Lễ ra mắt dự án Hanoismeecommerceco - Woking

Trần Hiền - Thùy Linh | 15/10/2018 11:16

Chiều ngày 12-10 vừa qua tại khuôn viên khách sạn Thắng Lợi , Số 200 Yên Phụ , Tây Hồ, Hà Nội đã diễn ra lễ ra mắt dự án HANOISME ECOMMERCE CO-WOKING. Dự án được tổ chức bởi Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội kết hợp với Công Ty Cổ phần Tập đoàn EDX.

Lễ ra mắt dự án Hanoismeecommerceco - Woking
Ông Mạc Quốc Anh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội phát biểu khai mạc

Thực tế hiện nay đang có rất nhiều doanh nghiệp đuợc mở ra. Và tài chính là vấn đề quan tâm đầu tiên của doanh nghiệp. Có những doanh nghiệp nhỏ đang ở bước khởi đầu còn gặp rất nhiều khó khăn: chưa đủ nguồn tài chính vì vậy dẫn dến  thiếu thốn cơ sở vật chất, nhân lực… Tuy nhiên cũng có những doanh nghiệp hiện đang bỏ một số tiền khá lớn đề đầu tư vào cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên nhưng  hiệu quả lại chưa cao, doanh nghiệp bị tổn thất một số tiền khá lớn. 

Nhận thấy thực trạng này Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa cùng với Công ty Cổ phần Tập đoàn EDX đã thực hiện dự án HANOISME ECOMMERCE CO-WOKING. Đây là dự án giúp mọi người có nơi làm việc thoải mái đầy đủ tiện nghi và các thiết bị văn phòng, để mang đến cho người làm việc tại đây có hiệu quả cao nhất khi làm việc.

Lễ ra mắt dự án Hanoismeecommerceco - Woking

Đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội trao chứng nhận kết nạp các hội viên mới

HANOISME ECOMMERCE CO-WOKING được xây ở vị trí “đắc địa”  với cảnh đẹp của Hồ Tây bên cạnh. Không gian tại đây vô cùng tĩnh lặng, bao trùm xung quanh bởi nhiều cây xanh. Ngoài ra bố cục trong khu rất hài hòa.  Vì vậy đây sẽ là  địa điểm làm việc phù hợp và chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cho công việc.  HANOISME ECOMMERCE CO-WOKING thiết kế theo phong cảnh đơn giản, không quá cầu kỳ và rườm rà nhưng  không hề đánh mất đi sự trang trọng cho các cuộc gặp gỡ đối tác, giao thương.  Chi phí làm việc tại đây hợp lí và linh hoạt tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn.

Lễ ra mắt dự án HANOISME ECOMMERCE CO-WOKING với sự tham gia của nhiều lãnh đạo cao cấp của các  doanh nghiệp.  Tại buổi lễ ông Mạc Quốc Anh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội cho biết : “Việc Hiệp hội kết hợp với  Công ty Cổ phần tập đoàn EDX tạo ra dự án  với mục đích tạo ra một không gian làm việc, chỗ làm việc, phòng họp, hội trường  văn phòng ảo. Hỗ trợ cho những cá nhân tổ chức bắt đầu khởi nghiệp, đang khởi nghiệp hoặc làm tự do lĩnh vực khởi nghiệp. Cùng với đó kết nối hợp tác, tăng cường gắn kết giữa các thành viên trong Hiệp hội”.

Lễ ra mắt dự án Hanoismeecommerceco - Woking

Đại biểu tham dự Lễ ra mắt dự án HANOISME ECOMMERCE CO-WOKING

Nhân dịp này Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa cũng trao giấy chứng nhận, bằng khen cho các doanh nghiệp mới kết nạp vào hội. 

Trong thời gian tới, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội sẽ phối hợp với Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội, Báo Người Hà Nội tổ chức hội nghị diễn đàn về “Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nhân, doanh nghiệp” vào ngày 8 tháng 11 năm 2018. Hội nghị diễn đàn sẽ là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, sâu sắc; là cầu nối để doanh nhân, doanh nghiệp gặp mặt, giao lưu, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, kết nối cơ hội giao thương. Đồng thời gắn kết và hỗ trợ tích cực đối với cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp và văn hóa doanh nhân Việt Nam thời hội nhập.

Lễ ra mắt dự án HANOISME ECOMMERCE CO-WOKING kết thúc thành công tốt đẹp vào lúc 16h30 cùng ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Lễ ra mắt dự án Hanoismeecommerceco - Woking
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO