Lẩu nấm Hoàng Gia - Nơi thăng hoa cho thực khách

Lệ Anh| 11/04/2021 11:16

Lẩu nấm Hoàng Gia - Nơi thăng hoa cho thực khách

Ở châu Á như Trung Quốc và Hàn Quốc họ rất quan tâm đến thực phẩm có lợi cho sức khoẻ, đặc biệt là cách khai thác và sử dụng nấm một cách hiệu quả. Tại Việt Nam, đã có nhiều nhà hàng ghi được dấu ấn trong lòng thực khách với món lẩu nấm trong đó có nhà hàng lẩu nấm Hoàng Gia. Món lẩu nấm thiên nhiên Hoàng Gia mang giá trị dinh dưỡng cao không thua gì thịt cá. Nấm ít chất béo lại chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất khác nhau như: kali, natri, phốtpho, sắt… Và quan trọng nhất nấm là loại thực phẩm xuất thân 100% từ thiên nhiên.

Lẩu nấm Hoàng Gia - Nơi thăng hoa cho thực khách
Canh nấm bổ dưỡng của chuỗi nhà hàng Lẩu nấm Hoàng Gia được chế biến theo một quy trình vô cùng nghiêm ngặt và tỉ mỉ, sạch và nhanh, mùi vị nấm đan quyện như nguồn cảm hứng bất tận để người đầu bếp tạo ra các món ăn ngon, lạ và thực sự hấp dẫn. Nồi nước dùng được ninh từ xương ống lợn và gà, xương thì nhất định phải là xương ống chân trước được ninh từ 10 đến 12 tiếng, nhiệt độ lửa cũng phải được giữ một cách cẩn thận. Khi nước xương được ninh đủ thời gian sẽ hòa quyện cùng với tinh chất của hơn 20 loại nấm như: Nấm kê tùng, nấm vuốt hổ đen, nấm tùng nhung, nấm bụng dê... để nồi nước dùng có vị thơm, ngọt mát, đậm đà mà không bị ngấy. Trước khi lẩu nấm được mang ra phục vụ cho thực khách, nước dùng sẽ được cho thêm 5 loại thảo quả và thuốc bắc như: Đẳng sâm, kỳ tử để cân bằng tính âm dương. Thực khách yên tâm thưởng thức lẩu nấm mà không lo bị lạnh bụng, đặc biệt nước canh bổ dưỡng của nhà hàng Lẩu nấm Hoàng Gia còn có tính giải rượu rất tốt.

Lẩu nấm Hoàng Gia - Nơi thăng hoa cho thực khách
Món lẩu nấm thiên nhiên tại nhà hàng Lẩu nấm Hoàng Gia được chế biến theo mùa của nấm, như vậy thực khách sẽ được thưởng thức những loại nấm ngon nhất và tinh túy nhất.

Đầu bếp tại nhà hàng Lẩu nấm Hoàng Gia lựa chọn các loại thịt để tôn hương vị đặc trưng của các loại nấm. Khách hàng sẽ được thưởng thức lẩu nấm kèm các loại thịt như baba, cá chình, chim sâm cầm, chim câu, gà ác, thịt bò Úc... Món ăn sẽ thơm ngon hơn với bát nước sốt chuyên dùng cho nấm được pha chế theo tỉ lệ độc đáo riêng của nhà hàng, với hương vị đặc biệt được hòa quyện bởi các loại nguyên liệu khác nhau. Món lẩu nấm thiên nhiên tại nhà hàng Lẩu nấm Hoàng Gia còn độc đáo hơn bởi nó được phục vụ theo quy trình riêng, các loại nấm khác nhau sẽ bỏ vào nồi lẩu theo một trật tự nhất định để đảm bảo nấm sẽ tiết hết tinh hoa và chất bổ. Khi thưởng thức lẩu nấm thiên nhiên kết hợp cùng  một ly rượu vang làm chất dẫn, đảm bảo thực khách sẽ  thăng hoa hơn trong bữa tiệc lẩu nấm thiên nhiên.

Ngoài ra, thực khách cũng có thể lựa chọn thêm những món khai vị khác trong thời gian chờ đợi như món nem nấm, nộm nấm hoa đông trùng, nộm nấm kim châm, chim câu quay Hoàng Gia, salad cá hồi….    

Lẩu nấm Hoàng Gia - Nơi thăng hoa cho thực khách
Đặc biệt, chuỗi nhà hàng Lẩu nấm Hoàng Gia sẽ phục vụ khách hàng theo một quy trình khép kín, có một nhân viên phục vụ riêng cho từng bàn. Nấm sẽ được thả vào nồi lẩu theo trình tự khoa học đúng thời gian và cách nhân viên phục vụ lẩu nấm là một nghệ thuật “sắp đặt” đích thực. 
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Lẩu nấm Hoàng Gia - Nơi thăng hoa cho thực khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO