Thiết kế mới trong BST bật lửa 'Luxury Collection 2019' của Zippo

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 14:14, 18/08/2019

BST với chủ đề "Thiết kế đỉnh cao" gồm những thiết kế độc đáo, sang trọng, đậm dấu ấn lịch sử, văn hóa và công nghệ gia công hiện đại.
Thiết kế mới trong BST bật lửa Luxury Collection 2019 của Zippo - 2

Thiết kế đồ họa là hình ảnh lính đổ bộ đang ngồi trên khoang tàu chiến kèm với biểu tượng D-Day 75 năm, được trình bày trên nền vỏ bật lửa tái bản năm 1941 Black Crackle. Đại diện Zippo cho biết, thiết kế đồ họa là hình ảnh lính đổ bộ đang ngồi trên khoang tàu chiến kèm với biểu tượng D-Day 75 năm, được trình bày trên nền vỏ bật lửa tái bản năm 1941 Black Crackle. Vỏ hộp thiết kế dạng hộp trưng bày, đính kèm với huy hiệu của Bộ Tư lệnh tối cao của lực lượng Viễn chinh Đồng minh và một bản sao lá thư của tướng Dwight D. Eisenhower thông báo về chiến dịch D-Day.

Thiết kế mới trong BST bật lửa Luxury Collection 2019 của Zippo - 3

Seamless 360MultiCut Designs là một trong những thiết kế dẫn đầu các dòng bật lửa sang trọng trên thị trường hiện nay và nằm trong danh sách các bật lửa "must-haves" của các nhà sưu tầm Zippo lớn trên thế giới. Được thực hiện trên nền vỏ Armordày gấp 1,5 lần so với vỏ tiêu chuẩn cùng công nghệ khắc sâu liền mạch, tạo nên những họa tiết nghệ thuật với độ chính xác cao, bốn mặt của chiếc bật lửa là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Thiết kế mới trong BST bật lửa Luxury Collection 2019 của Zippo - 4

"Mua Một. Trồng Một" chiến dịch kết hợp giữa Zippo và WoodChuck (hãng sản xuất đồ gỗ tại Mỹ) với mục tiêu một cây xanh sẽ được trồng khi một chiếc bật lửa Zippo được bán ra thị trường. Các thiết kế sẽ được trình bày trên nền gỗ bằng phương pháp khắc laser sau đó được ốp nổi lên bật lửa Zippo. Trong quý 3 năm nay, Zippo sẽ tiến hành chiến dịch quảng bá toàn cầu cho các mẫu thiết kế này và dự kiến trồng khoảng 100.000 cây xanh. Khách hàng có thể tra cứu được cây của mình được trồng ở đâu trên website của WoodChuck Mỹ thông qua mã ký hiệu duy nhất và hướng dẫn được đính kèm theo sản phẩm.

Thiết kế mới trong BST bật lửa Luxury Collection 2019 của Zippo - 5

Công nghệ in đa chiều (3D) biến các thiết kế trở nên chân thực và sinh động hơn sẽ trở lại cùng với mẫu La Calaveratrong bộ sưu tập 2019 năm nay. Nổi bật trên nền vỏ bật lửa màu được sơn tĩnh điện là hình ảnh "đầu lâu" nổi 3D, một hình thức nghệ thuật quan trọng trong văn hóa Mexico cổ đại như nền văn minh Maya và Aztec.

Tất cả bật lửa Zippo đều được sản xuất tại Mỹ và xuất khẩu đi các nước. BST Luxury 2019 đã được Zippo phân phối toàn cầu từ đầu tháng 7. Tùy theo thị trường sản phẩm có thể công bố sớm hoặc trễ. Tại thị trường Việt Nam, các nhà sưu tầm có thể tìm kiếm và sở hữu bộ sưu tập này.

Zippo là một trong những thương hiệu nổi tiếng và lâu đời đến từ Mỹ, được thành lập năm 1932. Sau 87 năm phát triển Zippo đã có mặt ở hơn 160 quốc gia trên toàn thế giới, ước lượng khoảng hơn 550 triệu chiếc bật lửa đã được sản xuất. Zippo chính thức có mặt thị trường Việt Nam từ năm 1999 với tên gọi Zippo Việt Nam. Xem thông tin trên website chính thức tại www.zippovietnam.com hoặc thông qua đại lý của Zippo Việt Nam tại www.batluario.vn.

Thư Kỳ/ VN Express