Nhiửu điểm đến của Việt Nam nằm trong top 10 du lịch tốt nhất châu à

An Ninh Thủ Đô| 07/09/2009 12:16

Tạp chí Du lịch trực tuyến - Smart Travel Asia có trụ sở tại Hong Kong vừa công bố kết quả bình chọn cho những lựa chọn du lịch hà ng đầu ở Châu à và  Việt Nam có 3 địa danh lọt và o top 10 là  Hà  Nội, TP Hồ Chí Minh, Hội An. Cuộc bình chọn được tổ chức thường niên nhằm lắng nghe ý kiến độc giả của mình trong các lĩnh vực điểm đến, dịch vụ hà ng không, khách sạn, khu nghỉ dườ¡ng.

Hội An chia sẻ vị trí thứ 5 cùng Bangkok (Thái Lan) trong Top 10 Аiểm đến du lịch tốt nhất (năm 2008 xếp thứ 6); Hà  Nội xếp thứ 6 trong Top 10 Thà nh phố mua sắm tốt nhất (năm 2008 xếp thứ 8) và  TP Hồ Chí Minh xếp thứ 10 cùng với Seoul (Hà n Quốc) và  Đà i Bắc (Аà i Loan) trong Top 10 Thà nh phố tốt nhất cho giới kinh doanh (năm 2008 cũng xếp thứ 10).

Cuộc bình chọn được tiến hà nh trên mạng Internet trong 3 tháng, từ tháng 5 đến tháng 7 năm nay. Việc các điểm đến của Việt Nam nằm trong số lựa chọn hà ng đầu của du khách cho thấy vị thế của du lịch Việt Nam đang ngà y cà ng được khẳng định ở Châu á cũng như trên thế giới và  dần xây dựng được thương hiệu của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Nhiửu điểm đến của Việt Nam nằm trong top 10 du lịch tốt nhất châu à
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO