kích cầu

"Người Việt đi du lịch Việt - Việt Nam tôi yêu": Thông điệp kích cầu du lịch nội địa 2024
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề xuất các địa phương triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa với chủ đề "Người Việt đi du lịch Việt - Việt Nam tôi yêu" nhằm chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và mùa du lịch hè 2024.
  • Hà Nội, Lào Cai và các tỉnh, thành phố hợp tác kích cầu du lịch
    Liên kết hợp tác phát triển du lịch là xu thế tất yếu, nhất là sau đại dịch Covid-19. Hợp tác kích cầu du lịch giữa Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Hải Dương - Quảng Ninh có ý nghĩa quan trọng trong việc gắn kết giá trị vùng miền, phát huy những lợi thế của các địa phương, tạo nên những sản phẩm du lịch nổi bật kết nối Đông Bắc - Tây Bắc...
  • Thừa Thiên - Huế tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh
    Ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên – Huế cung cấp thông tin những sự kiện sắp diễn ra ở địa phương và các sản phẩm kích cầu du lịch đến với khách tham quan, các doanh nghiệp… tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO