phát triển thương hiệu

Hà Nội có nhiều nguồn lực phát triển thương hiệu Thành phố Sáng tạo
Phát biểu tại Tọa đàm quốc tế “Thành phố Sáng tạo Hà Nội – Xây dựng Thương hiệu và Phát triển Nguồn lực”, Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao Hà Nội Đỗ Đình Hồng khẳng định, Thủ đô đã có các chính sách đặc biệt cùng nhiều nguồn lực để phát triển thương hiệu Thành phố Sáng tạo.
  • Vietnam Airlines và Vinamilk hợp tác chiến lược cùng phát triển thương hiệu vươn tầm quốc tế
    Tp. Hồ Chí Minh, ngày 6 tháng 8 năm 2018 - Hôm nay, Tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố chương trình hợp tác chiến lược với mục tiêu cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế cho khách hàng toàn cầu và cùng phát triển thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới
  • Hà Giang cần phát triển mạnh du lịch
    Phát triển mạnh các ngành dịch vụ, đặc biệt là du lịch với các điểm đến nổi tiếng như: Cao nguyên đá Đồng Văn, ruộng bậc thang Hoàng Su Phì, Cột cờ Lũng Cú, Khu di tích kiến trúc Nhà Vương, Phố cổ Đồng Văn, đèo Mã Pí Lèng... đẩy mạnh xây dựng cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch.
  • Khuyến khích phát triển thương hiệu ô tô Việt
    Phải sớm có ô tô mang thương hiệu Việt Nam với chất lượng tốt, giá cả phù hợp với khả năng chi trả của người dân và cạnh tranh trong thị trường khu vực, thế giới.
  • Báo chí xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp
    Sáng nay (14/6), tại Hà Nội, được sự chỉ đạo của Thường trực Thường vụ Hội Nhà báo Việt Nam, báo Người Hà Nội và tạp chí Người Làm Báo phối hợp tổ chức Hội thảo “Báo chí với việc xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp”.
  • Hội thảo Báo chí với việc xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp
    Sáng ngày 14/6/2017, tại Khách sạn Fortuna, số 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội, được sự chỉ đạo của Thường trực Thường vụ Hội Nhà báo Việt Nam, tạp chí Người Làm báo, báo Người Hà Nội phối hợp tổ chức Hội thảo “Báo chí với việc xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp”. Đây là sự kiện được tổ chức chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2017) và năm APEC 2017 được tổ chức tại Việt Nam.
  • Hội thảo “Báo chí với việc xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp”
    Hướng tới kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2017) và năm APEC 2017 được tổ chức tại Việt Nam, được sự chỉ đạo của Thường trực Thường vụ Hội Nhà báo Việt Nam, tạp chí Người làm báo và báo Người Hà Nội phối hợp tổ chức hội thảo “Báo chí với việc xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp” vào ngày 14/6 /2017, tại khách sạn Fortuna, số 6B, Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO