Những lý do khiến bạn vẫn cô đơn

Ngoisao| 20/07/2009 09:17

Có những chà ng khá bảnh bao, công việc ổn định, thu nhập khá, yêu chiửu bạn gái... vậy mà  sau mấy 'lần đò' lại lận đận 'vử mo'.

Bởi chà ng không biết có những chuyện tưởng chừng rất nhử mà  lại khiến nà ng âm thầm rút lui, ngay sau buổi hẹn đầu mà  cũng có thể sau một thời gian quen biết...

Ảnh minh hoạ.

Đ‚n uống kiểu "phà m phu tục tử­"

Không gì khiến phái nữ thất vọng hơn khi nhìn thấy một anh chà ng bảnh bao mà  thói quen ăn uống thật tệ: nói chuyện với một mồm đầy thức ăn, nhai nuốt nhồm nhoà m, húp canh xì xụp, trử đũa lung tung, là m rớt nước mắm ra bà n... Dù trước khi ngồi và o bà n, bạn đã tử ra có nhiửu ưu thế đến mấy thì sau bữa ăn nà y nà ng cũng "co giò bử chạy" thôi.

"Chẳng biết là m gì cả"

Chà ng tự hà o khoe rằng mình chả phải là m gì ở nhà  hết, đã có mẹ hoặc người khác là m lấy tất cả, ý rằng mình khá thà nh đạt trong công việc nên không phải quan tâm tới "mấy cái chuyện lẻ tẻ"! Hãy coi chừng! Phụ nữ thời nay nghĩ xa hơn bạn tưởng rất nhiửu. Họ đã nhìn thấy tương lai cuộc sống với một anh chà ng lười biếng, luôn lấy công việc ra là m cớ để lẩn tránh mọi nghĩa vụ khác trong cuộc sống, và  họ chả thiết tha gì đâu!

Nhả khói không thua gì một chiếc bếp lò

Không may cho bạn là  ngà y nay có khá nhiửu anh chà ng "nói không với thuốc lá". Mà  rõ rà ng chẳng cô gái nà o muốn phải thường xuyên hít thở bầu không khí độc hại, hay ít ra là  ra vử sau một buổi đi chơi mà  quần áo, tóc tai ám mùi khói thuốc. Hơn nữa những anh chà ng nghiện ngập có nghĩ tới hơi thở của mình không? Bởi nhiửu nà ng tuyên bố "tôi muốn hôn một người đà n ông, chứ không phải cái gạt tà n thuốc lá"!

Ghen tuông quá đáng

Mới đầu thì mọi chuyện thật thú vị, bởi nà ng sẽ có cảm giác mình được yêu thương thật nhiửu. Bạn bè sẽ ghen tị khi thấy nà ng đi đâu cũng được chà ng quan tâm theo dõi sát sao. Nhưng dần dần mọi chuyện sẽ trở thà nh thảm họa. "Anh ta không hà i lòng mỗi khi tôi ra ngoà i và  vặn vẹo hà ng đống chuyện sau khi tôi trở vử từ công sở. Cái gì cũng khiến anh ta nghi ngử được. Tôi sắp phát điên và  sẽ rút lui thôi", một nạn nhân của thói ghen tuông vô lối cho biết.

Lông lá rậm rạp

Chuyện "vi-ô-lông" khiến các đấng mà y râu rất tự hà o vì chà ng cho rằng nó chứng tử nam tính trà n trử. Tuy nhiên cái gì thái quá cũng đửu không tốt. Phái đẹp chẳng mấy thích thú nếu không nói là  cảm thấy gớm ghiếc với một anh chà ng có những sợi lông mũi thò ra hay là  nghênh ngang đi lại trên thà nh bể bơi với một chòm lông rốn lưa thưa!

Những thiếu sót trong vệ sinh thân thể

Các nà ng không bao giử đến gần những Adam sơ ý để hà m răng vẫn còn dính thức ăn, hơi thở đầy mùi tửi, cổ áo và ng khè hay những móng tay cáu bẩn... 

Các game thủ với trình độ cao cường

Việc nghiện game online khó khiến bạn trở thà nh một người đà n ông tốt được. Bởi ngoà i những giử phút dà nh cho việc giải quyết các nhu cầu cá nhân tối thiểu, bạn chỉ thích chìm đắm với "người tình mặt vuông" của mình mà  thôi!

Văng bậy

Giữa cánh đà n ông với nhau, đôi khi chà ng thích chử­i thử, nói đệm và i từ bậy cốt chỉ để chứng tử mình cũng chẳng hử "thua kém anh em". Nhưng nhớ đừng mang theo thói quen nà y đến với các cuộc hẹn, kẻo nà ng sẽ lặng lẽ rút lui "không kèn không trống".

Chuyện ăn mặc

Không ai đòi hửi phái mạnh phải biết rõ từng trà o lưu thời trang cũng như mọi thứ vử nước hoa hay đồ trang sức... Song ít nhất thì "ăn mặc tươm tất" là  một chỉ tiêu chà ng phải đạt được, bởi khá nhiửu phụ nữ viện lý rằng nếu đến việc ăn mặc cho chính mình anh ấy cũng không là m được thì còn trông mong gì ở người đà n ông nà y nữa!

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Những lý do khiến bạn vẫn cô đơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO