Khuyên vợ cũ tìm chồng mới, cựu vương Malaysia đang yêu?

Theo nld.com.vn| 07/11/2019 20:49

Cựu vương Malaysia Muhammad V hôm 4-11 khẳng định vợ cũ lợi dụng vụ ly hôn để nổi tiếng và chỉ trích người đẹp Nga công khai tình trạng hôn nhân mà không có sự đồng ý của ông.

 Cựu vương Muhammad V cũng phủ nhận quan hệ cha con với đứa trẻ do vợ cũ người Nga Oksana Voevodina, 27 tuổi, người mà ông kết hôn hồi năm ngoái, sinh ra.

Cựu vương cho rằng những bức ảnh về đứa con trai 5 tháng tuổi của cô Voevodina không chứng minh được ông là cha của đứa bé và nhấn mạnh đó có thể là con trai của bất kỳ người đàn ông châu Á nào.

Khuyên vợ cũ tìm chồng mới, cựu vương Malaysia đang yêu? - Ảnh 1.

Cựu vương Malaysia Muhammad V không nhận con trai của vợ cũ người Nga Oksana Voevodina. Ảnh: East2west News

Bé trai tên Ismail Leon được cô Voevodina sinh hồi tháng 5 vừa qua. Cựu hoa khôi người Nga khẳng định đứa trẻ có nét giống với người hiện là tiểu vương bang Kelantan. Theo người đẹp, đứa bé là "kết quả" trong kỳ nghỉ của cả hai ở Úc sau đám cưới hồi tháng 6-2018.

Khuyên vợ cũ tìm chồng mới, cựu vương Malaysia đang yêu? - Ảnh 2.

Con trai của người đẹp Nga và Cựu vương Malaysia Muhammad V. Ảnh: East2west News

Một nguồn tin Hoàng gia Malaysia nói với tờ Daily Mail rằng cựu vương không cảm thấy đứa bé trông giống mình và tố vợ cũ lên kế hoạch về đứa trẻ khiến việc ông khóc trong hạnh phúc khi phát hiện cựu hoa khôi Nga mang thai trở thành vô nghĩa.

Cũng theo nguồn tin này, việc kết hôn với Voevodina là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời cựu vương đáng lẽ không bao giờ xảy ra và đây cũng là một bài học đối với ông. Bên cạnh đó, cựu vương phủ nhận việc ông thoái vị vì bê bối hôn nhân.

Khuyên vợ cũ tìm chồng mới, cựu vương Malaysia đang yêu? - Ảnh 3.

Cựu hoa khôi người Nga khẳng định đứa trẻ có nét giống Cựu vương Malaysia Muhammad V. Ảnh: East2west News

Ông Muhammad V được cho là đang có kế hoạch tìm người thừa kế và có con với một người phụ nữ ông yêu. Hiện chưa rõ cựu vương có đang yêu ai sau khi li hôn với cựu hoa khôi Nga hay không.

Khuyên vợ cũ tìm chồng mới, cựu vương Malaysia đang yêu? - Ảnh 4.

Bé trai tên Ismail Leon được cô Voevodina sinh hồi tháng 5 vừa qua. Ảnh: East2west News

Trong thông điệp công khai gửi tới vợ cũ Voevodina, cựu vương cho rằng cô nên dừng việc tự lừa dối bản thân và tiếp tục và tìm cho mình một người chồng mới.

Vào tháng 6-2018, cả hai kết hôn theo một nghi lễ Hồi giáo bí mật ở bang Kelantan. Đến tháng 11 cùng năm, cả hai tổ chức một tiệc cưới ở Moscow – Nga.

Chỉ một tháng sau đám cưới, cựu vương Malaysia và người đẹp Nga chia tay. Đến tháng 1-2019, ông Muhammad từ bỏ ngai vàng, động thái lần đầu tiên trong lịch sử Malaysia mà lý do đến nay vẫn không được tiết lộ. Nguồn tin hoàng gia phủ nhận sự thoái vị liên quan đến vụ li hôn.

Hồi tháng 6, ông chính thức ly dị vợ theo nghi thức Hồi giáo.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Những mùa xuân nối tiếp
    Mùa xuân vẫn về qua cây cầu vắt ngang sông. Một khúc sông rộng đủ để những chuyến đò ngang bối rối, chênh chao. Khi không còn chở đò nữa, bóng người lái đò cứ thế xa dần, mờ dần phía cuối con đê. Bến đỗ, nẻo về ngoằn ngoèo, xa tít tắp. Ai đó còn gọi với: thầy ơi, u ơi. Chiếc lá rơi vào chiều lỗi hẹn. Quê và những mùa xuân nối tiếp làm xao động tấm chân tình.
  • Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3: Phát huy những giá trị văn hoá truyền thống tốt đẹp của Thăng Long Hà Nội
    Ngày 19/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức Hội nghị Nói chuyện chuyên đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh về hạnh phúc” và Trưng bày, giới thiệu sách với chủ đề “Hạnh phúc cho mọi người”.
  • Mua nhà thành phố trước tuổi 30 không còn làm khó người trẻ
    Theo chuyên gia hoạch định tài chính cá nhân, chính sách trả góp vượt trội, cố định lãi vay trong thời gian tới 15 năm mà Vinhomes đang triển khai là một cơ hội tốt không nên bỏ lỡ cho những người đang thực sự có nhu cầu về nhà ở. Đây cũng được xem là lời giải để những người trẻ hiện thực hóa giấc mơ sở hữu nhà trước tuổi 30, bất chấp biến động của thị trường.
Đừng bỏ lỡ
Khuyên vợ cũ tìm chồng mới, cựu vương Malaysia đang yêu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO