Phát động triển lãm ''Việt Nam phòng chống dịch Covid -19 qua ống kính nhiếp ảnh''

Thủy Đặng| 12/05/2020 11:07

Phát động triển lãm ''Việt Nam phòng chống dịch Covid -19 qua ống kính nhiếp ảnh''.

Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam vừa phát động triển lãm “Việt Nam phòng chống dịch Covid-19 qua ống kính nhiếp ảnh”. Triển lãm nhằm tôn vinh những tác giả có tác phẩm chụp trong đợt đại dịch Covid – 19, khẳng định những kết quả của Việt Nam trong cuộc chiến chống đại dịch; đồng thời tiếp tục đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, giáo dục nâng cao ý thức trách nhiệm của toàn Đảng, toàn quân, của các cấp các ngành trong việc đẩy lùi đại dịch.

Phát động triển lãm “Việt Nam phòng chống dịch Covid -19 qua ống kính nhiếp ảnh”

NSNA Vũ Quốc Khánh - Chủ tịch Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phát biểu tại lễ phát động.

Các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp, nghệ sĩ nhiếp ảnh, phóng viên ảnh của các đơn vị báo chí và những người có điều kiện chụp ảnh phòng chống dịch Covid-19 tại Việt Nam đều có thể tham dự triển lãm. Các tác phẩm ảnh gửi tham dự triển lãm được sáng tác bằng phương pháp hiện thực báo chí, có nội dung về đất nước, con người trong sinh hoạt, cuộc sống hàng ngày, trong công cuộc phòng chống dịch Covid-19; những tấm gương điển hình, những chiến sĩ trên tuyến đầu phòng chống dịch. BTC khuyến khích các tác giả gửi tác phẩm giàu ý nghĩa mang hơi thở cuộc sống, những hình ảnh thực tiễn sinh động về cuộc chiến chống dịch Covid-19 tại Việt Nam, đề cao những mặt tích cực của mọi tầng lớp xã hội chung tay góp sức tham gia chống dịch Covid-19...

Mỗi tác giả có quyền gửi 20 tác phẩm (ảnh đơn hoặc ảnh bộ, phóng sự ảnh). Ảnh tham gia triển lãm có thể là ảnh màu hoặc đen trắng, cần có chú thích cụ thể. Tác giả gửi ảnh dự thi trực tiếp tại website: www.trienlamanhcovid-19.com, hạn cuối nhận ảnh là ngày 20/5/2020. Dự kiến, triển lãm sẽ được tổ chức tại Trung tâm lưu trữ và triển lãm ảnh nghệ thuật Việt Nam vào ngày 1/6/2020.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Phát động triển lãm ''Việt Nam phòng chống dịch Covid -19 qua ống kính nhiếp ảnh''
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO