Kẻ khác ăn ốc, bắt tôi đổ vỏ có nên hay không?

Quý Trịnh/phununews.vn| 11/10/2017 11:41

Cô ấy khóc thảm thiết cầu xin tôi nhận làm cha đứa bé do cô lầm lỡ với người đàn ông khác. Có nên tha thứ và chấp nhận làm người đổ vỏ cho em không, vì tôi còn rất yêu em?

Tôi và Hương quen nhau và từng yêu nhau 2 năm qua sự giới thiệu của em gái tôi. Hương làcô gái xinh đẹp, giỏi giang nên tôi đã từng rất hạnh phúc vì đã chinh phục được em trong sự ngưỡng mộ của bao người đàn ông. Sau khi Hươngtốt nghiệp đại học, cô xin được công việc ở quê, còn tôi vì không muốn xa người yêu nên cũng từ bỏ công việc hiện tại về quê làm để được gần em hơn.Tưởng chừng sẽ cùng nắm tay nhau nên vợ nên chồng, nào ngờ một ngày vì tôi phá sản mà Hương bỏ tôi chạy theo tình mới. Khi bị em phản bội, tôi đã từng đau đớn đến vô cùng, nhưng trong lòng vẫn mong em sẽ hạnh phúc . Nhưng rồi không ngờ một ngày em trở lại tìm tôi trong hoàn cảnh éo le như vậy.
Kẻ khác ăn ốc, bắt tôi đổ vỏ có nên hay không? - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Từ hồi chia tay Hương, tôi sống như kẻ mất hồn, trong đầu chỉ nghĩ cách làm sao kiếm thật nhiều tiền để hy vọng một ngày em trở lại. Tôi còn nhớ, tình yêu ngày trước của chúng tôi đẹp và trong sáng biết bao, tôi luôn giữ gìn cho Hương. Đôi lúc có nắm tay và ôm nhau cũng cảm thấy ngại ngùng, chúng tôi đã từng hẹn ước và tin tưởng lẫn nhau tuyệt đối và chưa bao giờ giận nhau quá một ngày.

Sau hơn một năm yêu nhau, em nói phải đi công tác trên thành phố, mặc dù thấy buồn nhưng tôi vẫn động viên và ủng hộ em hết lòng. Thời gian đầu, chúng tôi thường xuyên liên lạc, nhưng rồi khoảng cách càng ngày càng thưa. Tôi làm ngày một thua lỗ, ngập đầu trong công việc, nhiều lúc mệt mỏi gọi điện cho em nhưng sự phản hồi là sự im lặng. Nhiều lần em đi chơi uống rượu đến khuya rồi say, tôi gọi điện hàng chục cuộc không nghe máy nên cũng thất vọng nhiều. Tôi nhận thấy sự thay đổi của em nhưng vẫn tin em không bao giờ phản bội.

Kẻ khác ăn ốc, bắt tôi đổ vỏ có nên hay không? - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Rồi đến một ngày em trở về sau chuyến công tác, tôi háo hức ra bến xe đón em, nhưng đau đớn tôi nhìn thấy em tay trong tay với một người đàn ông khá chững chạc từ xe bước xuống. Trái tim tôi như tan nát, bao nhiêu sự nhớ nhung và chờ đợi cuối cùng nhận lại kết quả đắng cay. Em nhìn thấy sự hiện diện của tôi như một người xa lạ. Sau hôm đó em nhắn tin cho tôi với nội dung: " Anh ah! Em xin lỗi vì không thể ở bên anh trọn đời như những gì em hứa. Em yêu anh nhưng cuộc sống đôi khi có tình không vẫn chưa đủ, mà kèm theo đó là vật chất anh ạ."

Và kể từ ngày đó, chúng tôi không còn liên lạc với nhau nữa. Tôi vùi đầu vào công việc để kiếm tiền với hy vọng một ngày em sẽ quay trở lại. Nào ngờ mong ước thành hiện thật, nhưng chỉ có điều em trở về không phải vì còn yêu tôi mà vì cầu xin tôi làm cha của đứa bé mà cô mang trong mình với người đàn ông khác. Trong lòng tôi giờ đây rất bối rối không biết nên làm sao, có nên tha thứ và chấp nhận làm người đổ vỏ cho em không, vì tôi còn rất yêu em?

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Kẻ khác ăn ốc, bắt tôi đổ vỏ có nên hay không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO