Khởi tố đối tượng tổ chức sinh nhật bằng ma túy

Hanoimoi| 26/08/2020 08:09

Ngày 24-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Tùng Anh (sinh năm 1990; ở Đồng Mai, Hà Đông, Hà Nội) về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Khởi tố đối tượng tổ chức sinh nhật bằng ma túy

Theo điều tra, tối 12-8, Nguyễn Tùng Anh rủ bạn bè đi liên hoan sinh nhật. Sau khi ăn uống, Tùng Anh ra Bến xe Yên Nghĩa tìm mua 22 viên ma túy MDMA và 11 gói ma túy ketamine với giá 22 triệu đồng và tiếp tục rủ nhóm bạn đến quán karaoke Bảo Đăng Minh, ở thôn 2, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội để mở tiệc.

Khi cả nhóm đang “bay lắc” thì bị Công an huyện Thạch Thất phát hiện, bắt quả tang. Tiến hành xét nghiệm nhanh, lực lượng chức năng xác định có 18/32 đối tượng dương tính với ma tuý. Công an thu giữ tại chỗ 4,992 gram ma túy MDMA và 6,989 gram ma túy ketamine.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Tùng Anh đã thừa nhận hành vi phạm tội. Công an huyện Thạch Thất cũng lập hồ sơ xử phạt hành chính đối với chủ quán karaoke Bảo Đăng Minh về lỗi không thực hiện quy định phòng, chống dịch Covid-19 và không có giấy phép kinh doanh.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hà Nội - nơi hội tụ của nghệ sĩ múa rối thế giới tại Liên hoan Múa rối quốc tế 2024
    Hà Nội sẽ là nơi diễn ra “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” với sự tham gia của hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là một sự kiện văn hóa nhằm thu hút sự quan tâm của công chúng đối với nghệ thuật múa rối, tạo sức sống mới và động lực để xây dựng và phát triển nền công nghiệp văn hóa Việt Nam.
  • Trưng bày chuyên đề “Điện Biên Phủ - Tinh thần bất diệt”
    Ngày 25/4, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ Khai mạc Trưng bày chuyên đề "Điện Biên Phủ - Tinh thần bất diệt" do Bảo tàng Lịch sử Quốc gia tổ chức. Đây là hoạt động hướng đến kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 -7/5/2024) và ký Hiệp định Giơnevơ (21/7/1954-21/7/2024).
  • Hà Nội tổ chức đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh tại các làng nghề
    UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch 128 /KH-UBND Tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn thành phố Hà Nội.
  • Hà Nội, vừa xa đã nhớ
    Tôi muốn xa Hà Nội thực hiện một chuyến đi dài ngày ngoài dải đất hình chữ S để khám phá những miền đất mới. Điều mong ước cháy bỏng đó đã trở thành hiện thực sau khi tôi xin được visa thăm người thân tại châu Âu.
  • Hà Nội tăng cường công tác đảm bảo an ninh an toàn du lịch trong dịp lễ 30/4 - 1/5
    Sở Du lịch thành phố Hà Nội yêu cầu các tổ chức, cá nhân kinh doanh du lịch tuân thủ nghiêm quy định về đăng ký, niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết; không để xảy ra tình trạng tuỳ tiện nâng giá, chèo kéo, ép khách, gây sốt giả, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của địa phương nói riêng và Thủ đô nói chung...
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng tổ chức sinh nhật bằng ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO