả Katie Price và  người tình Alex đửu không kịp phản ứng để can ngăn người phụ nữ quá khích trên khi người nà y liên tục chĩa vử phía Katie và  buông ra nhưng lời lẽ thiếu tế nhị.

Nhiửu người đã lao và o can ngăn sự việc quá khích từ người phụ nữ lạ mặt trong đó có cả Alex và  các nhân viên bảo vệ buộc phải đuổi bà  ta ra ngoà i cử­a hà ng.

Người phụ nữ quá khích gử­i 'thông điệp' cho mọi người

Trong khi đó, một điửu khá ngạc nhiên là  Katie Price không hử cảm thấy sốc trước sự cố trên mà  ngược lại cô hoà n toà n bình thản thậm chí còn tươi tỉnh đối mặt với người phụ nữ lạ mặt đó.

Nhiửu người cho rằng, người phụ nữ đó có thể là  một fan của ca sĩ Peter Andre, chồng cũ của Katie Price. Như vậy chỉ trong vòng 1 tháng Katie đã nhận được không ít những vụ việc kiểu như vừa rồi.

Cách đây một tháng, trong một lần và o hộp đêm ở London, Katie cũng bị một nhóm lạ mặt đe dọa và  mắng và o mặt với những lời nói thiếu tế nhị. Vụ việc khi đó khiến Katie khá sợ hãi và  phải nhử đến các nhân viên an ninh để giải quyết.

Alex đã phải can ngăn tránh để sự việc đi quá xa

Katie không tử vẻ sợ hãi trước người phụ nữ quá khích

Cư xử­ rất lịch thiệp nơi công cộng

Tuần trước, các chuyên gia khuyên rằng Katie Price nên trở lại với vai trò một bà  mẹ mẫu mực,  ít lui tới những tụ điểm trụy lạc và  không được uống quá nhiửu rượu nếu không muốn là m hư các con của mình.

Аược biết, Katie luôn không còn là  chính mình khi cô uống rượu và  thác loạn tại các hộp đêm. Một người bạn cho biết: Cô ấy cứ uống rượu và o là  không thể kiểm soát nổi mình nữa, cô ấy như trở thà nh một con người khác vậy.

Mọi người rất lo lắng cho cô ấy, bởi sáng mai cô ấy sẽ bay đến Marbella nhưng tôi biết trong công việc cô ấy lại rất nghiêm túc, khi đó cô ấy sẽ không tiệc tùng gì ả.

Theo một nguồn tin thân cận cho biết, bạn bè của cô cũng cảnh báo rằng cô nên tránh xa tay đấm ˜xấu xí™ người anh, Alex Reid bởi anh ta không hợp với cô và  sẽ còn khiến hình ảnh của cô trở nên xấu hơn trong mắt công chúng.

Theo báo chí đưa tin, Katie cũng đang rất cáu giận với Alex bởi anh nà y vừa xuất hiện trong một bộ phim có nội dung sex bạo lực và  điửu đó khiến danh tiếng của cô ngà y cà ng tồi tệ hơn đối với mọi người.

Lúc nà y, cô và  chồng cũ, Peter Andre đang cùng nhau chia sẻ quyửn chăm sóc 3 người con khi cậu con trai riêng Harvey, 7 tuổi, đang ở với cô còn Junior và  Princess đang ở với Peter.

Trả lời trên tạp chí OK! Katie Price cho biết: Tôi thực sự hạnh phúc với Alex, anh ấy thật tuyệt vời. Tôi thực sự nghiêm túc với Alex. Tôi đã ly dị chồng và  giử tôi phải tiếp tục cuộc sống của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Katie Price bị lăng mạ trước đám đông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO