Nhận tin anh trai mất tích trên biển, em gái khóc ngất rồi tử vong

Theo baogiaothong.vn| 08/09/2019 11:44

Quá đau buồn khi nghe tin anh trai bị chìm tàu, mất tích trên biển, người em gái đã khóc ngất rồi tử vong.

Keyword đầu tiên có dấu
4 ngư dân trôi dạt trên biển suốt 25 giờ đồng hồ được tàu bộ đội biên phòng Quảng Trị cứu sống.

Ngày 8/9, ông Trần Văn Hùng, Chủ tịch UBND xã Sơn Hải (huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) cho biết: Một thân nhân của ngư dân trong vụ chìm tàu đánh cá ở Quảng Bình vừa bị đột tử, gia đình đang làm lễ an táng cho nạn nhân.

Người tử vong là bà Đậu Thị Vân (52 tuổi). Bà Vân là em gái nạn nhân Đậu Ngọc Cầm (67 tuổi) người được xác định còn đang mất tích trên biển sau vụ chìm tàu cá vào sáng ngày 5/9 tại khu vực bên ngoài cảng Gianh. Bà Vân hay tin anh trai mất tích nên quá đau buồn, khóc ngất liên tục. Khi gia đình đưa bà đến bệnh viện thì bà đã tử vong.

Trong khi đó, theo lời kể của ngư dân Trần Văn Cường (16 tuổi, cháu của ông Cầm), một trong năm ngư dân sống sót trở về, khi bị chìm tàu trên biển, nhómngư dân đã cứu vớt được ông Cầm. Nhưng vì sức khỏe quá yếu nên ông Cầm đã tử vong khi bơi lênh đênh trên biển một thời gian dài. Sau đó, mọi người đã buộc thi thể ông Cầm vào phao rồi thả trôi, hi vọng sẽ có người tìm thấy. Ngoài ông Cầm, hiện còn ngư dân Trần Quang Thiện (53 tuổi) vẫn còn mất tích.

Hiện tại lực lượng lực lượng chức năng 2 tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị vẫn đang tích cực tìm kiếm.

Trước đó, vào ngày 5/9, tàu cá NA 93010 TS đang trên đường từ cảng Lạch Gianh (Quảng Bình) xuất bến trở về quê thì không may bị sóng biển nhấn chìm. Trên tàu có 7 ngư dân. Trong đó, 5 ngư dân được tàu hàng và tàu cứu hộ của bộ đội biên phòng Quảng Trị cứu sống.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Nhớ chuyến chụp ảnh ở Điện Biên năm ấy
    Thấm thoắt Chiến thắng Điện Biên “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” đã qua 70 năm. Ngày ấy tôi còn nhỏ, chưa đủ tuổi tham gia chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ. Hằng ngày, tôi chỉ thấy người lớn mua và đọc báo Tia sáng đưa tin về các máy bay của hãng “Đa-cô-ta”, máy bay “Bê-vanh-xít” (B.26) tại các sân bay Bạch Mai, Gia Lâm (Hà Nội) và phi trường Cát Bi (Hải Phòng - tên gọi sân bay Cát Bi ngày ấy), máy bay liên tục cất và hạ cánh chở lính nhảy dù, xe tăng, trọng pháo đổ xuống Mường Thanh - Điện Biên Phủ.
  • Trận Điện Biên của âm nhạc Việt
    Ngay từ khi xuất hiện, tân nhạc Việt Nam đã thể hiện rất rõ bản sắc Việt trong giai điệu của mình. Bản sắc được thể hiện qua giai điệu nằm trong điệu thức phương Tây nhưng được viết ra từ tâm hồn Việt và giai điệu tiến hành theo điệu thức phương Đông tràn ngập âm hưởng Việt.
  • Chiến sĩ Điện Biên luôn phát huy phẩm chất và truyền thống tốt đẹp của Bộ đội cụ Hồ
    Đại diện Chiến sỹ Điện Biên phát biểu tại Lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) diễn ra sáng nay ngày 7/5 tại TP Điện Biên Phủ, đồng chí Phạm Đức Cư, khẳng định “là Chiến sĩ Điện Biên, là cựu chiến binh phải luôn luôn phát huy phẩm chất và truyền thống tốt đẹp của Bộ đội cụ Hồ”.
  • Nhiều biện pháp đảm bảo công tác thoát nước, chống úng ngập mùa mưa năm 2024
    UBND TP Hà Nội mới ban hành Kế hoạch số 138/KH-UBND về bảo đảm công tác thoát nước, chống úng ngập khu vực nội thành mùa mưa năm 2024.
  • Thưởng thức thứ quà đặc biệt của Hà Nội
    Người ta thường nói, Hà Nội đẹp nhất vào mùa thu, khi những cây hoa sữa mới bắt đầu trổ bông, tỏa hương thơm ngào ngạt, khi cái lạnh chỉ mới chớm, chạm nhẹ vào vạn vật xung quanh. Còn mùa đông Hà Nội thật đặc sắc. Từng con phố trải dài với hai hàng cây bên đường trơ trụi lá, thân gầy guộc, nghiêng nghiêng hứng gió đông. Những cơn gió lạnh rít qua khe cửa, tay lạnh cóng run run. Lúc đó dừng chân xuống vỉa hè với bát chè xanh nóng hổi và thơm ngất, nhấp từng ngụm cảm nhận hơi ấm đang tràn về, hay mùi thơm của bát phở nóng bốc lên cho ta cảm nhận hương vị đặc sắc của món ăn Hà Nội. Một trong những món ăn làm nên nét tinh túy của ẩm thực Hà Nội đó là phở.
Đừng bỏ lỡ
Nhận tin anh trai mất tích trên biển, em gái khóc ngất rồi tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO