Nhà hàng Ẩm thực Nam Sơn số 809 đường Giải Phóng, Hà Nội

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 12:36, 01/09/2019

Nhà hàng Ẩm thực Nam Sơn số 809 đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội - Trung tâm hội nghị, tiệc cưới uy tín, nổi tiếng hàng đầu Thủ đô.
Là một trong những nhà hàng uy tín, nổi tiếng hàng đầu về tổ chức hội nghị, tiệc cưới ở Thủ đô, với hệ thống ba sảnh tiệc có sức chứa 1.500 khách. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy với không gian tinh tế văn minh, thực đơn món ăn thì cực ngon, giá cả lại rất hợp lý. Không những vậy,  cung cách phục vụ của nhà hàng Nam Sơn lại vô cùng chuyên nghiệp, văn minh lịch sự làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.
Nhà hàng Ẩm thực Nam Sơn số 809 đường Giải Phóng, Hà Nội
Hình ảnh một buổi tri ân khách hàng tại "Nhà hàng Ẩm thực Nam Sơn"

  Nhà hàng Ẩm thực Nam Sơn nằm ngay trên trục giao thông chính của Thủ đô Hà Nội nên rất thuận tiện cho việc đi lại, cùng với diện tích bãi đỗ xe rộng lớn, an toàn cho cả ô tô và xe máy,  Nhà hàng đã được rất nhiều tổ chức, công ty, cá nhân lựa chọn để tổ chức sự kiện, tiệc cưới, lễ kỷ niệm, khai chương, khởi công…

Nhà hàng Ẩm thực Nam Sơn số 809 đường Giải Phóng, Hà Nội
khuôn viên vườn Bia sinh thái sảnh 1 của nhà hàng thật mát mẻ

 Trung tâm sảnh tầng 1 của nhà hàng là nhà ăn chung với sức chứa 400 người, có sân khấu biểu diễn phù hợp cho các buổi tiệc lớn dành cho các công ty, tổ chức liên hoan, cưới hỏi, cộng thêm một vườn Bia sinh thái với không gian mát mẻ ở ngoài sân, phục vụ cho mọi lứa tuổi khách hàng đến để giải khát trong những ngày hè nóng bức.

Nhà hàng Ẩm thực Nam Sơn số 809 đường Giải Phóng, Hà Nội

Nhà hàng Ẩm thực Nam Sơn số 809 đường Giải Phóng, Hà Nội
Hình ảnh đội ngũ nhân viên lễ tân phục vụ của nhà hàng rất trẻ và tâm huyết

 Ngoài ra còn có hệ thống phòng VIP, phòng riêng cho các buổi gặp mặt thân mật, các bữa ăn gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…Tầng 2 của Nhà hàng gồm 5 phòng nhỏ với trang thiết bị hiện đại, nội thất trang nhã. Mỗi phòng vừa đủ cho từ 8 đến 12 người, rất tiện cho các bữa cơm thân mật trong gia đình hay tiệc đối ngoại của các công ty, doanh nghiệp . Phòng VIP hội trường chính của tầng 2  rộng lớn với sức chứa lên tới 600 người, phù hợp cho các buổi tiệc sinh nhật,  tiệc liên hoan.

Nhà hàng Ẩm thực Nam Sơn số 809 đường Giải Phóng, Hà Nội
Hình ảnh hội trường VIP tầng 2 của nhà hàng với sức chứa tới 600 người

 Tầng 3 của Nhà hàng là một phòng hội thảo lớn có thể phục vụ cùng một lúc tới 700 thực khách. Cùng với hệ thống sân khấu, âm thanh ánh sáng hiện đại, phòng hội thảo của Nhà hàng được rất nhiều công ty, đoàn thể trong và ngoài Hà Nội sử dụng cho các buổi hội họp, hội thảo, tổ chức sự kiện và các buổi lễ, tiệc cưới long trọng.

