Pep có nhận định sốc về Man City

theo cauthu.com.vn | 07/07/2017 16:33

Nhà cầm quân người Catalan tin ông đã sở hữu một đội bóng chất lượng nhưng vẫn còn một chặng đường dài trước mắt để bắt kịp các đội lớn nhất Châu Âu.

Theo HLV Pep Guardiola, Manchester City cần một thập kỉ để có thể bắt kịp trình độ với các đội bóng lớn như Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich hay Juventus.

Pep có nhận định sốc về Man City
Vị chiến lược gia 46 tuổi này đã có một mùa giải đầu tiên không thành công khi dẫn dắt The Citizens. Họ đang đứng thứ ba trên BXH Premier League và không thể giành bất kì danh hiệu nào. Man City bị loại khỏi Champions League ở trước Monaco và đó lần đầu tiên trong sự nghiệp HLV Guardiola không thể giúp đội bóng mình dẫn dắt lọt vào vòng bán kết.

Cựu HLV của Barcelona khẳng định sẽ không thay đổi cách thức huấn luyện của mình tại Anh và cảnh tỉnh nhưng CĐV của Man City rằng họ còn một chặng đường dài trước mắt để theo kịp trình độ của những CLB lớn tại Châu Âu.

“Tôi sẽ không thay đổi,” ông chia sẻ với L’Esportiu.?

“Tại Man City, giống như mọi nơi khác, 11 con người đối đầu với 11 người còn lại trên sân. Tôi hi vọng sẽ tiếp tục làm việc theo cách mình muốn, giống như mùa trước vì tôi cảm thấy rất thoải mái trong quãng thời gian đó. Nhiều người cho rằng nó không thành công nhưng sự khác biệt là những gì chúng tôi đã làm được.”

“Bảy năm làm HLV chuyên nghiệp với sáu danh hiệu quốc nội và chỉ mới bỏ lỡ một lần vô địch thì tất nhiên sẽ bị bàn tán rồi. Tôi luôn giúp đội mình dẫn dắt lọt vào bán kết Champions League. Năm nay, chúng tôi không thể làm được điều đó. Ngay chính Barca cũng không thể vào bán kết thường xuyên.”

“Man City là một đội bóng xuất sắc, họ đã được thi đấu tại Champions League trong năm mùa liên tiếp và là đội duy nhất ở Anh làm được điều đó. Nhưng để có thể vươn tới trình độ của Barca, Real Madrid, Bayern, Juventus… thì sẽ là rất khó. Chúng tôi cần đến cả một thập kỉ.”

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Pep có nhận định sốc về Man City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO