Nồi chảo Royal Elmich, tiết kiệm 30% nhiên liệu, xứng đáng có mặt trong mọi căn bếp

Khám phá| 29/01/2018 13:25

Royal Elmich được thị trường tin dùng không chỉ ở phủ sứ, tự nhiên tuyệt đối an toàn, chịu được 100.000 chà nhàm. Royal Elmich còn có thể sử dụng dụng cụ kim loại để nấu và đạt chứng chỉ Châu Âu về chất lượng...Đặc biệt, đặc tính nổi bật của nồi chảo Royal Elmich với tính năng tiết kiêm tới 30 % nhiên liệu đang được thị trường Việt yêu thích.

Có thể bạn luôn tin rằng, mua được một chiếc nồi hay chảo chống dính giá rẻ là tiết kiệm. Nhưng thực tế là phần lớn chất lượng chiếc chảo giá rẻ đồng nhất với chất lượng không được đảm bảo, thiết bị tiêu tốn quá nhiều nhiên liệu trong quá trình sử dụng, thậm chí gây cháy, nổ...đe dọa đến an toàn trong nhà bếp. Điều này thể hiện rõ ràng nhất với các sản phẩm chống  dính trôi nổi, không rõ nguồn gốc đang có rất nhiều trên thị trường.

Những vấn đề này thường không được người tiêu dùng nghĩ đến, khiến gia đình bạn phải trả thêm một khoản tiền “vô nghĩa” cho hóa đơn tiền điện, tiền gas, nhiên liệu hàng tháng. Phải làm sao để bắt kịp xu thế, được sử dụng đồ gia dụng cao cấp mà tiết kiệm?

Nồi chảo Royal Elmich, tiết kiệm 30% nhiên liệu, xứng đáng có mặt trong mọi căn bếp - 1

Royal Elmich được thiết kế theo phong cách Châu Âu.

Hiện nay, người tiêu dùng đang lựa chọn nồi chảo chống dính Royal Elmich là đồ gia dụng ưu tiên số 1 trong nhà bếp. Không chỉ vì kiểu dáng sang trọng đẹp đẽ, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, mà nồi chảo Royal Elmich còn giải quyết bài toán tiết kiệm điện hàng tháng cho gia đình Việt. Dưới đây là những bật mí từ nhà sản xuất Elmich lý giải vì sao Royal được coi là giải pháp cho mọi bếp Việt.

Nồi chảo Royal Emich với đáy từ hàn kín bắt nhiệt nhanh vượt trội, tiết kiệm đến 30 % nhiên liệu

Đáy từ hàn kín (Full induction) có nghĩa là 100 % bề mặt đáy có khả năng bắt từ, bắt nhiệt, hoàn toàn tương thích với cơ chế truyền nhiệt qua từ trường, nguyên lý hoạt động của mọi loại bếp từ trên thị trường. Ngoài ra, Royal Elmich với kết cấu đáy từ hàn kín nên bề mặt từ sẽ phẳng không gây xước mặt bếp, mặt kính...

Nồi chảo Royal Elmich, tiết kiệm 30% nhiên liệu, xứng đáng có mặt trong mọi căn bếp - 2

Royal Elmich giúp tiết kiệm đến 30% nhiên liệu.

Điểm cộng đáng kể trong mắt người nội trợ là đáy từ của Royal Elmich không bị phồng, lồi đáy khi đun nấu ở nhiệt độ cao. Hiệu suất bắt từ đạt đến 95 %, nhiệt được tỏa ra từ thành và đáy chảo làm thức ăn chín đều, thơm ngon giữ trọn hương vị và dinh dưỡng thực phẩm.

Sản phẩm Royal Elmich có đáy từ hàn kín 3 lớp (lớp nhôm 1- dày 3,9mm; lớp nhôm 2- dày 2,0mm; lớp 3 Inox dày 0,5mm). Thiết kế đồng nhất, hoàn hảo, giúp thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều, giữ nhiệt lâu và hạn chế cháy, sát thực phẩm. Bằng thực nghiệm và đo lường thực tế, khi sử dụng nồi chảo Royal Elmich với đáy từ hàn kín đã tiết kiệm được 30% cho thời gian đun nấu, nhiên liệu sử dụng.

Nồi chảo Royal Elmich, tiết kiệm 30% nhiên liệu, xứng đáng có mặt trong mọi căn bếp - 3

Royal Elmich không chỉ được yêu thích ở chất lượng mà còn được điểm cộng ở tính thẩm mỹ theo phong cách Châu Âu.

Một lưu ý nhỏ với người dùng, logo Elmich được in laze tinh tế dưới đáy nồi chảo Royal cùng lời cam kết bảo hành phần sứ lên đến 25 tháng. Đây cũng là sản phẩm chống dính đầu tiên trên thị trường có được cam kết vàng cùng chương trình hậu mãi đảm bảo như vậy.

Bộ nồi chảo Royal Elmich thực sự mang lại những giá trị tuyệt vời cho cuộc sống. Vì thế, ngay khi có mặt trên  thị trường, Royal Elmich đã để lại ấn tượng tốt đẹp với cộng đồng và là lựa chọn của các bà nội trợ.

Ngoài những giá trị thiết yếu và đặc biệt mang đến cho người dùng từ dòng sản phẩm gia dụng cao cấp, chuyên gia Royal Elmich còn tặng bạn nhiều lời khuyên bổ ích.

Tư vấn của chuyên gia Royal Elmich về giải pháp tiết kiệm nhiên liệu cho đồ gia dụng

Chọn đúng kích cỡ và chất liệu nồi, chảo dùng để nấu trên bếp điện từ, bếp hồng ngoại. Khi bạn dùng đúng loại nồi cho bếp thì quá trình nấu nướng sẽ nhanh chóng và tiết kiệm điện hơn.

Nồi chảo Royal Elmich, tiết kiệm 30% nhiên liệu, xứng đáng có mặt trong mọi căn bếp - 4

Royal Elmich không chỉ là sản phẩm chống dính an toàn mà còn tiết kiệm.

Không nên dùng nồi, chảo quá to cho lượng thực phẩm ít, vì việc làm này sẽ khiến hao tốn nhiên liệu. Khi bạn dùng đúng loại, đúng kích thước sẽ tiết kiệm được nhiên liệu hơn. Thay vì bài toán lựa chọn chảo nào cho bếp nào thì sử dụng một chiếc chảo Royal Elmich không kén bếp, dùng cho mọi loại bếp chính là giải pháp tối ưu nhất.

Không đun nấu thực phẩm với nhiệt độ cao khi không cần thiết. Sai lầm này không chỉ ảnh hưởng đến làm mất vitamin trong thực phẩm mà bếp và nồi chảo cũng sẽ bị ảnh hưởng về độ bền, bề mặt chống dính, hao phí điện năng sử dụng.

Giải pháp cho mọi gia đình: Lựa chọn nồi chảo có khả năng chịu nhiệt tốt. Đối với nồi chảo chống dính, các bạn nên lưạ chọn nồi chảo chống dính có phủ sứ, lớp chống dính chịu nhiệt, không giải phóng chất độc hại (APEO và PFOA) gây ung thư cho người sử dụng. Như với nồi chảo Royal Elmich, bạn hoàn toàn yên tâm chất lượng và tự hào về kiểu dáng thời thượng.

Trước khi món ăn chín hãy tắt bếp trước vài phút, mặc dù bếp đã ngắt điện, nhưng với dòng nồi chảo chống dính cao cấp, thành và đáy chảo có khả năng giữ nhiệt lâu nên nhiệt vẫn tỏa ra là làm chín đều thức ăn như mong muốn. Đây là những giá trị mà chỉ những sản phẩm nồi chảo có nguồn gốc rõ ràng, đặc biệt những thương hiệu gia dụng uy tín mới đảm bảo được. Đó là lý do nồi chảo Royal Elmich đang được thị trường ưa chuộng.

Sắp đến Tết rồi, nhà bạn đã có nồi chảo Royal Emich chưa? Hãy dùng và cảm nhận đẳng cấp Châu Âu đích thực.

Bạn có thể chiêm ngưỡng sản phẩm Royal của Elmich trên web bán hàng online

Và ghé thăm fanpage Elmich tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Những mùa xuân nối tiếp
    Mùa xuân vẫn về qua cây cầu vắt ngang sông. Một khúc sông rộng đủ để những chuyến đò ngang bối rối, chênh chao. Khi không còn chở đò nữa, bóng người lái đò cứ thế xa dần, mờ dần phía cuối con đê. Bến đỗ, nẻo về ngoằn ngoèo, xa tít tắp. Ai đó còn gọi với: thầy ơi, u ơi. Chiếc lá rơi vào chiều lỗi hẹn. Quê và những mùa xuân nối tiếp làm xao động tấm chân tình.
  • 200 đại biểu sẽ tham gia hành trình về với địa chỉ đỏ Điện Biên Phủ
    200 đại biểu sẽ tham gia hành trình 'Sinh viên với khát vọng non sông' về với địa chỉ đỏ Điện Biên Phủ, hướng đến kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
  • Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3: Phát huy những giá trị văn hoá truyền thống tốt đẹp của Thăng Long Hà Nội
    Ngày 19/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức Hội nghị Nói chuyện chuyên đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh về hạnh phúc” và Trưng bày, giới thiệu sách với chủ đề “Hạnh phúc cho mọi người”.
Đừng bỏ lỡ
Nồi chảo Royal Elmich, tiết kiệm 30% nhiên liệu, xứng đáng có mặt trong mọi căn bếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO