Trải nghiệm bữa ăn chuẩn 5 sao cùng Hàng hãng không ANA

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 09:29, 30/08/2019

Hãng hàng không Nhật Bản, All Nippon Airways (ANA) vừa tổ chức chương trình “Trải nghiệm bữa ăn chuẩn 5 sao cùng ANA” đầy ấn tượng tại Công ty Cổ phần suất ăn hàng không Nội Bài (NCS) nhân dịp ANA đạt giải thưởng “Dịch vụ sân bay tốt nhất thế giới” và “Suất ăn hạng thương gia ngon nhất”.
“Trải nghiệm bữa ăn chuẩn 5 sao cùng ANA” là dịp để All Nippon Airways mang đến thông tin về dịch vụ của hãng, tái hiện quy trình chuẩn bị các suất ăn và thưởng thức ẩm thực trên chuyến bay của ANA. Các quy trình chuẩn bị suất ăn chuẩn 5 sao được thực hiện bởi Công ty Cổ phần suất ăn hàng không Nội Bài (NCS) - đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung ứng suất ăn hàng không và được ANA trao tặng danh hiệu “Công ty cung ứng suất ăn xuất sắc nhất năm 2018” với việc đảm bảo các tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm, hương vị suất ăn và vận chuyển an toàn. Đây cũng là đơn vị đầu tiên được ANA công nhận là đơn vị cung ứng suất ăn xuất sắc nhất trong vòng 2 năm liên tiếp.
tra i nghie m bu a an chua n 5 sao cu ng ha ng ha ng khong ana
Suất ăn đa dạng theo chủ đề khác nhau của ANA

Đồng thời, sự kiện như một thông điệp từ Hãng hàng không ANA mang tới khách hàng trong việc khẳng định chất lượng dịch vụ và cam kết không ngừng nỗ lực để mang đến sự hài lòng, thoải mái của Quý khách hàng trên từng chuyến bay.

ANA là hãng hàng không Nhật Bản đầu tiên được công nhận là hãng hàng không 5 sao trong vòng 7 năm liên tiếp kể từ năm 2013. Bay cùng ANA, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuẩn 5 sao; thiết kế ghế ngồi rộng rãi và các tiện ích trên máy bay đầy đủ, những bữa ăn đa dạng theo chủ đề khác nhau, ANA đang hướng đến việc mang lại sự thoải mái, tiện lợi cho du khách trong suốt hành trình.

tra i nghie m bu a an chua n 5 sao cu ng ha ng ha ng khong ana
ANA được công nhận là Hãng hàng không tốt thứ 3 trên thế giới

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, ANA luôn nằm trong danh sách những hãng hàng không nhận giải thưởng danh giá từ Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh (SKYTRAX) và được công nhận là “Hãng hàng không tốt thứ 3 trên thế giới” trong 3 năm liên tiếp.

Hoa Quỳnh