Lời cảm ơn của báo Người Hà Nội

Ban biên tập| 22/06/2019 10:15

Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019), báo Người Hà Nội đã nhận được những lời chúc mừng, lẵng hoa tươi thắm từ lãnh đạo Đảng, Nhà nước và TP Hà Nội, doanh nhân, doanh nghiệp cùng bạn đọc gần xa.

Lời cảm ơn của báo Người Hà Nội

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND Thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn
thay mặt lãnh đạo Thành phố Hà Nội tặng hoa chúc mừng báo Người Hà Nội 

Hòa chung không khí cả nước chào mừng 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, trong những ngày qua, báo Người Hà Nội vui mừng được đón tiếp đại diện các cơ quan, đơn vị, cá nhân, doanh nghiệp đến chung vui, như: Ông Lê Như Tiến - Đại biểu Quốc hội khóa XII, XIII, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội (khóa XIII), Công đoàn Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Hội Cựu chiến binh Cơ quan Văn phòng Quốc hội, Thành ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Thành phố Hà Nội; Ban Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội, Nghệ sĩ Nhân dân Trần Quốc Chiêm - Chủ tịch Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật Hà Nội, Công an quận Ba Đình; UBND huyện Sóc Sơn, Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ phường Giảng Võ (quận Ba Đình), Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQVN phường La Kê (quận Hà Đông), Công an phường Cửa Nam, Tập đoàn Vin Group, Tập đoàn Sun Group; Tập đoàn FLC, Tập đoàn Đanko, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt, HTXCN thực phẩm Sóc Sơn; Nhà máy bia Vi Ha; Phòng Cảnh sát giao thông (PC08), Phòng An ninh Chính trị Nội bộ - Công an Thành phố Hà Nội; Cty CP ô tô Trường Hải (Thaco Group); Cty in Quân Đội 1; Hội LHVHNT Hà Nội; Công ty CP nhân lực TTC Việt Nam, Công ty Dược phẩm Tâm Bình, Công ty Mỹ Hà, Văn phòng phẩm Minh Anh, Công ty Cát Nhật, Công ty Dũng Tuyết, MR Hoàng Anh Tuấn, Công ty Sơn Minh, Công ty Năm Châu, Công ty Đất Việt, Công ty CP nội thất thông minh Vinai, Hội vật lý trị liệu Việt Nam, Khoa viết văn - báo chí (Đại học Văn hóa Hà Nội), ... 

Lời cảm ơn của báo Người Hà Nội

NSND Trần Quốc Chiêm, Chủ tịch Hội LHVHNT Hà Nội chúc mừng báo Người Hà Nội

Những năm qua, báo Người Hà Nôi luôn thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền trên các ấn phẩm theo đúng tôn chỉ, mục đích; đúng định hướng, đường lối, chủ trương của Ðảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thông tin kịp thời, chính xác, khách quan mọi mặt đời sống xã hội trong nước và quốc tế.

Ban Biên tập báo Người Hà Nội xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc, những tình cảm quý báu của các đồng chí lãnh đạo, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, bạn đọc đã dành cho Báo trong thời gian qua cũng như sắp tới.

Đây là nguồn cổ vũ, khích lệ, là động lực to lớn để báo Người Hà Nội phát huy truyền thống vẻ vang, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó để Báo ngày một phát triển và sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp Báo chí cách mạng Việt Nam.

Kính chúc các đồng chí cùng cơ quan, đơn vị và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công.