Nhà hàng Ẩm thực Nam Sơn số 809 đường Giải Phóng, Hà Nội
Hình ảnh hội trường VIP tầng 3 của nhà hàng với sức chứa 700 người

 Nhà hàng Ẩm thực  Nam  Sơn không chỉ được đánh giá cao bởi hương vị ẩm thực cao cấp, cách bài trí công phu theo phong cách sang  trọng, tinh tế, lịch thiệp, mà còn bởi chất lượng phục vụ “không chê vào đâu cho được” . Thực khách cũng khá hài lòng với việc xử dụng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng sao cho phù hợp với tâm trạng của từng đối tượng khách hàng và đồ ăn thức uống phục vụ trên bàn tiệc cũng theo đúng ý của thực khách yêu cầu. Một điểm nhấn khác là các món ăn ở đây hầu hết được phục vụ tại bàn để giữ được nguyên hương vị và sự nóng hổi hấp dẫn của từng món ăn mang đặc thù, hương vị riêng khác nhau.
 Thực đơn của nhà hàng Nam Sơn hầu hết là các món ăn truyền thống theo phong cách Việt – Hoa, điển hình là món lẩu hải sản Phú Ông, sườn nướng tảng, cá Lăng sông Hồng bảy món…đây là những món ăn tuyệt vời nhất của nhà hàng Nam Sơn sang trọng này. Nguồn hải sản phong phú từ nhiều vùng miền khác nhau từ Quảng Ninh,  Hải Phòng,  Thanh  Hóa cho đến vùng biển Nha Trang- Khánh Hòa… qua bàn tay chế biến tài ba của các đầu bếp nổi  tiếng Nam  Sơn thì những món ăn ở đây trở thành độc quyền và mang thương hiệu riêng của Nhà hàng.

Nhà hàng Ẩm thực Nam Sơn số 809 đường Giải Phóng, Hà Nội
Món lẩu hải sản Phú Ông nổi tiếng của nhà hàng

 Ngoài ra cách bài trí với màu sắc bắt mắt cùng với phong cách nhã nhặn và trình bày rất cầu kỳ, công phu. Đôi khi, mỗi món ăn được thay đổi theo đúng  khẩu vị chua cay, mặn ngọt  của từng thực khách ngay trong bàn ăn cũng là một trong những điểm nhấn để thu hút khách hàng đến với “Nhà hàng Ẩm thực  Nam Sơn”.

 Được đánh giá là nhà hàng có chất lượng phục vụ tốt nhất tại Hà Nội, nhà hàng còn “lấy lòng” thực khách nhờ sự sáng tạo trong việc chế biến món ăn từ những nguyên liệu mới lạ khiến cho khách hàng đến lần thứ nhất thì sẽ không thể không đến lần tiếp theo.

 Nếu bạn ở  Hà Nội, hay bạn là khách của Hà Nội, nếu bạn muốn thưởng thức món ngon Hà Nội, sự tinh tế từ các món ăn của mảnh đất Thăng Long nghìn năm văn hiến thì bạn hãy đến với “Nhà hàng Ẩm thực Nam Sơn”. Không chỉ là sự tinh tế từ món ăn mà còn hợp lý về giá cả, không gian sang trọng cộng thêm cung cách phục vụ văn minh, lịch sự xem thực khách là quan trọng nhất. Nhà hàng Ẩm thực Nam Sơn chính là địa điểm để bạn “chọn mặt gửi vàng”

Thời gian phục vụ của nhà hàng từ 10h sáng đến 22h đêm và có thể linh hoạt theo yêu cầu đặt trước của khách hàng.
 Mọi nhu cầu của khách hàng xin liên hệ với Nhà hàng chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

 Nhà hàng Ẩm thực Nam Sơn 

 Địa điểm: Số 809 Đường Giải Phóng,  Quận Hoàng Mai,  Thành phố Hà Nội.

 Tel: 02436658689  -  Hotline : 0819849999 - 0824103333

PV