Nhà hàng Megumi, vô tư ăn lẩu với rau sạch

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 08:12, 09/08/2019

Bạn đã nghe thấy hai chữ “lẩu hơi” ở đâu đó? Lẩu hơi là món chính đang được yêu thích tại Nhà hàng Megumi, Hà Đông, Hà Nội.
Thay cho cách thưởng thức lẩu thông thường, lẩu hơi là một cách mới để thưởng thức lẩu. Nồi lẩu hơi được thiết kế đặc biệt gọn gàng bên trong lòng bàn ăn với bảng điều khiển tiện dụng. Thực phẩm được làm chín bằng hơi nước xông lên từ van một chiều nhỏ như đầu đũa ở dưới đáy dưới của nồi. Do vậy, các loại hải sản, thịt, rau củ giữ nguyên được vị ngọt ngon nguyên bản. Cuối buổi tiệc, các thực khách sẽ vô cùng ngạc nhiên khi được thưởng thức món cháo đặc biệt – cháo được hầm nhừ bên dưới nồi lẩu, là sự hòa quyện của gạo, đậu cùng nước ngọt tiết ra từ món lẩu bạn vừa ăn.

Đến Megumi, bạn hãy vô tư ăn lẩu với rau sạch tự trồng và rau từ hệ thống siêu thị Vinmart. Không chỉ rau, Megumi còn cam kết chỉ sử dụng thực phẩm tươi sống trong ngày. Tại nhà hàng Megumi thực khách được thoải mái thưởng thức lẩu hơi với nhiều set menu hấp dẫn và giá cả dễ chịu: bàn 6 người: 1,1 triệu đồng, bàn 4 người: 790 000 đồng và 440 000 đồng cho bàn 2 người (chưa gồm đồ uống). Ngoài ra, Megumi còn phục vụ nhiều món Á, Âu và nhận tiệc phục vụ tại nhà.

11

24

BS LDH 0286

Kim Ngọc/Thời Trang Trẻ