Lời cảm ơn của báo Người Hà Nội
Công an Thành phố Hà Nội chúc mừng báo Người Hà Nội

Lời cảm ơn của báo Người Hà Nội

Doanh nhân Lê Thị Bình, Giám đốc Công ty dược phẩm Tâm Bình chúc mừng báo Người Hà Nội
Báo Người Hà Nội

Đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN phường Giảng Võ (quận Ba Đình) tặng hoa chúc mừng báo Người Hà Nội

Báo Người Hà Nội

Ban liên lạc Công an chi viện chiến trường miền Nam thời kỳ kháng chiến chống Mỹ (Bộ Công an) chúc mừng báo Người Hà Nội

Mừng 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Đại diện Thành viên CLB Honda 67 tuổi trẻ Hà Đông chúc mừng báo Người Hà Nội

Báo Người Hà Nội

Đại diện Công ty Mỹ Hà tặng hoa chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Lời cảm ơn của báo Người Hà Nội

Lãnh đạo công an phường Giảng Võ, quận Ba Đình chúc mừng báo Người Hà Nội

(0) Bình luận
  • Bảo tàng Mỹ thuật ở giữa làng quê (huyện Ba Vì)
    Xứ Đoài là một vùng đất tối cổ - vùng địa văn hoá, địa thi hoạ - nơi mà con người có thể trải nghiệm đời mình trong hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất, đi qua những truyền thuyết, cổ tích, để từ đó tạo nên tâm tính, giọng nói đặc trưng của con người xứ Đoài. Nắng và gió, núi và sông xứ Đoài đã gợi cảm hứng sáng tác cho một Tản Đà, một Quang Dũng và nhiều thi nhân, hoạ sĩ: từ Tô Ngọc Vân, Nguyễn Gia Trí đến Sĩ Tốt, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng... và những thế hệ văn nghệ sĩ sau này, ở họ đều có những sáng tác xuất sắc về xứ Đoài.
  • Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (huyện Phú Xuyên)
    Đi khắp các vùng miền của Tổ quốc, những cựu tù binh Phú Quốc đã sưu tầm kỷ vật, di vật, tranh ảnh có liên quan đến các nhà tù trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược mà đồng đội và các ông đã trải qua. Hơn 20 năm kiếm tìm và góp nhặt, Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, do chính những người cựu tù năm xưa thành lập là những minh chứng chân thực về một thời oanh liệt và hào hùng của dân tộc.
  • Bảo tàng Quê hương phong trào chiếc gậy Trường Sơn (huyệnỨng Hoà)
    Hoà Xá là một làng quê nằm sát bờ tả sông Đáy, thuộc vùng ven chiêm trũng Khu Cháy. Nơi đây sớm có phong trào cách mạng ngay từ những năm 1930, là hậu phương trung thành của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hòa Xá được xem là quê hương của phong trào động viên thanh niên lên đường “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” và câu chuyện huyền thoại “chiếc gậy Trường Sơn”.
  • Khu Cháy, Bảo tàng Khu Cháy - một địa chỉ đỏ về truyền thống đấu tranh cách mạng ở Ứng Hoà, Phú Xuyên
    “Khu Cháy” là thuật ngữ để nói về một khu du kích trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp gồm 22 xã ở phía nam huyện Ứng Hoà và tây huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
  • Bảo tàng Tổng cục II (quận Hoàng Mai)
    Toạ lạc tại số 322 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội trên khuôn viên rộng 3.500m2, gồm 2 tầng nhà và phần trưng bày ngoài trời, Bảo tàng Tổng cục II hiện lưu giữ 5.830 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý hiếm gắn liền với cuộc đời hoạt động của nhiều chiến sĩ tình báo xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Với chức năng phục vụ công tác nghiên cứu, tham quan học tập, giáo dục truyền thống, Bảo tàng Tổng cục II chính thức được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận nằm trong hệ thống các bảo tàng cấp 2 toàn quân.
  • Bảo tàng Binh chủng Thông tin (quận Ba Đình)
    Bảo tàng Binh chủng Thông tin thuộc loại hình bảo tàng lịch sử chuyên ngành quân sự, là thể chế văn hoá, có chức năng bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử Binh chủng Thông tin liên lạc nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hoá của cán bộ, chiến sĩ trong Binh chủng và nhân dân, bạn bè quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Lời cảm ơn của báo Người Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO