Khốn khổ vì muốn có thằng cu

Ngoisao| 29/06/2009 15:21

"Bác sĩ ơi là m thế nà o để em sinh được con trai, nếu không vợ chồng em sẽ tan đà n xẻ ghé mất"...

Mất bao nhiêu tiửn em cũng được miễn sao có thằng cháu đích tôn vì đứa trước em là  con gái mất rồi", đó là  lời cầu xin của Nhung khi đi gặp bác sĩ để mong sinh được quý tử­.

Quả thật Nhung chẳng coi trọng trai hay gái nhưng chồng và  gia đình chồng lại nghĩ khác. Mẹ chồng ở quê lên nói: "Vợ chồng anh chị là m thế nà o thì là m, phải đẻ cho tôi một thằng cháu đích tôn trong năm nay vì đi xem năm nay sinh là  hợp cả nhà . Nếu sinh năm nay thì sau nà y nó có tướng là m quan, còn một và i năm nữa là  không được, xấu lắm".

Mẹ chồng nói là  một chuyện nhưng Hoà , chồng cô cũng có vẻ xuôi xuôi: "Thôi mẹ nói thế thì em nên nghe theo, nếu không lại rách việc. Tính mẹ thì em còn lạ gì, không theo thì cuộc sống gia đình mình sẽ không được êm ấm đâu".

Từ đó, Nhung bắt đầu sục sạo mọi nơi tìm cách sinh con trai. Cứ chỗ nà o người ta mách bác sĩ nà y "tính ngà y chuẩn lắm" hay "có phương pháp chính xác" là  cô lại tìm đến.

Thế nhưng con trai thì chưa thấy đâu thì cô đã bị ngất và  phải nhập viện vì bị chứng suy nhược cơ thể.

Ngà y nà o cũng vậy cứ hễ vử đến nhà  là  chồng cô lại hửi: "Thế hôm nay em đi khám bác sĩ bảo sao, phương pháp đó chính xác khoảng bao nhiêu phần trăm".

Lần nà o cũng chỉ nghe một câu chung chung là : "Họ không đảm bảo 100% nhưng cũng chắc ăn là  50%" thì Hòa lại cà ng sốt ruột hơn. Anh nổi cáu: "Em phải hửi chính xác, tỉ mỉ chứ, cứ ườ¡m ử như thế thì là m sao tin được, hoặc chí ít cũng phải được 80-90% chứ".

Vừa mệt lại vừa bị chồng nói nà y nói nọ khiến Nhung điên đầu bật lại: "Anh giửi thì đi mà  hửi, em mệt mửi lắm rồi".

Nhiửu hôm đi vử mệt quá, cô cũng chỉ ăn uống qua loa lúc thì phở hôm thì cơm bụi. Аứa con gái 7 tuổi cũng phải ăn bữa đực, bữa cái vì bố đi là m vử muộn, mẹ phải đi khám để sinh em trai. Nhung gầy rộc đi trông thấy, hốc hác, xanh xao như tà u lá, khiến ai cũng tưởng rằng cô đang nghén.

Аang giữa giử là m, Nhung đột nhiên ngất phải đem đi bệnh viện cấp cứu. Sau khi truyửn hai chai nước và o người Nhung dần dần tỉnh lại.

Аứng trước cô là  chồng và  cô con gái ăn mặc nhếch nhác, gầy nhom. Hoá ra cô đã không còn thời gian chăm sóc nó khiến con bé vừa gà y gò, nhìn rất tội nghiệp. Nhung đau lòng vì cô mải mê theo đuổi đứa con trai mà  quên đi là  mình còn có một cô con gái đáng yêu.

Vừa nhắm mắt lại, cô nghe tiếng con gái hửi: "Thế mẹ có em trai rồi thì sẽ không thương con nữa đúng không bố, lúc đó con sẽ bị ra rìa đúng không?". Từng câu hửi của con bé như cứa và o lòng Nhung khiến cô quặn đau. Thời gian qua cô đã không quan tâm gì đến con bé để hiểu rằng nó đã lớn và  hiểu những gì bố mẹ đang là m.

Cũng cùng nỗi niửm khao khát có con trai như Nhung, Hưng một nhân viên kinh doanh của một công ty đa quốc gia bằng mọi cách bắt vợ sinh bằng được con trai.

Dù đã có hai đứa con gái xinh xắn và  học giửi, thông minh nhưng Hưng vẫn muốn sinh thêm đến khi được thằng cu thì mới thôi. Lý do khiến anh là m vậy bởi lúc nà o mấy cậu bạn thân cũng trêu là  là m nhà  tình nghĩa.

Quyết tâm phải có bằng được đứa con trai để cho bọn ban biết mặt Hưng bằng mọi cách bảo Hà , vợ anh, sinh thêm con.

Không đồng ý với quyết định của chồng, Hà  phản kháng lại: "Anh thích thì đi mà  sinh. Hai đứa là  đủ rồi. Nhỡ lần thứ ba nà y lại con gái nữa thì chán lắm".

Thuyết phục vợ không xong mặt Hưng mà y nặng mà y nhẹ, đá thúng đụng nia, hai đứa con gái hễ mon men đến gần bố là  bị quát. Dần dần chúng đâm ra sợ bố như sợ cọp, thấy bố cứ lấm la lấm lét chẳng dám ho he.

Sau và i đêm suy nghĩ, Hưng nghĩ ra kế sách: dọa vợ là  sẽ ngoại tình để có con trai. Chiêu nà y dường như có tác dụng ngay lập tức khi Hà  tử ra lo sợ. Cô đồng ý sinh nhưng với điửu kiện: Chỉ sinh lần nà y trai hay gái cũng phải chấm dứt và  Hưng phải hoà n toà n tuân thủ theo chế độ ăn uống, sinh hoạt của cô.

Mới có hai tuần ăn theo chế độ để có con trai mà  Hưng thấy khốn khổ vô cùng. Ngà y nà o anh cũng phải ăn những loại thức ăn mặn chát. Ngoà i ra, rượu, bia, thuốc lá ngay cả cà  phê, đồ uống sáng sáng anh vẫn dùng cũng phải cai tiệt.

Quan hệ vợ chồng cũng bị đảo lộn. Khi thì phải nhịn 7-10 ngà y trước khi "giao hợp", lúc lại bị dựng dậy lúc 3 giử sáng để quan hệ theo chỉ định. Rồi sau giai đoạn có khả năng ra con trai nhất, anh lại bị vợ bử rơi trên giường, chẳng được đụng chạm và o người vợ.

Chưa thấy kết quả đâu, Hưng đã thấy rã rời vì ăn uống kiêng khem lại thêm lo lắng, hồi hộp không biết lần nà y có được thằng cu không. Nếu lại ra "cái hĩm" thì Hưng cũng chỉ biết kêu trời mà  thôi.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Khốn khổ vì muốn có thằng cu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO