Ngành thực phẩm

Xu hướng phát triển vững trong ngành thực phẩm và đồ uống
55% lãnh đạo tại các doanh nghiệp Thực phẩm và đồ uống (F&B) tăng cường các hoạt động liên quan đến môi trường. Ngành F&B cũng xếp thứ 3 về tổng điểm bền vững toàn cầu. Các con số này cho thấy xu hướng phát triển bền vững ngày càng nhanh chóng và hiệu quả tại các doanh nghiệp F&B.
  • Ngũ Phúc Đường và hướng đi mới trong ngành thực phẩm chức năng
    Thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là thực phẩm có nguồn gốc đông y đang vấp phải nhiều phản ứng tiêu cực do thổi phồng công dụng, biến tướng đa cấp, các dòng đời sản phẩm đa số ngắn hạn, bán hàng online không rõ nguồn gốc và thiếu trách nhiệm với người tiêu dùng… Trong khi đó nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng vẫn ngày một tăng cao không chỉ ở Việt Nam mà còn đang là xu hướng phủ rộng trên toàn thế giới.
  • Ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam thu hút các DN ngoại
    Với mức tăng trưởng kinh tế ổn định, thị trường lớn với hơn 96 triệu người, ngành thực phẩm, đồ uống của Việt Nam đang là “thỏi nam châm” thu hút các doanh nghiệp nước ngoài tới tìm hiểu thị trường nhằm tìm kiếm các cơ hội kinh doanh, đầu tư trong thời gian tới.
  • Vinamilk là công ty uy tín nhất ngành thực phẩm - đồ uống năm 2018.
    Ngày 31 tháng 10 năm 2018, Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2018. Trong đó, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã vinh dự được bình chọn là công ty uy tín nhất trong danh sách này.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO