Lời khai của đối tượng giết lái xe taxi, ném xác xuống đèo Thung Khe

TTXVN/VIETNAM+| 18/09/2018 14:09

Theo thông tin từ Công an tỉnh Hòa Bình, lúc 9 giờ 30 ngày 15/9, lực lượng chức năng đã bắt được đối tượng Bùi Văn An (SN 1997) trú tại xã Thượng Cốc, huyện Lạc Sơn (Hòa Bình) khi đang lẩn trốn ở trên đồi thuộc địa phận xóm Cốc, xã Thượng Cốc.

Đây là đối tượng đồng phạm với Bùi Văn Hiền (SN 1999, cùng trú tại địa bàn) vừa gây ra vụ giết người cướp xe taxi.

Trước đó, ngày 14/9, Công an huyện Lạc Sơn phối hợp với Phòng PC02 - Công an tỉnh Hòa Bình đã điều tra, làm rõ vụ án giết người cướp xe taxi, thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối tượng gây án là Bùi Văn Hiền (SN 1999); đồng thời tập trung truy bắt đối tượng Bùi Văn An là đồng phạm đang bỏ trốn.


Tại Cơ quan Công an, bước đầu Bùi Văn Hiền khai nhận, ngày 4/9, An và Hiền thuê xe taxi của anh Bùi Văn Nam (SN 1982) rồi cả hai dùng dây dù xiết cổ đến chết để cướp xe taxi. Sau đó, Hiền và An đem xác nạn nhân giấu ở khu vực cách Quốc lộ 6 khoảng 150m thuộc địa phận xóm Nhuối, xã Tòng Đậu, huyện Mai Châu (Hòa Bình). Còn chiếc xe ô tô của anh Nam, chúng mang xuống Hà Nội cầm đồ lấy 15 triệu đồng, chia nhau tiêu xài.


Trước đó, ngày 6/9, lực lượng chức năng Công an huyện Lạc Sơn (Hòa Bình) nhận được đơn trình báo của bà Bùi Thị Hương (SN 1948) trú tại thôn Yên Kim, xã Yên Nghiệp, huyện Lạc Sơn (Hòa Bình) về việc con trai bà là Bùi Văn Nam (SN 1982) là lái xe tư nhân, loại xe 4 chỗ, biển kiểm soát 29A-622.99. Sau khi nhận điện thoại chở khách đi từ 1 giờ 30 ngày 3/9, đến ngày 6/9 chưa về và không liên lạc được.


Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 12/9, Công an huyện Lạc Sơn cùng với Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Hòa Bình đã điều tra, phát hiện chiếc xe taxi của anh Nam biển kiểm soát 29A-622.99 đang ở hiệu cầm đồ tại số nhà 42, Nguyễn Tuân (Hà Nội). Qua xác minh làm rõ, các đối tượng "cắm" xe taxi chính là Bùi Văn An và Bùi Văn Hiền.


Hiện Công an tỉnh Hòa Bình đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Những mùa xuân nối tiếp
    Mùa xuân vẫn về qua cây cầu vắt ngang sông. Một khúc sông rộng đủ để những chuyến đò ngang bối rối, chênh chao. Khi không còn chở đò nữa, bóng người lái đò cứ thế xa dần, mờ dần phía cuối con đê. Bến đỗ, nẻo về ngoằn ngoèo, xa tít tắp. Ai đó còn gọi với: thầy ơi, u ơi. Chiếc lá rơi vào chiều lỗi hẹn. Quê và những mùa xuân nối tiếp làm xao động tấm chân tình.
  • Rẻ hơn taxi, tiện hơn xe buýt: Xe điện VinFast “gây sốt” với chính sách “khủng”
    Với chi phí trả góp chỉ từ 176.000 đồng/ngày, rẻ hơn nhiều so với di chuyển bằng taxi và riêng tư, tiện lợi hơn xe buýt, các mẫu xe điện thông minh của VinFast đang tạo nên làn sóng “chốt đơn” để được hưởng chính sách ưu đãi tốt chưa từng có.
  • Những cống hiến to lớn cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc của đồng chí Nguyễn Lương Bằng
    Nhân dịp kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Nguyễn Lương Bằng, lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam (2/4/1904-2/4/2024), tạp chí Người Hà Nội xin gửi tới bạn đọc về những cống hiến to lớn của đồng chí Nguyễn Lương Bằng đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.
Đừng bỏ lỡ
Lời khai của đối tượng giết lái xe taxi, ném xác xuống đèo Thung Khe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO