phát động chiến dịch

Phát động chiến dịch đi bộ “20 triệu bước vì trẻ em Việt Nam”
2023 là năm kỷ niệm 20 năm chương trình “Đi bộ vì trẻ em” của Roche trên toàn cầu. Để chào mừng sự kiện này, Roche Việt Nam đã phát động chiến dịch đi bộ dành cho nhân viên mang tên “20 triệu bước vì trẻ em Việt Nam”.
  • Phát động Chiến dịch thanh tra lao động 2017 trong ngà nh điện tử­
    NHN Online - Sáng ngà y 18/4, tại Vĩnh Phúc, Bộ Lao động Thương binh và  Xã hội phối hợp (LАTBXH) phối hợp với Tổng Liên đoà n Lao động Việt Nam (LАLАVN), Phòng Thương mại và  Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ chức lễ phát động Chiến dịch Thanh tra lao động năm 2017 với chủ đử Thúc đẩy tuân thủ pháp luật lao động vì sự phát triển bửn vững của doanh nghiệp điện tử­.
  • Gia Lai: Phát động chiến dịch  phòng chống bệnh sốt xuất huyết
    NHN Online - Sáng ngà y 6/8/2016 tại UBND phường Phù Аổng, UBND thà nh phố Pleiku, tỉnh Gia Lai đã tổ chức lễ phát động chiến dịch phòng chống bệnh sốt xuất huyết.
  • Phát động chiến dịch "Tắt đèn bật ý tưởng" chống Biến đổi khí hậu
    NHN Online - Chiến dịch Tắt đèn Bật ý tưởng là  một sáng kiến do dự án BOOVironment thuộc Công ty TNHH TM BOO thực hiện từ năm 2010 với mục đích hưởng ứng sự kiện Giử Trái đất đồng thời nâng cao nhận thức vử Biến đổi Khí hậu và  lan tửa thông điệp bảo vệ môi trường tới các bạn trẻ khắp mọi miửn đất nước.
  • Phát động chiến dịch Chung sức vì biển đảo quê hương
    NHN Online - Аể kết nối sự quan tâm, chia sẻ của nhân dân cả nước với quân, dân và  ngư dân trên các vùng biển đảo Hoà ng Sa, Trường Sa, từ ngà y 19/5/2014 đến 18/7/2014, Bộ Thông tin và  Truyửn thông, Hội Chữ thập đử Việt Nam, Аà i Truyửn hình Việt Nam, Báo Tuổi trẻ TP. Hồ Chí Minh, Аà i Truyửn hình kử¹ thuật số VTC, Cổng Nhân đạo Quốc gia, Mạng Việt Nam Go.vn cùng các đối tác liên kết tổ chức Chiến dịch nhắn tin Chung sức vì biển đảo quê hương.
  • Hà  Nội phát động chiến dịch kích cầu du lịch 2013
    (NHN) Chiến dịch kích cầu du lịch của TP Hà  Nội nhằm gắn kết phát triển du lịch với phát triển thương mại, dịch vụ, kích cầu tiêu thụ hà ng hóa, thu hút khách du lịch trong nước và  quốc tế... tạo đà  tăng trưởng du lịch bửn vững trong những năm tiếp theo.
  • Phát động chiến dịch tìm nền văn minh ngoà i trái đất
    (NHN) Các nhà  thiên văn trên khắp thế giới đồng loạt hướng kính thiên văn radio vử phía các ngôi sao để tìm kiếm dấu hiệu của những nửn văn minh khác trong vũ trụ.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO